728x90 AdSpace

Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Du lịch Bà Nà Đà Nẵng thiên đường du lịch lý tưởng


Du lịch Đà Nẵng có khá nhiều những địa điểm nổi tiếng, hấp dẫn cho chúng ta trải nghiệm và khu du lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng là một trong những địa điểm này. Khu du lịch Bà Nà này khá nổi tiếng, được nhiều du khách tìm đến bởi nó nằm khá gần trung tâm, chỉ cách Đà Nẵng chừng 20 km và độ cao của nó nằm ở mức 1.400 mét so với mực nước biển. Du lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng từ lâu đã được ví như chốn tiên cảnh giữa nhân gian. Và để giúp bạn đọc có thêm nhiều thông tin về khu du lịch Bà Nà Hills này, Thông tin du lịch Đà Nẵng đã sưu tầm, tổng hợp để có thể giới thiệu cho các bạn những thông tin này trong bài viết sau đây.
Bà Nà – một điểm đến ấn tượng của thành phố biển
Đôi nét về Khu du lịch Bà Nà Hills
Bà Nà – Núi Chúa được Đại Úy Victor Adriel Debay thuộc Quân đội Pháp khám phá lần đầu vào năm 1901 và được Pháp đi vào nghiên cứu và khai thác từ năm 1912. Từ khi có dự án khai thác đỉnh núi Bà Nà thì vô số những công trình đã ra đời để phục vụ cho nhu cầu tham quan, nghỉ dưỡng của mọi người và trong số những công trình này có khách sạn, nhà nghỉ, bệnh viện, ngân hàng, bưu điện...
Hiện tại khu du lịch Bà Nà Hills đã được khai thác hầu như triệt để để phục vụ cho nhu cầu du lịch của du khách gần xa và hiện tại khu du lịch này được mệnh danh là Đà Nẵng các địa điểm ưa thích thu hút khách du lịch tìm đến ngày một nhiều. Một điểm đặc biệt đáng lưu ý nữa, khu du lịch Bà Nà Hills được xây dựng và thiết kế theo phong cách khá hiện đại với những bãi biển đẹp, thơ mộng cùng với phong cách những đô thị hiện đại và nếp sống khá văn mình, khu du lịch Bà Nà Hills đã mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
Bà Nà Hills Đà Nẵng với những trải nghiệm tuyệt vời nhất
Cáp treo Bà Nà
Bà Nà Hills nổi tiếng với hệ thống cáp treo 1 dây đạt tiêu chuẩn thế giới có chiều dài hơn 5000m và độ chênh lệch giữa ga trên và ga dưới là hơn 1000m. Đi cáp treo Bà Nà giống như chơi một trò chơi cảm giác mạnh, trò chơi này không giành cho những du khách sợ độ cao và "yếu tim" bởi chúng ta sẽ trải qua cảm giác bay bổng giữa núi rừng bao la phía dưới. Không chỉ có thể, khi đi cáp treo Bà Nà, du khách còn được quan sát toàn cảnh khu du lịch này với 1 hệ thống động thực vật phong phú, những địa danh du lịch nổi tiếng như thác Tóc Tiên 9 tầng hay khu du lịch Suối Mơ xinh đẹp, thơ mộng phía dưới. Đặc biệt khi cáp treo càng lên cao, du khách càng cảm giác sự thay đổi nhanh chóng của thời tiết nơi này, du khách sẽ trải qua được cảm giác của 4 mùa xuân hạ thu và đông chỉ trong khoảng thời gian ít phút ngắn ngủi - đây chắc chắn sẽ là một cảm giác tuyệt diệu đáng để du khách trải nghiệm.
Khu cáp treo Bà Nà Hills - cáp treo dài nhất thế giới
Khi càng lên tới đỉnh núi Bà Nà chính là đúng du khách càng tiến gần đến chốn "tiên cảnh" của vùng hạ giới. Đi Bà Nà vào buổi sáng, du khách sẽ được đón chào bằng một mùa xuân thoáng mát, im diệu. Đến trưa khi mà mặt trời lên cao sẽ kéo theo nhiệt độ nơi này cũng tăng lên, khi ấy du khách sẽ bước vào mùa hạ của năm. Khi ánh mặt trời bắt đầu mờ dần cũng chính là lúc chiều đến, khi ấy du khách sẽ được trải qua cảm giác của mùa hạ lãng mạn với những làn gió se lạnh. Và sau tất cả, khi màn đêm buông xuống, không khí bắt đầu lạnh dần lên, những làn gió rét ùa về cũng chính là mùa đông lạnh giá cho du khách trải qua.
