728x90 AdSpace

Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Top 3 khách sạn, khu nghỉ dưỡng cực tốt ở Bà Nà Hills Đà Nẵng

Khu du lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng được thiên nhiên ưu ái ban cho cảnh quang thiên nhiên đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh cùng với bầu không khí trong lành, thoáng mát khá thích hợp cho những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng. Nơi đây trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn nhất tại Đà Nẵng. Tuy nhiên để có được một chuyến tham quan, du lịch Bà Nà Hills đúng nghĩa, nhất thiết du khách cần tiêu tốn khoảng thời gian nhiều hơn 1 ngày, do đó việc lựa chọn một khách sạn để nghỉ lại là điều vô cùng cần thiết. Hãy tham khảo bài viết sau đây của Viet Fun Travel và du khách sẽ tìm được cho mình một khách sạn ở Bà Nà Hills này.
Mercure Bana Hills French Village
Mercure Bana Hills French Village là khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao của Tập đoàn Accor Hotel. Đây được xem là khách sạn lớn và di nhất trên núi Bà Nà, nằm trong khu sinh thái, nghỉ dưỡng Bà Nà Hills Đà Nẵng.
Khách sạn này được đầu tư xây dựng và thiết kế theo phong cách châu Âu khá cao cấp với tổng số phòng lên tới 494. Khi ghé lại lưu trú tại khách sạn này, du khách sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt diệu nhất với không gian sang trọng, lãng mạn cùng sự tiện nghi tương xứng với tiêu chuẩn chất lượng 4 sao của mình. Theo trang thông tin của Mercure Bana Hills French Village và trang du lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng, mỗi phòng của khách sạn đều có cửa sổ nhìn ra núi hay khu Làng Pháp cổ gần đó. Không chỉ thế, với những phòng nằm ở tầng cao, du khách còn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp toàn cảnh không gian rộng lớn nên thơ mà hùng vĩ của chốn “tiên cảnh” Bà Nà Hills.
Con đường lát gạch đá cực đẹp nằm trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng French Village
Mercure Bana Hills French Village có rất nhiều loại phòng khách nhau. Với các gia đình nhỏ hoặc nhóm bạn bè có thể chọn loại phòng Family Bunks với hai giường tầng; Phòng Family Superior sở hữu một chiếc giường lớn và một giường tầng cho du khách lựa chọn; Hay loại phòng Family Suite cũng phù hợp với gia đình nhỏ hay nhóm bạn tìm đến. Với các cặp đôi mong muốn tận hưởng một không gian riêng tư lãng mạn đúng kiểu Pháp có thể chọn loại phòng Executive Suite với một giường lớp, phòng khách riêng, hai phòng tắm; Nếu muốn có view hướng núi thì du khách có thể lựa chọn phòng Deluxe Twin có một giường đôi lớn; hay phòng Standard King sở hữu thiết kế trang nhã với một giường đôi lớn. Một số phòng còn lại, du khách cũng có thể tham khảo, chẳng hạn như phòng Standard Twin, Superior Twin, Deluxe King hay Superior King…
Khách sạn Mercure Bana Hills French Village cung cấp khá nhiều những dịch vụ, tiện ích cao cấp cho du khách lựa chọn như bể bơi trong nhà, cửa hàng tiện ích, phòng tập Gym, hệ thống quầy Bar… Có thể khẳng định rằng khi lựa chọn nghỉ dưỡng tại Mercure Bana Hills French Village, du khách sẽ có được những giây phút thư giãn thoải mái, tuyệt vời nhất.
Khách sạn Mercure Bana Hills French Village có mức giá tương đối cao, tuy nhiên nếu tính ra thì cũng khá hợp lý so với chất lượng dịch vụ, sự tiện nghi cũng như vị trí thuận lợi của nó. Và để có được giá phòng ưu đãi, giảm giá khi đặt vé tại khách sạn này, du khách có thể đặt trực tuyến tại Booking.com, Tripadvisor.com.vn hay trang Agoda.com uy tín…
Ebisu Onsen Resort
Ngoài khách sạn Mercure Bana Hills French Village nằm tại khu vực Bà Nà Hills thì cũng còn khá nhiều khách sạn khác cũng có chất lượng tốt nằm xung quanh khu vực núi Bà Nà này. Và Ebisu Onsen Resort - khách sạn núi Thần Tài là một trong những khách sạn này.

