728x90 AdSpace

Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

"Điểm mặt" TOP 5 địa điểm du lịch Đà Nẵng hấp dẫn, thú vị P1

Đà Nẵng là một điểm đến thú vị cho “những đôi chân xê dịch”. Đà Nẵng đẹp – vẻ đẹp của một cô gái xuân thì đang tràn ngập những ước mơ và hoài bão. Những bờ biển dài trong xanh và mềm mại như suối tóc của người con gái là một trong những điều tuyệt vời khiến Đà Nẵng đẹp hơn, quyến rũ hơn trong mắt du khách. Không những thế, những công trình kiến trúc đặc sắc, đồ sộ, những cây cầu mang tên Đà Nẵng bắc qua dòng sông Hàn thơ mộng hay những món ăn đặc sản thơm ngon, hấp dẫn cũng phần nào góp nên sự cuốn hút nhiều hơn nữa. Nếu du khách đang băn khoăn không biết chọn điểm đến nào ở thành phố xinh đẹp này hãy tham khảo “những địa điểm du lịch Đà Nẵng được ưa thích” sau đây. Với bài viết này hi vọng các bạn sẽ có được những giây phút vui chơi, giải trí thoải mái nhất tại Đà Nẵng bên cạnh gia đình, bạn bè mình.
Đà Nẵng là thành phố biển đẹp, thơ mộng cho du khách tìm đến tham quan, trải nghiệm
Đà Nẵng các địa điểm du lịch ưa thích
Bãi biển Mỹ Khuê Đà Nẵng nên thơ, xinh đẹp
Nếu là người yêu thích biển, yêu thích sự hiền hòa, tuyệt diệu, yêu thích không khí trong lành, thoáng mát cũng như những điều hấp dẫn, thú vị mà biển mang lại thì du lịch Việt Vui chắc chắn rằng biển Mỹ Khuê ở Đà Nẵng chính là sự lựa chọn "không hề sai" cho du khách. Mỹ Khê từng lọt Top những bãi biển đẹp nhất hành tinh nhờ vẻ đẹp tự nhiên quyến rũ. Đến với bãi biển Mỹ Khuê Đà Nẵng, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác tắm biển, hòa vào làn nước biển trong lành, mát lạnh và tham gia nhiều trò chơi "cực độc đáo" ở đây. Đối với bãi biển Mỹ Khuê này, du khách chỉ cần bỏ ra một Tour Đà Nẵng 1 ngày là có thể trải nghiệm những điều thú vị, hấp dẫn mà nó đem đến, thật tuyệt vời phải không nào. Cụ thể với 1 ngày du lịch biển Mỹ Khuê Đà Nẵng, du khách sẽ được tự mình trải nghiệm, tự mình cảm nhận hết những giá trị, những điều thú vị, tuyệt vời nhất mà Mỹ Khuê mang lại, trong đó đặc biệt nhất là cảm giác ngồi ngắm hoàng hôn từ từ buông xuống cùng người mình yêu thương - đây thật sự là một trải nghiêm tuyệt vời nhất trong 1 ngày ở Đà Nẵng. Và rồi khi chuyến du lịch 1 ngày đã hết, trong lòng cảm thấy thoải mái, bình an và hầu như ai cũng muốn được quay lại vùng biển xinh đẹp này một lần nữa…
Đẹp nao lòng biển Mỹ Khuê ở Đà Nẵng
Đèo Hải Vân
Đèo Hải Vân là một điểm đến rất yêu thích ở Đà Nẵng. Đèo Hải Vân không những có phong cảnh hữu tình mà còn là một cột mốc quan trọng đánh dấu ranh giới giữa mảnh đất cố đô lãng mạn và thành phố trẻ Đà Nẵng.
Từ trên Hải Vân Quan du khách có thể nhìn thấy con đường đèo quanh co như những dải lụa uốn lượn ven biển vô cùng lãng mạn. Khi đã đến được đỉnh đèo Hải Vân, du khách sẽ có dịp chiêm ngưỡng nét đẹp của thành phố Đà Nẵng, của cù Lao Chàm và Vịnh Lăng Cô Huế từ trên cao. Chính vì điều này mà Đèo Hải Vân thường xuyên được sự quan tâm, yêu thích của du khách thập phương, đặc biệt là những du khách đam mê đi Phượt. Tóm lại nếu có dịp du lịch Đà Nẵng, du khách hãy một lần ghé lại Đèo Hải Vân nên thơ, xinh đẹp này để trải nghiệm những điều kỳ diệu, những nét đẹp tựa chốn thần tiên lạc cảnh mà "thiên hạ đệ nhất hùng quan" này mang lại.

