728x90 AdSpace

Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Top 6 địa điểm du lịch tại thành phố biển Đà Nẵng ưa thích nhất

Nếu có dịp đi du lịch xa bạn sẽ đi đâu? Đến với Miền Tây sông nước để được chèo xuồng, nghe đàn ca tài tử; Tham gia một chuyến du lịch Đà Lạt đến với xứ sở mộng mơ với trăm ngàn loại hoa đua nở hay vi vu cùng bạn bè, người thân đến với thành phố Đà Nẵng - một thành phố được xem là sạch đẹp nhất Việt Nam và cũng là nơi hội tụ những điểm du lịch hấp dẫn, những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh.Và địa điểm du lịch mà Đi du lịch Đà Nẵng mới chia sẻ cho du khách hôm nay đó là thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Sau đây chúng tôi mời các bạn xem qua bài viết bên dưới đây với chủ đề "Đà Nẵng các địa điểm ưa thích" để các bạn tham khảo và lên kế hoạch cho chuyến du lịch sắp tới của mình.
Biển Mỹ Khê
Biển Mỹ Khê – Đà Nẵng đã từng được Tạp chí Forbes danh tiếng của Mỹ bình chọn là 1 trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Bãi biển Mỹ Khuê xinh đẹp với không gian trong lành, thoáng mát, làn nước biển tại đây trong xanh, mát lạnh tạo cảm giác vô cùng sảng khoái khi xuống đây tắm biển. Không chỉ có thế, khi đến với biển Mỹ Khuê, du khách còn tha hồ được tắm nắng và tham gia những hoạt động vui chơi, giải trí lý tưởng nhất. Nước biển tại Mỹ Khuê chiếm tầm 60% độ mặn nên hầu như không bị ô nhiễm. Hệ sinh thái động thực vật tại biển Mỹ Khuê cũng khá phong phú và đa dạng với vô vàng những loài sih vật biển cho du khách chiêm ngưỡng. Trong số hệ sinh vật tại đây, nổi bật nhất đó là những loại rong câu như rong câu chỉ vàng hay rong câu chân vịt, ngoài ra san hô tại đây cũng là những loài sinh vật đáng nhắc đến. Một điểm đặc biệt nữa, đó là tại vùng biển Mỹ Khuê này có khá nhiều những bãi biển công cộng thường xuyên mở cửa miễn phí cho khách du lịch đến dạo chơi, tắm biển.
Địa điểm du lịch Mỹ Khuê Đà Nẵng
2 chiếc cầu độc đáo nhất Đà Nẵng
Cầu quay sông Hàn và chiếc cầu Rồng Đà Nẵng là 2 địa điểm du lịch khá nổi tiếng tại Đà Nẵng và cũng là biểu tượng, tượng trưng cho nét đẹp, cho sự phồn thịnh, phát triển ngày một lớn mạnh của thành phố biển. Theo các trang Blog đi du lịch khám phá Đà Nẵng, cầu quay Sông Hàn là cây cầu quay đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam do đội ngũ kỹ sư cùng công nhân Việt Nam tự thiết kế, thi công. Và thời gian cầu sông Hàn quay thường là khoảng thời gian từ 23 đến 0 giờ những ngày thứ 7 và chủ nhật cho phép các tàu thuyền lớn qua lại nơi này. Nếu thích và có hứng thú, du khách hãy dành thời gian của mình đến để chiêm ngưỡng nét độc đáo khi chiếc cầu này quay - đây chắc chắn là một khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ.
Còn với cầu Rồng, được khánh thành từ năm 2013 đã trở thành một biểu tượng mới cho thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Chiếc cầu này cũng được chọn là chiếc cầu độc đáo, hiếm có nhất nước ta. Nguyên tắc thiết kế, xây dựng cầu Rồng một phần dựa trên lối kiến trúc của Rồng thời Lý. Đuôi Rồng được thiết kế theo hình hoa sen khá đặc trưng. Một điểm độc đáo thu hút sự chú ý của mọi người đối với chiếc cầu này là nó có khả năng phun lửa và nước, thời gian phun là khoảng 21h các ngày thứ 7, chủ nhật trong tuần. Một số ngày lễ lớn vẫn có tiết mục phun lửa và nước này nhé. Một lưu ý là du khách nên đến sớm chừng 30 phút để tranh thủ chọn cho mình một vị trí đứng ngắm đẹp nhất nhé. Và số lần cầu Rồng phun lửa và nước lần lượt là 18 và 3 lần.
Khu du lịch bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng
Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 10km về phía Đông Bắc, bán đảo Sơn Trà được ví như một “viên ngọc xanh vô giá” của Đà Nẵng. Bán Đảo Sơn Trà sở hữu một diện tích đất rừng và biển lên tới 4.4 ngàn héc ta. Nhiều khách du lịch Đà Nẵng thường đùa vui rằng đến bán đảo Sơn Trà vừa có thể lên núi lại vừa có thể xuống biển. Vì thế có thể nói Bán Đảo Sơn Trà phù hợp cho 2 loại hình giải trí trên núi và dưới biển, thích hợp với mọi nhu cầu, sở thích của du khách gần xa.