Ebisu Onsen Resort - khách sạn tốt, chất lượng gần Bà Nà Hills Đà Nẵng
Khu khách sạn Núi Thần Tài có một ưu điểm khá nổi bật đó là nó được xây dựng trên sườn núi nên mỗi phòng tại đây đều có góc nhìn, view khá đẹp. Hệ thống phòng ốc tại đây cũng khá đa dạng với tổng số 93 phòng được xây dựng theo lối kiến trúc cổ điển của Phố Hội An. Cách bố trí phòng ốc khá trang nhã, nhẹ nhàng tạo cho chúng ta cảm giác gần gũi, thân thiện. Điểm đặc biệt của khách sạn Núi Thần Tài – Ebisu Onsen Resort là có hệ thống nước khoáng nóng tự nhiên được dẫn về đến tận các phòng. Đồng thời bồn tắm ở mỗi phòng đều được làm từ đá tự nhiên nguyên khối, phòng tắm được thiết kế theo tiêu chuẩn ONSEN. Điều này khá tuyệt vời vì sau một này đi Tour Đà Nẵng khám phá Bà Nà, du khách sẽ được thư giãn trong bồn tắm nước nóng tự nhiên - thật không còn gì tuyệt hơn.
The Nature Villas & Resort - khách sạn tại Bà Nà Hills Đà Nẵng
The Nature Villas & Resort Đà Nẵng là một trong những khách sạn vừa gần Bà Nà Hills mà vừa nằm cạnh vịnh biển Đà Nẵng. Khách sạn này tọa lạc tại đường Nguyễn Tất Thành thuộc khu vực quận Liên Chiểu Đà Nẵng. Đến với The Nature Villas & Resort, du khách vừa có thể chiêm ngưỡng khung cảnh núi non nên thơ thấp thoáng sau tầng mây trắng, lại vừa có thể ngắm nhìn vịnh Đà Nẵng xinh đẹp trong biển trời xanh biếc.
Khách sạn The Nature Villas & Resort Đà Nẵng có lối thiết kế vừa hiện đại vừa sang trọng, trang nhã nhưng không kém phần đơn giản, tinh tế. Khách sạn có khá nhiều loại phòng để du khách có thể lựa chọn tùy vào sở thích và nhu cầu. Bên cạnh đó, The Nature Villas & Resort Đà Nẵng còn có nhiều dịch vụ tiện ích cao cấp kèm theo như hồ bơi sát biển, khu Spa, khu tập Gym, sân tennis, khu vui chơi dành cho trẻ em, cafe...
Khách sạn The Nature Villas & Resort Đà Nẵng
Ngoài các khách sạn ở Bà Nà Hills Đà Nẵng trên, gần khu vực Bà Nà Hills còn có một số khách sạn, nhà nghỉ khác như Hùng Lâm Hotel (497 Nguyễn Lương Bằng, quận Liên Chiểu), Đông Phương Hotel (93 Phan Chu Trinh, quận Hải Châu), Viet Hieu Hotel (41 Cao Sơn Pháo, quận Cẩm Lệ), Lang Viet Homestay (thôn Phú Thượng, huyện Hòa Vang), Lucky Bee Homestay (453 Kinh Dương Vương, quận Liên Chiểu)… Du khách có thể tham khảo thêm một vài kinh nghiệm đi du lịch Núi Bà Nà Đà Nẵng để biết thêm nhiều khách sạn hơn nữa nhé. Công ty du lịch Việt Vui hi vọng với toàn bộ những thông tin về Bà Nà Hills cực kỳ bổ ích mà chúng tôi cung cấp, sẽ phần nào giúp du khách hiểu thêm về khu du lịch này và nếu có cơ hội hãy thực hiện ngay một Tour du lịch Đà Nẵng tìm về địa điểm du lịch nổi tiếng này các bạn nhé.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Top 3 khách sạn, khu nghỉ dưỡng cực tốt ở Bà Nà Hills Đà Nẵng Rating: 5 Reviewed By: Minh Thiện
Scroll to Top