728x90 AdSpace

Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Top những địa điểm chụp hình cực chất Dịp Tết 2017

Kỳ nghỉ lễ Tết 2017 sắp tới, Các bạn đã chuẩn bị cho mình những địa điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn và quan trọng nhất là những địa điểm chụp hình siêu đẹp ngày Tết Nguyên Đán cho mình cùng bạn bè, người thân mình chưa nào. Bên dưới đây là danh sách những địa chỉ chụp hình đẹp ngày Tết xuyên suốt từ Bắc vào Nam mà đi du lịch Đà Nẵng đã tổng hợp được cho các bạn tham khảo.
Địa chỉ chụp hình đẹp Tết Nguyên Đán ở Sài Gòn
Thành phố Sài Gòn khá đẹp với nhiều địa chỉ chụp hình đẹp cho các bạn đến trải nghiệm:
Khu vực Phố Ông Đồ
Hình ảnh ông Đồ ngày Tết tại phố Sài Gòn
Hàng năm vào những ngày Tết Nguyên Đán, chúng ta dễ dàng nhìn thấy hình ảnh những ông Đồ Già đang say sưa viết chữ thư pháp bên một góc đường tại Nhà văn hóa Thanh Niên hay những công viên lớn tại Sài Gòn. Được biết, trong dịp Tết Nguyên Đán năm nay, Phố Ông Đồ sẽ diễn ra từ ngày 15/1 đến 1/2/2017 (nhằm ngày 18 tháng Chạp đến mùng 5 Tết). Ngoài là địa điểm tham quan, giải trí đáng đến trong dịp Tết Nguyên Đán thì khu phố Ông Đồ này còn được đông đảo khách du lịch yêu thích bởi nó cũng là một địa chỉ chụp hình đẹp ngày Tết cho các bạn đến trải nghiệm. Đừng quên nhờ những ông đồ viết những câu chúc Tết Nguyên Đán hay nhất để gửi tặng người thân và bạn bè nhé.
Đường hoa Nguyễn Huệ
Theo dự kiến, đường hoa năm nay kéo dài 720m dọc theo phố đi bộ Nguyễn Huệ, đoạn từ đường Lê thánh Tôn đến đường Tôn Đức Thắng, khai trương vào ngày 25/1/2017 (28 Tết) và bế mạc vào ngày 31/1/2017 (mùng 4 Tết). Năm nay là năm Đinh Dậu, do đó chủ đề trang trí của phố đi bộ Nguyễn Huệ năm nay chính là đàn gà lớn, đặc biệt có con lên tới 3.5 mét. Ngoài ra còn một số loại hình trang trí khác như cánh chim hòa bình, vườn lan treo cao hay khu vực vườn trẻ thơ độc đáo cho các bạn tham quan, trải nghiệm… Với chủ đề Thành phố mang tên Bác - Khát vọng ngời sáng, đường hoa Nguyễn Huệ là địa chỉ chụp hình đẹp ngày Tết Nguyên Đán mà du khách không nên bỏ lỡ.
Đà Nẵng với nhiều địa điểm chụp hình đẹp ngày Tết Nguyên Đán
Được mệnh danh là thành phố ánh sáng, Đà Nẵng mang đến cho du khách không khí Tết sôi động cùng những điểm chụp ảnh được trang trí vô cùng hiện đại.
Khu vực đường ánh sáng Đà Nẵng
Đường ánh sáng Đà Nẵng lung linh, đủ màu sắc rực rỡ
Trong dịp Tết Nguyên Đán năm nay, khá nhiều tuyến đường tại Đà Nẵng được trang trí với nhiều ánh đèn led cực đẹp chẳng thua kesmm gì so với năm ngoái. Và một con đường đẹp nhất, được trang trí lộng lẫy nhất tại Đà Nẵng cho các bạn tìm đến, đó là đoạn đường tại khu vực gần cầu quay sông Hàn hoặc cũng có thể đi dọc theo chân cầu các bạn cũng sẽ dễ dàng tìm thấy được một địa chỉ chụp hình đẹp nhất cho mình. Ngoài ra những đoạn đường gần khu vực cầu Rồng hay cầu quay sông Hàn cũng khá đẹp, cũng là nơi đáng để các bạn đến tham quan, chụp hình.