Thiên đường du lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng
Điểm đến này khá nổi bật và là địa điểm du lịch nổi tiếng nhất nhì Đà Nẵng thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế đến đây tham quan, du lịch. Núi Bà Nà nằm cách trung tâm thành phố khoảng 30km về hướng Tây Nam. Nhiệt độ tại Bà Nà Hills khá trong lành, mát mẻ, chỉ tầm 17 đến 20 độ C. Với hầu hết những ưu điểm và lợi thế trên, Bà Nà Hills xứng đáng là một điểm đến tuyệt vời, đáng để chúng ta đến du lịch, nghỉ dưỡng vào những ngày cuối tuần hay lễ Tết hằng năm.
Khu làng Pháp xinh đẹp, cổ kính nằm cao trên đỉnh núi Bà Nà
Trên đỉnh núi Bà Nà có khá nhiều những công trình, những điểm đến du lịch nổi tiếng, hấp dẫn, thu hút đông đảo sự chú ý của du khách gần xa như ngôi chùa Linh Ứng Bà Nà linh thiên, khu suối Mơ, đỉnh núi Chúa, tháp Nghinh Phong… Ngoài ra còn có một khu sinh thái khá rộng lớn với nhiều điểm vui chơi, giải trí, nhiều nhà hàng, quán ăn cũng như khu mua sắm phức hợp thu hút đông đảo sự chú ý của du khách gần xa… Điểm nhấn của Bà Nà Hills là công trình mang đậm phong cách kiến trúc kiểu Pháp như khu làng Pháp thu nhỏ, hầm rượu Debay, nhà hàng Morin…
Khu du lịch Rạn Nam Ô Đà Nẵng
Nếu say mê sự yên bình, tĩnh lặng của những vùng biển, những khu làng chài thì chắc chắn một điều rằng, Rạn Nam Ô Đà Nẵng chính là một điểm đến tuyệt vời không thể bỏ qua. Rạn Nam Ô nằm khá gần thành phố, chỉ cách trung tâm thành phố biển chừng 17 km.
Đây có thể nói là một điểm đến du lịch vẫn giữ được nét hoang sơ, thuần khuyết vốn có. Nước biển ở đây rất trong và mát.
Khu du lịch Đèo Hải Vân Đà Nẵng
Với cảnh sắc núi rừng hùng vĩ, đèo Hải Vân được mệnh danh là “Thiên hạ đệ nhất hùng quan”, trở thành một trong những điểm tham quan hấp dẫn nhiều khách du lịch Đà Nẵng. Tên gọi khác của Đèo Hải Vân chính là Đèo Mây và đèo Ải Vân. Đèo sở hữu một độ cao tầm 500 mét so với mực nước biển, còn chiều dài lên tới 20 km. Đèo nằm cắt ngang với dãy núi Bạch Mã chạy sát biển, là ranh giới giữa thành phố Đà Nẵng và tỉnh Thừa Thiên Huế.
Đèo Hải Vân - điểm đến du lịch lý tưởng không thể bỏ qua
Để trải nghiệm trọn cảm giác tuyệt vời khi chinh phục đèo Hải Vân, du khách nên đi bằng phương tiện xe máy. Do đèo khá quanh co, đường lên và xuống có nhiều cua nguy hiểm, do đó du khách phải chạy thật cẩn thận và chú ý độ an toàn, nên đi nhóm đông người để dễ dàng hỗ trợ nhau khi cần thiết. Khi đã đặt chân tới đỉnh đèo, du khách sẽ cảm nhận được sự diệu kỳ của đất trời, thiên nhiên, không khí tại đây khá trong lành, mát mẻ, từ đây du khách có thể thoải mái ngắm nhìn cảnh sắc trời mây non nước, ngắm nhìn thành phố Đà Nẵng xinh đẹp và cả Vịnh Lăng Cô của thành phố Huế từ trên đỉnh Đèo Hải Vân này.
Đi du lịch Đà Nẵng hi vọng bài viết “Đà Nẵng các địa điểm du lịch ưa thích” có thể cung cấp các thông tin cần thiết và hữu ích cho hành trình khám phá Đà Nẵng sắp tới của du khách. Nhân tiện, đi du lịch Đà Nẵng cũng xin gửi lời chúc du khách có được một chuyến du lịch Đà Nẵng bình yên, trọn vẹn và nhiều niềm vui nhất bên cạnh gia đình và người thương yêu của mình. Đi Đà Nẵng ngoài những điểm đến du lịch ưa thích thì những món ăn ngon ở Đà Nẵng cũng là điều khiến du khách yêu thích tiếp theo.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Top 6 địa điểm du lịch tại thành phố biển Đà Nẵng ưa thích nhất Rating: 5 Reviewed By: Minh Thiện
Scroll to Top