728x90 AdSpace

Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Du lịch Đà Nẵng khám phá vẻ đẹp công viên 29/3

Nếu có dịp ghé lại du lịch Đà Nẵng, du khách có thể đến công viên 29/3 để tham quan, tìm hiểu. Đây được xem như lá phổi của thành phố, là điểm đến du lịch ưa thích của người Đà Nẵng cũng như khách du lịch thập phương.
Không gian xung quanh công viên 29/3 này dường như đối lập hẳn với thành phố ồn ào, tấp nập ngoài kia. Với một màu xanh biếc của cây cối, hoa cỏ, nơi này như bị chìm vào tự nhiên, hòa nhập vào đất trời. Không gian trong xanh của công viên chắc chắn sẽ đem lại cho chúng ta cảm giác bình yên, tĩnh lặng, tạo sự thoải mái, vui tươi hơn hẳn. Không chỉ là điểm đến yêu thích của khách du lịch, công viên 29/3 cũng là một điểm hẹn thường xuyên của người dân Đà Nẵng.
Công viên 29/3 - địa điểm du lịch Đà Nẵng ưa thích
Công viên 29/3 tọa lạc tại vị trí nào?
Ngoài những điểm đến nổi bật như Bà Nà Hills, bán đảo Sơn Trà hay bãi biển Mỹ Khuê Đà Nẵng, công viên 29/3 cũng nằm trong danh sách Đà Nẵng các địa điểm ưa thích nhất. Chắc chắn công viên xinh đẹp này sẽ đem đến những điều mới lạ, hấp dẫn nhất cho du khách. Khi đến công viên này tham quan, ngắm cảnh, du khách nên chọn thời điểm sáng sớm hoặc chiều tối nhé. Nơi này có khá nhiều những trò chơi, những hoạt động giải trí lý thú cho các bạn trải nghiệm đấy.
Công viên 29/3 nằm ở đường Điện Biên Phủ, quận Thanh Khê thành phố Đà Nẵng. Ở vị trí khá trung tâm nên du khách có thể dễ dàng di chuyển đến công viên để tham quan thưởng ngoạn. Công viên 29/3 nằm trên cả hai đường Nguyễn Tri Phương và Điện Biên Phủ nên du khách có thể di chuyển từ mọi hướng trong thành phố. Du khách có thể lựa chọn phương tiện là xe máy, xe bus hay taxi để đến công viên đều được nhé.
Công viên rộng hơn 20ha được phủ xanh bởi rất nhiều loại cây khác nhau. Trong số đó có những cây cổ thụ to lớn, che mát khắp nơi cho du khách ngồi nghỉ ngơi, thư giãn. Ngoài ra công viên còn có một hồ nước lớn, nước trong xanh, mát lạnh. Chính vì những điều trên mà công viên 29/3 tạo nên một không gian đẹp, có cả cây cỏ, núi non và hồ nước, đẹp như một bức tranh sơn thủy giữa chốn thành thị ồn ào, náo nhiệt.
Công viên 29/3 xanh tươi với nhiều loại cây xanh tươi, mát mẻ
Có điều gì thú vị ở công viên 29/3?
Ngoài những cảnh đẹp nên thơ, hữu tình ra thì khu vực công viên 29/3 còn là nơi cho những hoạt động giải trí, những trò chơi độc đáo, hấp dẫn phù hợp với mọi tầng lớp, mọi lứa tuổi khác nhau. Công viên 29/3 này lúc nào cũng có đông khách đến tham quan, giải trí, đi dạo khắp nơi. Công viên bao gồm các khu thể dục thể thao, khu yên tĩnh, khu bách thú và không gian vui chơi dành cho thiếu nhi được thiết kế hài hòa với cảnh quan. Chính vì điều này mà khi đến công viên, du khách có thể thoải mái lựa chọn cho mình một khoảng trời riêng.
Đối với những người lớn tuổi thì công viên 29/3 là điểm đến khá lý tưởng bởi không gian thoáng mát, trong lành cho những hoạt động, những trò chơi giải trí lý thú như câu cá, khiêu vũ... Những cụ ông, cụ bà thường hay lựa chọn thời điểm đến công viên là vào buổi sáng và những buổi chiều tối trong ngày.
Với những bạn trẻ nâng động, những người yêu nhau thì công viên 29/3 Đà Nẵng chính là điểm đến khá thú vị, đến đây các bạn có thể tham gia nhiều hoạt động thú vị, nhiều trò chơi sinh hoạt cộng đồng lý thú cũng như những chương trình văn nghệ khá hấp dẫn… Ngoài ra nơi này còn là địa điểm đọc sách khá thích hợp cho các bạn trải nghiệm. Vì thế mà công viên này có khá nhiều tầng lớp, nhiều độ tuổi khác nhau.
Ngày hè ở công viên 29/3
Với những bạn nhỏ thì chắc chắn công viên chính là điểm đến yêu thích. Đứa trẻ em nào cũng thế, cũng điều thích thú khi được cha mẹ mình dẫn vào công viên chơi. Các trò chơi vui nhộn như đu quay, ô tô điện, xe lửa trên không hay nhà cười là những hoạt động được các bé say mê. Ngoài ra khu vườn bách thú tại công viên 29/3 cũng là điểm đến được các em nhỏ yêu thích nhất.
Ngoài ra vào dịp lễ Tết cổ truyền tại công viên tổ chức không gian văn hóa Tết xưa với lối trang trí thanh bình và cầu kì. Thông thường công viên hay trang trí những câu đối đỏ, những mâm quả, bánh chưng các thứ và những nhánh mai đào tỏ hương rất đẹp…
Công viên 29.3 là lá phổi xanh của thành phố biển. Vào những buổi trưa nắng nóng, các bạn có thể dừng chân lại công viên, ngoài dưới những tán cây lớn để nghỉ ngơi, thư giãn. Những tiếng gió reo rì rào kết hợp với gam màu xanh lá cây hiền hòa, dịu mát là một “liều thuốc” tuyệt vời cho tinh thần, tâm hồn của mọi người luôn sảng khoái và thư giãn. Nếu đi Tour du lịch Đà Nẵng 5 ngày, du khách cũng nhất định phải dành thời gian để ghé thăm “lá phổi xanh” của thành phố nhé. Nhân đây, Viet Fun Travel cũng chúc du khách có được chuyến tham quan thành phố biển vui vẻ, trọn vẹn nhất bên gia đình, bạn bè mình.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Du lịch Đà Nẵng khám phá vẻ đẹp công viên 29/3 Rating: 5 Reviewed By: Minh Thiện
Scroll to Top