728x90 AdSpace

Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

"Lập team" tham quan ngay TOP 4 địa điểm du lịch Đà Nẵng buổi tối cực hấp dẫn

Đà Nẵng - 1 thành phố biển nên thơ, xinh đẹp của vùng duyên hải Miền Trung nước ta đã và đang được sự quan tâm, yêu thích của khách tham quan du lịch trong nước lẫn bạn bè quốc tế. Nếu các bạn chọn du lịch Đà Nẵng ban ngày thì những điểm đến như Bà Nà Hills, Ngũ Hành Sơn, làng đá Mỹ Nghệ hay 3 ngôi chùa Linh Ứng nổi tiếng... hầu như không thể thiếu. Tuy nhiên nếu chọn thời điểm ban đêm để đến du lịch Đà Nẵng? buổi tối Đà Nẵng đi đâu? Đây là những thắc mắc của khá nhiều khách du lịch khi có ý định hoặc lần đầu đặt chân tới phố biển Đà Nẵng. Nhằm mục đích giúp các bạn trả lời cho vấn đề này, hôm nay Du lịch Việt Vui đã sưu tầm, tổng hợp để giờ đây có thể chia sẻ đến các bạn danh sách những địa điểm đi chơi buổi tối ở Đà Nẵng để các bạn tham khảo.
1. Những cây cầu làm nên tên tuổi Đà Nẵng
Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố của những cây cầu. Vào buổi tối đẹp trời, nếu du khách đi dọc trên con đường ven sông Hàn, du khách sẽ bắc gặp những chiếc cầu xinh đẹp, nổi bật nhất Đà Nẵng và những chiếc cầu có thể nhắc đến đó là Cầu quay sông Hàn, cầu Nguyễn Văn Trỗi, cầu Rồng có khả năng phun lửa, cầu Thuận Phước hay cầu Trần Thị Lý.

Cầu Rồng Đà Nẵng với khả năng phun lửa, phun nước độc đáo

2. Sky Bar cao nhất Việt Nam
Nơi này dành riêng cho những du khách trẻ, những người đam mê sự náo nhiệt, sôi động với những bản nhạc, những điệu nhảy mê hồn, cuốn hút tuyệt đối và hơn thế nữa đó chính là cảnh đẹp thành phố Đà Nẵng dường như thu nhỏ hẳn lại khi du khách đứng từ Sky Bar nhìn xuống.
Sky Bar là điểm đến khá hấp dẫn cho các bạn lựa chọn khi ghé lại du lịch Đà Nẵng buổi tối, địa chỉ quán bar Sky Bar tọa lạc tại tầng 36 của khách sạn Novotel trên đường Bạch Đằng thuộc khu vực ven sông Hàn Đà Nẵng. Thời gian hoạt động của Sky Bar cũng khá dài, nó mở cửa trong khoảng thời gian trời sập tối, tức là 18h và đóng cửa trong khoảng thời gian 2 giờ sáng ngày kế tiếp.
Điểm đặc biệt thú vị ở Sky Bar đó là nhân viên tại quán hầu như rất nhiệt tình và niềm nở với khách, thái độ phục vụ khá chuyên nghiệp, đội ngũ DJ xinh đẹp, lộng lẫy, trình độ âm nhạc khá tốt và đặc biệt thức ăn, thức uống, rượu, bia tại quán khá ok, khá chất, đảm bảo sẽ làm hài lòng các bạn.

Đến Đà Nẵng về đêm nhất định phải ghé lại tham quan Sky Bar để tìm hiểu những điều tuyệt vời mà nó đem đến

3. Công viên Châu Á ở Đà Nẵng
Nếu ghé Đà Nẵng về đêm, nhất định các bạn phải đến công viên Châu Á để được trải nghiệm những trò chơi đặc sắc, thú vị mà nó mang lại. Thời gian hoạt động của Asia Park vào khoảng 15 giờ 30, đóng cửa vào lúc 23 giờ 30 các ngày trong tuần, giá vé vào chơi trò chơi tại Asia Park cũng khá hợp lý, đối với người lớn thì giá 200 ngàn, đối với trẻ em, mức giá chỉ khoảng 150 ngàn 1 người trên 1 mét, dưới 1 mét sẽ được miễn phí vé vào cổng nhé.
Các bạn đến tham quan, du lịch Asia Park vào buổi tối sẽ được tham gia những trò chơi hấp dẫn, thú vị nhất tại đây, trong đó nổi bật và thú vị nhất có lẽ là Vòng quay Mặt Trời - một vòng quay cao nhất ở Việt Nam cho các bạn thỏa thích ngắm nhìn toàn cảnh phố đẹp Đà Nẵng với những chiếc cầu độc đáo tỏa ánh sáng lung linh, huyền ảo.

Đến Asia Park ngoài vòng quay Sun Wheel, nó còn sở hữu hơn 20 trò chơi khác cũng thú vị và hấp dẫn không kém - những trò chơi này trong nhà có và ngoài trời cũng có. Trong số 20 trò chơi này có những trò chơi vui nhộn và cũng có những trò chơi cảm giác mạnh khá chất. Đặc biệt nếu cảm thấy đói, du khách có thể ghé lại khu ẩm thực với nhiều nhà hàng mang nhiều phong cách khác nhau, xen lẫn từ phong cách Châu Á đến phong cách Châu Âu cho các bạn thưởng thức.

Công viên Châu Á Đà Nẵng xinh đẹp, hấp dẫn

4. Bờ biển Đà Nẵng xinh đẹp lúc đêm về
Nếu đến Đà Nẵng vào buổi tối chưa biết đi đâu thì có lẽ dạo biển để hưởng thụ bầu không khí trong lành, thoáng mát mà thiên nhiên, đất trời vùng biển Đà Nẵng về đêm mang lại chính là một điều cực kỳ thú vị, đáng để du khách trải nghiệm.

Đi dạo dọc trên bờ biển Đà Nẵng, du khách sẽ dễ dàng bắt gặp những màn trình diễn nhạc, đánh đàn, nhảy hip hop hay những ban nhạc của những nhóm bạn trẻ cực kỳ sôi động cho các bạn dừng lại thưởng thức.
Bờ biển Đà Nẵng khi đêm về với nhiều trải nghiệm thú vị cho các bạn trải nghiệm
Buổi tối ở Đà Nẵng đi chơi ở đâu? Với những chia sẻ bên trên đây mà Du lịch Việt Vui vừa chia sẻ hi vọng các bạn sẽ có thêm thông tin về những địa điểm du lịch Đà Nẵng 3 ngày lúc đêm về và nếu có dịp ghé lại tham quan thành phố biển này, hãy đến những địa điểm bên trên đây để trải nghiệm và chia sẻ lại chúng cho Du lịch Việt Vui nhé. Phố biển Đà Nẵng thơ mộng, xinh đẹp vào buổi sáng thì khi đêm về nó cũng tấp nập, sôi nổi không kém. Nếu có dịp các bạn hãy thực hiện ngay một Tour Đà Nẵng tìm đến vùng đất nên thơ, xinh đẹp này ở vùng duyên hải Miền Trung và trải nghiệm những giá trị, những điều tuyệt vời nhất mà nơi này mang đến.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: "Lập team" tham quan ngay TOP 4 địa điểm du lịch Đà Nẵng buổi tối cực hấp dẫn Rating: 5 Reviewed By: Minh Thiện
Scroll to Top