728x90 AdSpace

Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Sun Wheel Đà Nẵng - địa điểm du lịch Đà Nẵng cực chất

Nếu có dịp ghé lại tham quan thành phố biển, du khách hãy đến ngay vòng quay mặt trời Đà Nẵng để chiêm ngưỡng và trải nghiệm vô vàng những điều lý thú, diệu kỳ. Vòng quay Mặt Trời Sun Wheel mang trong mình những điều vô cùng thú vị với lối kiến trúc xây dựng độc đáo cùng những trò chơi cảm giác mạnh gây cấn, thú vị nhất, chắc chắn sẽ để lại cho các bạn những giây phút thư giãn thoải mái, tuyệt vời nhất.
Đà Nẵng là một thành phố mang nét đẹp trẻ trung, hiện đại với nhiều khung cảnh thiên nhiên đặc sắc. Và vẻ đẹp này càng được tôn lên bội phần khi vòng quay mặt trời Sun Wheel được đưa vào sử dụng. Trước đây để có thể ngắm nhìn được toàn cảnh thành phố Đà Nẵng xinh đẹp, nhất thiết du khách phải đến những khu du lịch lân cận thành phố như Bà Nà Hills hay Đèo Hải Vân, đường đi khá xa và vất vả; nhưng hiện nay du khách đã có một điểm ngắm thành phố với độ cao lên đến 115m ngay tại trung tâm thành phố, đó là ở Vòng quay Mặt Trời Sun Wheel. Đây là một điểm đến hấp dẫn, là nơi vui chơi giải trí ưa thích của du khách trong và ngoài thành phố.
Vòng quay Mặt trời Sun Wheel đưa du khách lên đến độ cao 115m để ngắm nhìn toàn thành phố.
Vòng quay Mặt Trời là một phần của công trình Asia Park, tọa lạc tại quận Hải Châu, Đà Nẵng. Vòng quay này khởi công vào tháng 10/2013, được thực hiện bởi những chuyên gia công nghệ hàng đầu thế giới đến từ các quốc gia Nhật Bản, Đức, Thái Lan và một số công nhân, kỹ sư giàu kinh nghiệm của Việt Nam. Chỉ trong vòng chưa đầy 1 năm, vòng tháng 7 năm 2014, vòng quay Mặt Trời Sun Wheel chính thức hoàn công, đưa vào sử dụng, phục vụ cho nhu cầu giải trí, vui chơi của khách du lịch thập phương cũng như người dân trong vùng.
Vòng quay Sun Wheel với 64 cabin có thể chở tối đa 384 hành khách/lượt và đạt vận tốc 15 phút/vòng. Vòng quay Sun Wheel Đà Nẵng sở hữu một chiều cao lên tới 115 mét, cao thứ nhì Đông Nam Á và thuộc Top 10 trên thế giới - một điều vinh dự và khá ấn tượng cho thành phố Đà Nẵng. Vòng quay Sun Wheel Đà Nẵng được xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại, có sự đan xen kết hợp giữa văn hóa Việt Nam với khu vực châu Á khá độc đáo, khá ấn tượng. Một thông tin nữa về vòng quay mặt trời Sun Wheel này, đó là nó cũng được sự góp mặt xây dựng của một vị kiến trúc sư thiên tài tên là Bill Bensley - người có công rất lớn trong sự ra đời của khu resort nổi tiếng nhất nhì Đà Nẵng InterContinental Danang Sun Peninsula.
Vòng quay Mặt trời Sun Wheel có thiết kế tinh tế, hiện đại.
Ngoài ra, Vòng quay mặt trời Sun Wheel đã được Tập đoàn Sun Group đầu tư tới hàng nghìn tỷ đồng và thiết kế những chiếc cabin theo phong cách hoàng gia sang trọng, kiêu sa. Khi màn đêm buông xuống, vòng quay Sun Wheel Đà Nẵng lung linh ánh đèn với tổng số đèn led lên tới 13.000 và được lắp tại 32 nan của Sun Wheel. Một điều thú vị nữa, đó là Vòng quay Mặt Trời Sun Wheel còn được ban tặng cho một cái tên khác, đó là Tầm nhìn Đà Nẵng.
Sun Wheel nằm trong danh sách Đà Nẵng các địa điểm ưa thích sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời khi được ngồi lên đây, cảm nhận sẽ quay chậm rãi, từ từ đưa chúng ta lên độ cao 115 mét để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng lung linh, xinh đẹp ngay phía dưới chúng ta. Tại mỗi tầm cao của vòng quay, du khách lại có một cảm giác khác nhau về vẻ đẹp của thành phố về đêm. Nếu như trước đây, nhiều bạn trẻ vô cùng thích thú khi được ngắm nhìn thành phố từ tầng cao nhất Việt Nam tại khách sạn Novotel - SKY36 – Sky bar thì hiện nay Vòng quay Mặt trời - Sun Wheel với độ cao 115m đã đáp ứng được nhu cầu ngắm nhìn Đà Nẵng ở nhiều góc nhìn mới lạ từ trên cao.
Khi ngồi trên cabin ở đỉnh cao nhất của vòng quay, du khách còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiêu sa của bán đảo Sơn Trà, kiến trúc huyền bí của bảo tàng điêu khắc chăm Đà Nẵng, nét hùng vĩ của Hải Vân Quan cùng những tòa nhà cao tầng trong thành phố. Ngoài ra thì vẻ đẹp những chiếc cầu nổi tiếng của Đà Nẵng như cầu Rồng, cầu quay Sông Hàn, cầu Thuận Phước, cầu Trần Thị Lý cũng nằm gọn trong tầm nhìn của du khách.
Do Sun Wheel nằm trong khu vực công viên Asia Park nên khi ghé lại đây, du khách còn có dịp ngắm nhìn, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bức tượng Phật Di Lặc cao 4.7 mét và nặng tới 20 tấn được xây dựng nên từ muôn vàng phiến đá nguyên khối.
Vòng quay mặt trời Sun Wheel lung linh, xinh đẹp vào buổi tối.
Khi tham gia Tour du lịch Đà Nẵng ghé thăm Vòng quay mặt trời Sun Wheel, du khách sẽ có dịp được ngắm nhìn thành phố biển xinh đẹp, ảo diệu. Một lưu ý cho du khách là nên lựa chọn đến Sun Wheel vào buổi tối, khi đó du khách mới có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp lung linh, kỳ diệu mà thành phố mang lại. Giờ đây cư dân Đà Nẵng nói riêng và người Việt Nam nói chung đã có thể tự hào  khi nhắc đến vòng quay Sun Wheel khổng lồ này với bạn bè trong nước và quốc tế.
Sự xuất hiện của Vòng quay Mặt trời Sun Wheel đã tạo ra một tầm nhìn mới cho du khách khi được chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Đà Nẵng 360 độ về đêm từ trên cao. Đây hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm vô cùng hấp dẫn và thú vị dành cho giới trẻ cũng như mọi du khách khi đến với Đà Nẵng. Nhân tiện, Viet Fun Travel cũng xin gửi lời chúc, chúc du khách có được một chuyến tham quan, du lịch thành phố biển vui vẻ, trọn vẹn, nhiều niềm vui nhất. Và sau đây là danh sách một số Tour Đà Nẵng có hành trình tham quan, trải nghiệm công viên Châu Á và Sun Wheel cho các bạn tham khảo, lựa chọn, đó là Tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 5 ngày và Tour du lịch Đà Nẵng 6 ngày...
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sun Wheel Đà Nẵng - địa điểm du lịch Đà Nẵng cực chất Rating: 5 Reviewed By: Minh Thiện
Scroll to Top