728x90 AdSpace

Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

du lịch Mỹ Khuê 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh

Hành trình khám phá vẻ đẹp bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng là một trong những điều thú vị được nhiều du khách lựa chọn khi đến thành phố du lịch biển này. Được tạp chí kinh tế hàng đầu nước Mỹ, Forbes bình chọn là một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, Mỹ Khuê khiến khách du lịch phải choáng ngợp, phải mê mẩn với vẻ đẹp mà nó mang lại. Nếu có thể, quý khách hãy cùng đồng hành với đi du lịch Đà Nẵng để bắt đầu chuyến đi khám phá bãi biển tuyệt mỹ này.
Đến tham quan bãi biển Mỹ Khuê xinh đẹp
Thời điểm lý tưởng nhất để đến Mỹ Khê
Muốn đi du lịch biển Mỹ Khuê - thuộc Đà Nẵng các địa điểm ưa thích, du khách có thể đến vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Thế nhưng theo như sự hiểu biết, trải nghiệm cũng như tham khảo ý kiến của nhiều người thì khoảng thời gian lý tưởng nhất để đến du lịch Đà Nẵng nói chung và bãi biển Mỹ Khuê thơ mộng nói riêng là từ tháng 4 đến cuối tháng 8 hằng năm. Sở dĩ chọn thời điểm du lịch này là vì đây là thời điểm mùa hè nhiuu nắng, ít mưa, biển đẹp, trong xanh, rất thích hợp cho các hoạt động tắm biển, vui đùa dưới biển. Nếu chọn Mỹ Khê làm điểm đến cho chuyến đi sắp tới của mình, du khách nên tránh những dịp lễ lớn như 30/4 – 1/5 vì lúc này lượng khách đổ về đây rất đông. Du khách có thể lựa chọn thời gian phù hợp nhất, sắp xếp công việc để có thể bắt đầu chuyến tham quan chiêm ngưỡng vẻ đẹp bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng.
Bãi biển Mỹ Khuê xinh đẹp nhất Đà Nẵng
Tọa lạc ở gần trung tâm thành phố Đà Nẵng, bãi biển Mỹ Khê đem đến cho du khách sự thuận tiện trong việc đi lại. Mỹ Khê vốn nổi tiếng và thu hút bởi đây là bãi biển miễn phí cho du khách, có bờ cát dài và phẳng, ánh nắng cùng với mực nước biển rất phù hợp cho việc chơi các môn thể thao. Đặc biệt bãi biển này có hệ khống các khu nghỉ dưỡng và biệt thự biển hạng sang đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đó cũng chính là các tiêu chí mà Forbes đã đưa ra khi đánh giá về Mỹ Khê.
Đặc biệt hơn nữa, bãi biển Mỹ Khuê còn vinh dự được tạp chí Sunday của Australia bình chọn là 1 trong 10 bãi biển được yêu thích nhất của Châu Á. Nếu nhìn từ xa, du khách sẽ cảm thấy mê mẩn bởi biển Mỹ Khuê đẹp vô cùng, nhìn giống như một tấm dải lụa xanh biếc chạy dài đến tận cuối chân trời. Bãi biển này là điểm đến lý tưởng dành cho các kỳ nghỉ vào bất cứ thời điểm nào trong năm, chính vì thế mà nơi đây ngày càng nổi tiếng và được nhiều du khách vô cùng yêu mến.
Mỹ Khuê với những bãi tắm đẹp
Mỹ Khuê có 3 bãi biển đẹp, là điểm đến tuyệt vời cho du khách lựa chọn:
Bãi tắm công viên Phạm Văn Đồng
Công viên biển Phạm Văn Đồng – Đà Nẵng
