728x90 AdSpace

Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Khu du lịch Suối Hoa Đà Nẵng - điểm đến du lịch cực hot

Khu du lịch Suối Hoa Đà Nẵng là một địa điểm du lịch mới lạ, gần gũi với thiên nhiên mà du khách nên đến khi có dịp ghé lại tham quan thành phố biển. Đây là điểm du lịch tuyệt vời để du khách sum họp bạn bè, gia đình vào ngày cuối tuần.
Đà Nẵng - một thành phố xinh đẹp của Miền Trung nước ta không chỉ được yêu thích bởi những bãi tắm đẹp nhất hành tinh, những công trình kiến trúc đặc sắc hay những chiếc cầu lung linh, xinh đẹp nhất mà nó còn được yêu thích bởi những khu sinh thái độc đáo, gần gũi với thiên nhiên. Cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 30km về phía Tây, du khách sẽ bắt gặp khu du lịch Suối Hoa với những cánh đồng hoa đủ màu sắc cùng những đồi núi xanh rì. Những cảnh sắc tại suối Hoa như thác nước, suối, cây cỏ, thác sông cùng hòa nguyện vào nhau tạo nên cảnh sắc đẹp như trong tranh, nhìn mê hồn, say đắm lòng người. Khu du lịch Suối Hoa chính là một trong những địa điểm du lịch Đà Nẵng ưa thích nhất, được sự yêu thích của đông đảo du khách gần xa.
Khu du lịch Suối Hoa sở hữu không gian yên bình, mát mẻ
Khu du lịch Suối Hoa bắt nguồn từ dãy Trường Sơn hùng vĩ và nằm ẩn mình bên dòng sông Lỗ Đông. Suối Hoa Đà Nẵng khiến chúng ta mê mẩn bởi nét đẹp quá "thiên nhiên" của nó như cảnh sắc trời mây non nước, cảnh những thác nước lớn chảy ầm ầm hay cảnh sắc những cảnh đông hoa lá xanh tươi vô cùng quyến rủ… Không gian, cảnh vật nơi này khiến khách du lịch không khỏi ngỡ ngàng. Khu du lịch này mang tên của một dòng suối, được bao phủ bởi thảm thực vật xanh tươi tốt và nhiều loài hoa rừng. Hoa tại khu du lịch này nở quanh năm, đua nhau khoe sắc thắm tạo sự gần gũi, hòa nhập với thiên nhiên. Tuy nhiên đây không phải là một khu du lịch tự nhiên, tự phát mà nó đã được khai thác phục vụ cho du lịch khá lâu rồi, thế nhưng với nét đẹp của nó, các bạn cũng sẽ bị chìm đắm, bị thu hút khá mãnh liệt.
Suối Hoa có khí hậu mát mẻ với nhiều loài động thực vật cùng một dòng suối đầu nguồn tạo thành khu vực hồ bơi mát lạnh. Địa hình gập ghềnh tạo nên những thác nước trắng xóa chảy quanh năm. Khu vực trung tâm, chính diện của Suối Hoa tập trung một cánh đồng hoa bao la, rộng lớn. Đến với Suối Hoa, du khách sẽ được ngắm nhìn những đồi núi xanh rì và trải nghiệm cảm giác tắm suối. Suối Hoa“hứa hẹn” đem đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời. Có lẽ chính vì điều này mà khi đến đây một lần, du khách sẽ nhớ mãi và quyết tâm sẽ quay lại đây một lần nữa.
Cảnh sắc núi rừng, trời mây tại Suối Hoa khá đẹp, khi đến đây du lịch, du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng như lạc vào không gian núi rừng xanh mát, lạc vào những ngọn suối đẹp lung linh như chốn thần tiên dưới hạ giới. Đến Suối Hoa, du khách có thể tắm thác, dạo chơi khắp nơi, ngắm nhìn cảnh sắc núi rừng, trời mây non nước. Một số khung cảnh tại Suối Hoa đáng để chúng ta đến trải nghiệm, đó là thác Hạ, thác Rù Rì…
Suối Hoa có cây cầu treo đẹp cho du khách ngắm cảnh
Du khách có thể ngồi đánh cờ cùng bạn bè dưới cây hoa Đào Rừng, cảnh giác sẽ vô cùng tuyệt như trong truyện cổ tích. Đối với những gia đình có con nhỏ thì có thể đưa bé yêu của mình đến Hồ Mục Đồng với mực nước chỉ sâu 0,5m để chơi các môn thể thao thú vị trên mặt nước như bơi lội, tung bóng… Đến Suối Hoa trong chuyến du lịch Đà Nẵng, du khách cũng sẽ bắt gặp những ngôi nhà Rông được xây dựng giống như nhà của dân tộc Cơtu dùng để hội họp và sinh hoạt văn hóa.
Đặc biệt, phía dưới nhà Rông là một hồ nước rộng có độ sâu 1,5m dùng cho người lớn tắm và vui chơi; đồng thời, có một cây cầu treo bắc ngang qua hồ để du khách ngắm cảnh.
Ẩm thực tại Suối Hoa cũng khá đa dạng với nhiều món ăn dân dã ngon, hấp dẫn cho các bạn thưởng thức như măng Điền Trúc trộn mè, thịt heo lai rừng, cơm lam muối mè, ốc suối xào sả hay món gà đồng ngon lành… những món này du khách có thể tìm thấy ở những nhà hàng dân tộc.
Nhà sàn ven hồ là nơi du khách có thể nghỉ ngơi tại Suối Hoa
Nếu thích du khách có thể thuê nhà nghỉ của người dân tộc để ở lại qua đêm, trải nghiệm cảm giác sống gần gũi, hòa nhập với thiên nhiên, đất trời. Đặc biệt, những ngôi nhà nghỉ này được đặt ven hồ và lưng chừng sườn núi khiến cho du khách cảm thấy vô cùng thích thú.
Suối Hoa với vẻ đẹp thiên nhiên hấp dẫn, thơ mộng chính là địa điểm du lịch Đà Nẵng lý tưởng nhất cho các bạn đến tham quan, du lịch. Nếu có cơ hội, hãy đến ngay khu du lịch sinh thái này để cảm nhận, để trải nghiệm những điều tuyệt diệu nhất mà nó mang lại cho chúng. Chuyến tham quan Suối Hoa Đà Nẵng chắc chắn sẽ giúp du khách xua tan những mệt nhọc, cơ cực trong cuộc sống, công việc hàng ngày đẻ hòa mình vào thiên nhiên, đất trời.Và để có được chuyến du lịch Đà Nẵng đến tham quan Suối Hoa, du khách có thể liên hệ với Viet Fun Travel đặt ngay cho mình những Tour du lịch Đà Nẵng chất lượng cao như Tour du lịch Đà Nẵng 6 ngày, 9 ngày, 11 ngày hay 20 ngày... nhé.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Khu du lịch Suối Hoa Đà Nẵng - điểm đến du lịch cực hot Rating: 5 Reviewed By: Minh Thiện
Scroll to Top