Đèo Hải Vân nên thơ, xinh đẹp, là điểm đến du lịch thú vị cho khách du lịch phương xa

Khu du lịch Bán Đảo Sơn Trà ở Đà Nẵng
Đến du lịch Đà Nẵng du khách sẽ lựa chọn tham quan những đâu? Chắc hẳn Bán Đảo Sơn Trà chính là địa điểm du lịch lý tưởng mà du khách khó lòng bỏ qua. Bán đảo Sơn Trà được bao bọc bởi một đường bờ biển dài, cát trắng tinh cùng những cánh rừng cây xanh chạy dài thẳng tấp tựa như một bức tranh sơn thủy khổng lồ nằm "chòi" ra giữa đại dương bao la, sâu thẳm. Ngoài ra trên đỉnh núi Sơn Trà còn có một địa điểm du lịch nổi tiếng khác nữa, địa điểm này được gọi là Đỉnh Bàn Cờ. Từ đỉnh Bàn Cờ, du khách sẽ được thỏa thích chiêm ngưỡng, ngắm nhìn cảnh đẹp nên thơ, hữu tình của toàn bộ thành phố biển được thu gọn trong tầm mắt.
Ngắm hoàng hôn hoặc bình minh ở đỉnh Bàn Cờ thì đúng là không có gì tuyệt bằng. Bên cạnh đó, chùa Linh Ứng linh thiêng ẩn mình trong sương đảo Sơn Trà cũng là một điểm đến không thể bỏ lỡ. Đến tham quan Chùa Linh Ứng Sơn Trà Đà Nẵng, du khách sẽ cảm thấy cuộc sống bình yên, thanh tịnh, được trút bỏ hết những mệt mỏi, cực nhọc để tâm hồn trở nên thanh tịnh, bình yên hơn. Chính vì những điều tuyệt diệu này mà nếu có dịp ghé lại Đà Nẵng tham quan, du lịch, du khách nên đến Bán Đảo Sơn Trà, ghé lại tham quan Chùa Linh Ứng để trải nghiệm những điều tuyệt diệu, hấp dẫn mà nó mang lại.

Đến du lịch Đà Nẵng, du khách hãy ghé lại tham quan Bán Đảo Sơn Trà và trải nghiệm những điều tuyệt diệu, thú vị nhất mà nó mang lại

Du lịch Cầu Rồng Đà Nẵng
Việt Nam mình có khá nhiều những chiếc cầu nổi tiếng và có một nơi duy nhất được biết đến với cái tên thành phố của những cây cầu. Và thành phố đó không nơi này xa lạ, chính là thành phố Đà Nẵng nên thơ, xinh đẹp. Ở đây có những chiếc cầu tuyệt đẹp khiến mọi người say mê, thích thú.
Cầu Rồng Đà Nẵng là một trong 5 chiếc cầu lớn, đẹp và đọc đáo nhất tại Đà Nẵng, nó được biết đến là một trong những chiếc cầu đẹp, ấn tượng nhất thế giới. Chính vì điều thú vị này mà Cầu Rồng Đà Nẵng chính là một điểm đến hấp dẫn, là nơi được sự quan tâm, yêu thích của đông đảo khách du lịch phương xa. Cầu Rồng không những mang lại lợi ích giao thông, kinh tế cho người dân Đà thành mà còn là niềm tự hào của cả thành phố.
Cầu Rồng được thiết kế khá đặc biệt, ngoài dáng vẻ giống một con rồng thời Lý, nó còn có khả năng đặc biệt là phun được lửa và nước. Đặc biệt cầu Rồng được thiết kế, xây dựng bởi những chính người Việt Nam. Cầu Rồng đặc biệt lung linh và xinh đẹp nhất khi đêm về, khi ấy có hàng ngàn ánh đèn led xinh đẹp, tỏa ánh sáng soi sáng khắp nơi. Đặc biệt vào khoảng thời gian 21h30 hằng đêm các ngày thứ 7, chủ nhật cũng như những ngày lễ Tết trong năm, cầu phun cả lửa lẫn nước cho chúng ta thưởng thức. Không gian lung linh, huyền diệu của cầu Rồng về đêm xứng đáng là một nơi “check-in” tuyệt vời của du khách.
Ngoài cầu Rồng ra Đà Nẵng còn khá nhiều những chiếc cầu đẹp và thú vị khác nữa, chẳng hạn như cầu dây văng Trần Thị Lý, Cầu quay Sông Hàn, cầu đi bộ Nguyễn Văn Trỗi hay cầu Thuận Phước xinh đẹp cho chúng ta đến tham quan và trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất.