Cầu Tình Yêu - cây cầu cực đẹp tại Đà Nẵng
Cầu tình yêu khá độc đáo, mang nhiều ý nghĩa, tượng trưng cho tình yêu, sự gắn bó của đôi lứa và cũng là địa điểm du lịch khá hấp dẫn, là điểm đến chụp hình cực chất cho giới trẻ trong kỳ nghỉ lễ Tết năm nay. Với phông nền tuyệt đẹp của cầu Rồng và tượng cá chép hóa rồng, cầu Tình Yêu thường được các bạn trẻ và những người Đi du lịch Đà Nẵng tìm đến để chụp ảnh và thể hiện tình yêu của mình. Một bật mí cho các bạn về chiếc cầu Tình Yêu này, đó là nếu muốn đến đây, các bạn có thể đến vào dịp hoàng hôn hoặc chiều tối, khi ấy tại chiếc cầu này sẽ xuất hiện hàng trăm chiếc lồng đèn đẹp hình trái tim tạo cảm giác lung linh, huyền ảo, đẹp đến mê hồn cho các bạn trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời nhất bên gia đình, bạn bè mình.
Địa chỉ chụp hình đẹp Tết Nguyên Đán ở Hà Nội
Bao đời nay Hà Nội vẫn mang đến cho du khách cảm giác bình yên với nhiều con đường đẹp, nhiều công trình kiến trúc cổ kính và trong dịp Tết năm nay cũng thế, Hà Nội vẫn đem đến cho du khách một địa điểm chụp hình cực chất.
Khu vực vườn đào Nhật Tân Hà Nội
Khu vực vườn đào Nhật Tân - một trong những địa chỉ chụp hình đẹp tại Hà Nội
Hoa đào là một đặc trưng của ngày Tết Nguyên Đán ở Hà Nội. Vì thế, chụp ảnh Tết mà thiếu đi cành hoa đào thì coi như bức ảnh mất đi một nửa hương vị Tết. Và một địa chỉ có nhiều hoa đào nhất đáng để du khách đến chụp hình, đó là vườn đào Nhật Tân nằm ở quận Tây Hồ Hà Nội. Đặc biệt, do thời tiết năm nay ấm hơn mọi năm nên các vườn đào ở Nhật Tân nở sớm hơn so với năm ngoái. Sau khi chụp ảnh, du khách có thể mua một vài cành đào về chưng cho không khí xuân thêm ấm áp.
Phố cổ - địa chỉ chụp hình đẹp ngày Tết ở Hà Nội
Vào dịp Tết, phố cổ Hà Nội tương đối vắng vẻ, nhất là ngày mùng 1 Tết. Những cửa hàng, quán ăn hoặc nhà dân tại đây đều đóng cửa, xe cộ cũng ít qua lại, đường xá thì được trang trí khá bắt mắt, chính vì thế nơi này sẽ là địa điểm chụp hình lý tưởng, nhất là những ai chưa có cơ hội đi chụp hình trước đó.
Trên đây là một vài địa chỉ chụp hình đẹp ngày Tết cho các bạn tham khảo. Đi du lịch Đà Nẵng tin chắc rằng với những thông tin này, du khách đã tìm được cho mình 1 hoặc nhiều địa chỉ chụp hình đẹp, ưng ý nhất để có được những bức ảnh xuân đẹp nhất bên cạnh bạn bè, người thân mình nhé. Ngoài những địa điểm chụp hình cho ngày Tết, cũng có khá nhiều bạn đặt ra câu hỏi cho Đi du lịch Đà Nẵng là Tết Nguyên Đán 2017 bắn pháo hoa ở đâu? Hãy tham khảo những bài viết của Đi du lịch Đà Nẵng và các bạn cũng sẽ tìm được câu trả lời cho mình.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Top những địa điểm chụp hình cực chất Dịp Tết 2017 Rating: 5 Reviewed By: Minh Thiện
Scroll to Top