728x90 AdSpace

Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Top 4 kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng đầy đủ chi tiết nhất

Với khí hậu mát mẻ quanh năm và nhiều điểm tham quan – giải trí hấp dẫn, Bà Nà Hills là một trong những địa danh du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng, hàng năm thu hút rất đông khách du lịch trong và ngoài nước. Thế nhưng đến Bà Nà Hills nên ở đâu? có những khách sạn nào, những địa điểm du lịch nào lý tưởng tại Bà Nà cho chúng ta đến tham quan, nghỉ dưỡng? Để trả lời được cho tất cả những câu hỏi du lịch này, mời các bạn tham khảo qua bài viết sau đây của Viet Fun Travel với chủ đề "Kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng".
Nhắc đến những địa điểm du lịch Đà Nẵng thì chắc hẳn không ai không biết đến Bà Nà Hills - một điểm đến vô cùng nổi tiếng của thành phố này. Bà Nà Hills hay còn được gọi với cái tên núi Bà Nà là một phần của dãi núi Trường Sơn thuộc huyện Hòa Vang Đà Nẵng, nó nằm khá gần Đà Nẵng, chỉ cách trung tâm thành phố chừng 30 km theo hướng Tây Nam.
Thời điểm du lịch Bà Nà Hills lý tưởng nhất
Với độ cao 1.489m so với mực nước biển, Bà Nà Hills có khí hậu mát mẻ quanh năm. Nhiệt độ tại Bà Nà hầu như chỉ nằm ở mức từ 15 đến 25 độ C. Chính khí hậu đặc biệt này sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị đó là có thể tận hưởng thời tiết của cả bốn mùa chỉ trong một ngày: sáng – xuân, trưa – hạ, chiều – thu, tối – đông.
Do đó có thể khẳng định rằng, du khách có thể đến tham quan du lịch núi Bà Nà vào bất kỳ khoảng thời gian nào trong năm đều được. Tuy nhiên, theo trang thông tin du lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng, lượng khách đến Bà Nà thường sẽ tăng cao vào mùa hè, từ tháng 4 đến tháng 9, tháng 10 mỗi năm. Nếu du khách ưa sự náo nhiệt, sôi động thì có thể đến du lịch Bà Nà vào thời điểm này. Còn nếu không thích sự ồn ào, náo nhiệt mà chỉ thích cảm giác thanh bình, yên tĩnh thì du khách có thể lựa chọn khoảng thời gian từ tháng 11 đến tháng 1 hằng năm. Đặc biệt, du lịch vào thời điểm này, du khách không chỉ tránh được sự ồn ào mà còn có thể tận hưởng cái lạnh hơi buốt rất đặc trưng của miền núi vào mùa đông.
Bà Nà Hills phù hợp để du lịch bất kỳ thời gian nào trong năm
Cách nào để lên được núi Bà Nà?
Hiện tại Bà Nà Hills đã cung cấp hệ thống cáp treo an toàn, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế để đưa du khách lên tham quan Bà Nà Hills. Cáp treo được chia làm 3 tuyến đi cho du khách lựa chọn, đó là tuyến Thác Tóc Tiên - L’Indochine, tuyến Suối Mơ - Bà Nà và tuyến Debay - Morin. Cáp treo Bà Nà có tổng số cabin lên tới 201 và công sức hoạt động của nó đạt mức 3000 khách cho 1 giờ chạy. Cáp treo Bà Nà Hills có chiều dài cáp lên tới 5801 mét đã danh dự đạt được kỷ lục hệ thống cáp treo 1 dây dài nhất thế giới và tuyến cáp có độ chênh giữa 2 ga cao nhất thế giới.
Ngắm cảnh khi đi cáp treo Bà Nà là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất của chuyến du lịch Đà Nẵng. Trên cabin cáp treo, du khách có thể thưởng ngoạn nhiều cảnh quan tuyệt sắc của núi rừng bao la, hùng vĩ. Một điều lưu ý nhỏ mà chúng tôi dành cho du khách, đó là trong 3 tuyến cáp treo Bà Nà thì tuyến đi từ Thác Tóc Tiên lên L’Indochine là cao nhất, đẹp nhất và tuyệt vời nhất.
Khách sạn ở Bà Nà Hills
Đến du lịch Bà Nà, đa phần du khách chỉ đi trong ngày và hiếm có khách nào ở lại qua đêm cả. Thế nhưng nếu du khách muốn tận hưởng một đêm tuyệt vời tại núi Bà Nà thì có thể lựa chọn thuê phòng ở khách sạn Mercure Bana Hills French Village. Đây là một khách sạn khá cao cấp, đạt tiêu chuẩn chất lượng 4 sao, tích hợp đầy đủ hệ thống hồ bơi, phòng tập gym và khu vực Spa…
Khách sạn Mercure Bana Hills French Village
Các điểm tham quan tại Bà Nà Hills
Ngôi chùa Linh Ứng Bà Nà cổ kính
Đây là một trong 3 ngôi chùa Linh Ứng nổi tiếng nhất thành phố Đà Nẵng. Chùa Linh Ứng này được thiết kế khá độc đáo nhưng vẫn theo lối kiến trúc cổ điển của người ta. Điểm đặc biệt của chùa Linh Ứng Bà Nà là có một tượng Phật Thích Ca màu trắng cao đến 27m. Đến viếng chùa khi có dịp lên núi Bà Nà, du khách sẽ cảm nhận được sâu sắc sự uy nghiêm, tĩnh lặng của chốn cửa Phật.
Ngôi làng Pháp thu nhỏ
Ngôi làng này được đưa vào sử dụng trong tháng 4/2015. Ngôi làng được xây dựng theo kiến trúc cổ điển đặc trưng của người Pháp. Bước vào khu làng Pháp, dạo quanh những tòa nhà cổ kính, lâu đài nguy nga, hàng rào sát kiểu gothic… du khách sẽ cảm tưởng như mình đang lạc vào một khu làng nước Pháp thật sự.
Khu vui chơi giải trí cao cấp Fantasy Park
Khu vui chơi, giải trí này có thể nói là lớn nhất Việt Nam với tổng diện tích sử dụng lên tới 21.000 mét vuông. Khu vui chơi này sở hữu những trò chơi khá thú vị, đa phần được yêu thích nhất đó là những trò cảm giác mạnh như Thác trượt, leo núi mạo hiểm, khám phá căn phòng ma hay vòng xoay thế kỷ… Theo như những chia "những địa điểm du lịch Đà Nẵng ưa thích", khu vui chơi, giải trí Asia Park này khá hấp dẫn, rất thích hợp cho du khách đam mê cảm giác mạo hiểm, thích những trò chơi cảm giác mạnh.
Fantasy Park là một khu vui chơi – giải trí trong nhà với nhiều trò chơi cảm giác mạnh thú vị
Trên đây là những kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng cho du khách trải nghiệm khi đến du lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng. Ngoài những kinh nghiệm này, còn những kinh nghiệm khác nữa cho du khách trải nghiệm như thưởng thức những món ăn ngon bổ dưỡng tại nhà hàng Morin, dạo chơi ở vườn hoa Le Jardin D’Amour hay thưởng thức những ly rượu vang cực ngon tại hầm rượu Debay…
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Top 4 kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng đầy đủ chi tiết nhất Rating: 5 Reviewed By: Minh Thiện
Scroll to Top