728x90 AdSpace

Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Trải nghiệm vẻ đẹp khu du lịch, giải trí công viên châu Á - Asia Park Đà Nẵng

Ngoài những danh thắng nổi tiếng như Ngũ Hành Sơn, bán đảo Sơn Trà, bãi biển Mỹ Khê... Thành phố biển còn đem đến cho du khách những khu vui chơi, giải trí, khu trò chơi nổi tiếng nhất. Trong đó, được khách du lịch yêu thích nhất có lẽ là Công viên châu Á - Asia Park. Asia Park nằm tại khu vực trung tâm với vô vàng những trò chơi giải trí dưới nước, ngoài trời thú vị, đặc sắc nhất. Và nếu có dịp tham gia một Tour Đà Nẵng của một công ty du lịch uy tín nào đó tại Tp. HCM, du khách hãy đến khu vui chơi, giải trí Asia Park nổi tiếng này để trải nghiệm những trò chơi, những điều tuyệt diệu nhất mà nơi này mang lại.
Một vài thông tin về Asia Park
Khu vực công viên Châu Á nằm ngay trong trung tâm thành phố biển, đây là khu vui chơi, giải trí hàng đầu Châu Á được xây dựng bởi tập đoàn Sun Group với tổng chi phí lên tới 10.000 tỉ đồng. Công viên Châu Á chiếm tổng diện tích lên tới 868.694 mét vuông và chia làm 3 khu: công viên giải trí ngoài trời hiện đại - nơi có những trò chơi cảm giác mạnh hàng đầu Đông Nam Á; công viên văn hóa bao gồm các công trình kiến trúc và nghệ thuật thu nhỏ biểu trưng cho 10 quốc gia châu Á và khu Sun Wheel - nơi giao thoa giữa hiện đại và truyền thống.
Asia Park - công viên châu Á lớn nhất khu vực Đông Nam Á
Đến với khu giải trí Asia Park nổi tiếng này, ngoài việc được trải nghiệm những trò chơi cảm giác mạnh vô cùng thú vị, và một trong số đó là trò chơi tháp rơi tự do, khu tàu lượn siêu tốc, máng trượt tốc độ cao hay khu vực tàu điện nằm trên cao khá độc đáo... du khách còn được tìm hiểu những đặc trưng, những nét văn hóa trong lối thiết kế, xây dựng cũng như nền ẩm thực vô cùng phong phú của hệ thống 10 quốc gia khu vực châu Á bao gồm: Singapore, Nhật Bản, Trung Quốc, Ấn Độ, Hàn Quốc, Việt Nam, Thái Lan, Nepal, Campuchia, Trung Quốc và Indonesia. Với quy mô rộng lớn, hiện đại, những trò chơi hấp dẫn, những công trình kiến trúc độc đáo này, Asia Park hứa hẹn sẽ đem lại cho quý khách những trải nghiệm, những giây phút giải trí, thư giãn tuyệt vời, ấn tượng nhất.
Những trò chơi tại A
Khu vui chơi, giải trí Asia Park Đà Nẵng với khá nhiều những trò chơi cảm giác mạnh cao cấp, hiện đại cho du khách trải nghiệm. Trong đó, nổi bật nhất là những trò chơi sau:
Trò chơi Singapore Sling
Khu vui chơi giải trí Singapore Sling là một trong 10 trò chơi cảm giác mạnh nhất thế giới được khá đông khách tham quan, du lịch yêu thích, tìm đến để trải nghiệm. Khu giải trí này được xây dựng và thiết kế bởi tập đoàn SBF Visa với 1 thanh trụ kết nối với 24 ghế ngồi được thiết kế theo cơ chế bảo vệ kép nên khá an toàn.
Vòng quay 360 độ tại công viên Châu Á
Một lưu ý cho du khách, đó là trò chơi này không dành cho những du khách yếu tim hay có vấn đề về độ cao.
Vòng quay mặt trời tại Asia Park
Đây là trò chơi cảm giác mạnh thứ 2 tại Asia Park mà du khách nên thử một lần nếu đam mê cảm giác mạo hiểm, thích khám phá, thích chinh phục. Hoạt động từ tháng 7/2014, Sun Wheel với chiều cao 115m là một trong 5 vòng quay cao nhất thế giới và là vòng quay lớn nhất Việt Nam. Đây cũng được xem như một biểu tượng của thành phố Đà Nẵng với tên gọi tầm nhìn Đà Nẵng.
Sun Wheel bao gồm 64 cabin, mỗi cabin có sức chứa 6 người và thời gian quay một vòng là 15 phút. Khi cabin lên đến độ cao 115m, du khách sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố xinh đẹp và nhiều công trình độc đáo của công viên. Một điều lý thú mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ cho du khách, đó là nên đến trải nghiệm vòng quay Sun Wheel vào thời điểm ban đêm khi nào 13000 ngàn chiếc đèn led lung linh, soi sáng khắp nơi làm nổi bật hơn lên vòng quay Sun Wheel này.
Khám phá Golden Sky Tower
Vừa mới ra mắt vào đầu tháng 9 năm nay, Golden Sky Tower nhanh chóng được khách du lịch đón nhận và trở thành trò chơi hút khách hàng đầu tại công viên châu Á. Theo như chia sẻ về những địa điểm du lịch Đà Nẵng thì trò chơi tháp rơi tự do này thuộc dạng trò cảm giác mạnh hàng đầu trên thế giới được thiết kế, xây dựng dựa trên ý tưởng về hình ảnh của ngọn tháp vàng cùng với linh vật Kinnara.
Trải nghiệm trò chơi cảm giác mạnh Golden Sky Tower tại Asia Park Đà Nẵng.
Một đặc điểm của tháp rơi tự do là nó sở hữu độ cao lên tới 47 mét - cao nhất Việt Nam từ trước tới giờ. Trò chơi diễn ra trong vòng 2 phút, 24 người chơi sẽ được nâng từ mặt đất lên độ cao 47m ngắm nhìn toàn cảnh thành phố biển Đà Nẵng rồi lao vút xuống mặt đất với tốc độ 70km/giờ. Lưu ý, du khách phải đạt chiều cao từ 140cm đến 195cm mới được phép tham gia trò chơi này.
Trên đây là những trò cảm giác mạnh được yêu thích nhất tại Asia Park Đà Nẵng. Ngoài những trò chơi này, Asia Park còn khá nhiều những trò chơi đặc sắc khác cho du khách trải nghiệm, khám phá, chẳng hạn như trò chơi Sky Treamsurem Love Locks và trò chơi The Flying Kirins... Chúc quý khách và gia đình có một hành trình du lịch thật nhiều niềm vui và thú vị! Và sau đây là một số Tour Đà Nẵng Viet Fun Travel tổ chức cho du khách vừa tham quan được cảnh đẹp Đà Nẵng, vừa đến vui chơi, giải trí tại công viên châu Á, đó là Tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 5 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 6 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày...
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Trải nghiệm vẻ đẹp khu du lịch, giải trí công viên châu Á - Asia Park Đà Nẵng Rating: 5 Reviewed By: Minh Thiện
Scroll to Top