Bãi biển này mặc dù khá đẹp nhưng lại khá nhỏ gọn, hầu như chỉ phục vụ cho việc tham quan, dạo chơi của du khách chứ ít được sử dụng cho nhu cầu tắm biển. Nằm ngay ngã ba đường Phạm Văn Đồng giao với cung đường ven biển từ Sơn Trà đến Điện Ngọc.
Bãi biển T20 - T18 của Mỹ Khuê
Đây là bãi biển được hình thành sớm nhất và được đưa vào sử dụng, phục vụ cho nhu cầu tắm biển, dạo chơi tại Mỹ Khuê. Bãi tắm T20 - T18 là điểm đến lý tưởng nhất dành cho những ai đam mê các môn thể thao cảm giác mạnh. Do đặc thù bãi biển này có bờ cát khá ngắn, biển hơi sâu và thường hay có sóng lớn ập vào nên đã thu hút khá đông những người lướt sóng đến đây để biểu diễn. Ngoài ra nơi đây cũng từng được chọn làm nơi tổ chức những giải thể thao lớn mang tầm quốc tế.
Biển tắm 1-2-3 của biển Mỹ Khuê Đà Nẵng
Bãi tắm số 1-2-3 là bãi tắm chính của thành phố, nơi đây đã được quy hoạch và đầu tư xây dựng hoàn chỉnh, gồm các hạng mục khu vực gửi đồ, gửi xe, tắm nước ngọt, ăn uống giải khát, cứu hộ bãi biển và vệ sinh môi trường. Bãi tắm số 1-2-3, sở hữu bờ cát rộng và dài bờ biển thoai thoải, sóng nhẹ. Nếu muốn chọn một nơi phù hợp cho việc tắm biển cho cả gia đình thì bãi tắm số 1-2-3 là địa điểm tuyệt vời dành cho du khách.
Ẩm thực tại biển Mỹ Khuê Đà Nẵng
Món mực hấp thơm ngon, hấp dẫn tại Mỹ Khuê
Mỹ Khuê là một vùng biển trù phú không chỉ sở hữu những bãi tắm biển, những danh lam thắng cảnh nên thơ, hữu tình hay những khu resort, khách sạn cao cấp nhất mà những món ăn đặc sản ngon, hấp dẫn cũng là một điểm mạnh đáng để đến của vùng biển này. Và ẩm thực tại biển Mỹ Khuê khá đa dạng với nhiều món ăn đặc sản ngon, hãy tham khảo những món ăn bên dưới đây để biết thêm về ẩm thực Đà Nẵng này các bạn nhé.
Món gỏi trứng cá chuồn: là một món ngon nổi tiếng và độc đáo được phục vụ ở nhiều quán ăn gần biển. Món ăn này ngon nhờ vào vị béo của trứng xen lẫn với vị thanh ngọt của tôm và vị đậm đà của nước mắm tạo nên một hương vị khó quên.
Món bánh nậm: Món ăn này là món ăn thông dụng, được bày bán ở nhiều nơi tại Mỹ Khuê Đà Nẵng. Món này có xuất xứ từ Huế, du nhập vào Đà Nẵng và được chế biến lại thành nhiều hương vị khác nhau khá độc đáo.
Ngoài ra, du lịch Mỹ Khê du khách còn có thể thưởng thức những món ăn đặc trưng như: mực hấp, ngao hoa nướng mỡ hành, lẩu cá Cu, lẩu hải sản bình dân, hàu nướng, mực chiên giòn…
Mỹ Khuê xinh đẹp với nhiều điều thú vị, mới lạ đang chờ đời du khách đến khám phá. Hi vọng rằng nhưng chia sẻ về khám phá vẻ đẹp bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng của đi du lịch Đà Nẵng sẽ đem đến cho quý khách nhiều thông tin bổ ích. Nhân đây chúng tôi cũng xin gửi lời chúc một chuyến du lịch vui vẻ, yên bình đến toàn thể bạn đọc, khách du lịch gần xa nhé.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: du lịch Mỹ Khuê 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh Rating: 5 Reviewed By: Minh Thiện
Scroll to Top