Bà Nà có một ngôi chùa Linh Ứng khá nổi tiếng, khi đến đây, du khách có thể dâng hương, lễ Phật. Ngoài ra trên chùa Linh Ứng này còn sở hữu một ngôi chùa khá lớn, là chùa Thích Ca cao tới 27 mét. Nếu quan sát kỹ, khi đã đến gần tới đỉnh núi Bà Nà, du khách sẽ dễ dàng trông thấy được pho tượng Phật Thích ca này đang bị che phũ bởi những đám mây trôi bập bềnh.
Đến Bà Nà Hills tham quan những địa điểm nổi tiếng nào?
Bà Nà Hills - một địa điểm du lịch ưa thích được khá nhiều sự quan tâm, chú ý của du khách trong và ngoài nước. Bà Nà Hills không chỉ được yêu thích bởi không khí trong lành, mát mẻ, cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp, thơ mộng mà vô số những hoạt động vui chơi, giải trí tại đây cũng khiến du khách phải "mê mẩn" muốn tìm đến cho bằng được. Dưới đây là một số điểm đến hấp dẫn cũng như những hoạt động giải trí lý thú tại Bà Nà Hills cho du khách trải nghiệm.
Hầm rượu Debay: Là khu hầm rượu được phục hồi nguyên trạng như lúc ban đầu được Pháp xây dựng lên và bên trong là những loại rượu cao cấp được nhập khẩu từ Pháp để du khách tìm hiểu và thưởng thức.
Làng Pháp: Đây là một ngôi làng nhỏ tái hiện lại lối kiến trúc cổ điển của nước Pháp trong thế kỷ 20 với nhiều điều thú vị, bất ngờ cho du khách đến tham quan, trải nghiệm.
Lối kiến trúc độc đáo của khu làng Pháp
Bảo tàng tượng sáp: Nơi trưng bày tượng sáp của các nhân vật nổi tiếng trên thế giới từ xưa đến nay ở mọi lĩnh vực. Mỗi bức tượng sống động chân thật đó là tâm huyết của những nghệ nhân nổi tiếng đến từ đất nước của nghệ thuật - Ý.
Núi Chùa: Ngọn núi cao nhất Bà Nà Hills được khách du lịch gần xa yêu thích, tìm đến. Đến đây tham quan, du khách như lạc vào chốn tiên cảnh khi xung quanh toàn là mây trời che phủ khắp nơi.
Khu ẩm thực: Đây là một điểm đến tuyệt vời cho những du khách đam mê ẩm thực. Những khu nhà hàng tại đây phục vụ nhiều món ăn ngon mang hương vị của 3 miền và những món ăn Trung khá ngon được chế biến từ những đầu bếp chuyên nghiệp cho du khách thưởng thức.
Do đặc thù thời tiết tại Bà Nà mang hương vị của 4 mùa trong năm nên du khách có thể đến đây tham quan vào bất cứ thời điểm nào. Một điều nhỏ mà du khách cần biết, đó là nếu đi du lịch Bà Nà vào mùa xuân, du khách sẽ được tận mắt ngắm nhìn loại hoa đào chuông xinh đẹp, đây là loại hoa nở nhiều nhất tại Bà Nà. Nếu ghé thăm Bà Nà vào mùa hè du khách sẽ được chìm đắm trong màu trắng tinh khiết của Cẩm Tú Cầu trên suốt đường đi, có thể tắm suối Mơ và thác Tóc tiên 9 tầng.
Với những chia sẻ trên đây, chắc hẳn du khách đã có được những thông tin cần thiết cho chuyến du lịch Bà Nà His của mình. Và Thông tin đi du lịch Đà Nẵng cũng hi vọng rằng bài viết này cũng sẽ trở thành nguồn cảm hứng, thúc giục những bước chân đam mê của quý khách, đến và trải nghiệm cùng Đà Nẵng, cùng Bà Nà Hills.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Du lịch Bà Nà Đà Nẵng thiên đường du lịch lý tưởng Rating: 5 Reviewed By: Minh Thiện
Scroll to Top