Cầu Rồng Đà Nẵng - chiếc cầu độc đáo có khả năng phun lửa và phun nước

Bà Nà Hills
Đà Nẵng nên thơ, xinh đẹp là điểm đến du lịch hấp dẫn được sự yêu thích của đông đảo du khách gần xa. Để đến được núi Bà Nà, không còn cách nào khác là đi cáp treo, du khách sẽ được băng ngay qua giữa những đám sương mù cũng như những làn mấy trắng bồng bềnh tựa như tiên cảnh. Sự hùng vĩ và xinh đẹp của đỉnh Bà Nà cùng với khí hậu tuyệt vời ở đây thực sự khiến con người ta phải thổn thức. Khi cáp treo đi qua những khu rừng đang mùa hoa nở du khách sẽ cảm thấy vô cùng thích thú như đang lạc trong một thiên đường.
Khi lên tới đỉnh núi, du khách sẽ được tận mắt chứng kiến những công trình kiến trúc độc đáo, ấn tượng cùng nhưng khu chơi giải trí có 1 không 2 tại Đà Nẵng. Nền kiến trúc Pháp cổ hào hoa, sang trọng được tái hiện trong khu làng Pháp, vườn hoa và hầm rượu Pháp sẽ khiến du khách say mê. Ngoài ra tại Bà Nà còn có một khu du lịch tâm linh khá nổi tiếng, đó là chùa Linh Ứng, các bạn hãy ghé lại tham quan, lễ Phật, tìm về sự yên bình, tĩnh tâm trong tâm hồn mình…

Ngôi làng Pháp thu nhỏ tại Bà Nà - ấn tượng và đầy những bất ngờ thú vị

Đà Nẵng – một miền đất hứa xinh đẹp với những điểm đến thật hấp dẫn. Không chỉ được chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên tuyệt vời của phố biển, hòa mình vào nhịp sống văn minh và hiền hòa, du khách còn có thể cảm nhận được những bình yên cuộc sống ở Đà Nẵng. Phố biển Đà Nẵng hiện đại, sôi nổi nhưng không quá ồn ào, nó đem đến cho chúng ta cảm giác vừa bình yên, vừa dậy sống, vừa lãng mạn, vừa hiền hòa, để lại trong lòng chúng ta những giây phút thật khó quên.
Qua bài viết trên đây về chủ đề "Những địa điểm du lịch Đà Nẵng được ưa thích nhất" mà Du lịch Việt Vui vừa giới thiệu hi vọng đã phần nào giúp ích được cho các bạn trong việc lựa chọn nơi dừng chân cho mình trong những ngày lưu trú ở Đà Nẵng. 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

  1. Bài viết rất hay và sát, tác giả chắc hẳn là người đam mê du lịch, thật tuyệt vời ạ.

    Cần cho những chuyến đi trải nghiệm: https://trans.com.vn

    Trả lờiXóa

Item Reviewed: "Điểm mặt" TOP 5 địa điểm du lịch Đà Nẵng hấp dẫn, thú vị P1 Rating: 5 Reviewed By: Minh Thiện
Scroll to Top