728x90 AdSpace

Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Những kinh nghiệm đi Đà Nẵng dịp Tết

Các bạn đang có ý định thực hiện một Tour du lịch Đà Nẵng trong kỳ lễ Tết năm nay, thế nhưng các bạn vẫn chưa biết rõ về Đà Nẵng, đừng quá lo lắng, hãy tham khảo những kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng vào dịp Tết của Viet Fun Travel ngay sau đây và bạn sẽ có được câu trả lời ưng ý nhất cho mình. Vào dịp tết Nguyên Đán du lịch Đà Nẵng có rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí tưng bừng, chào đón năm mới. Đây là thời điểm thích hợp để du khách và cả gia đình có nhiều thời gian thư giãn bên nhau, cùng thực hiện chuyến du lịch nghỉ dưỡng và tham quan khám phá. 
Đà Nẵng vào mùa xuân đẹp ngất ngây

Những kinh nghiệm đi du lịch Đà Nẵng dịp Tết
Nếu bạn đã quyết định thực hiện một chuyến du lịch Đà Nẵng vào dịp Tết Dương Lịch hay Tết Cổ Truyền năm nay thì việc cần làm trước tiên là phải chuẩn bị thật kỹ lưỡng, lên kế hoạch chi tiết cho chuyến du lịch của mình ít nhất từ 2 đến 3 tháng trước ngày xuất phát để có thể chủ động và đối phó với nhiều tình huống không hay. Bởi việc đi du lịch Đà Nẵng dịp tết có khá nhiều điểm khách với ngày thường, chẳng hạn như giá vé tăng cao, tình trạng hết vé và giá dịch vụ tăng đột biến, chính vì vậy mà chúng ta cần phải chuẩn bị thật kỹ lưỡng để chuyến đi được tốt đẹp nhất. Tham khảo bài viết sau đây và các bạn sẽ tìm ra được những kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng dịp Tết cho riêng mình.
Đặt vé máy bay, vé tàu, xe sớm
Đi du lịch Đà Nẵng có khá nhiều phương tiện cho các bạn lựa chọn, chẳng hạn như máy bay, xe khách, tàu hỏa, xe máy và cả taxi cho những du khách ở gần nữa. Vào những ngày bình thường, lượng khách đến du lịch Đà Nẵng không quá đông, do đó các bạn có thể mua vé trước 1 tuần cũng được, tuy nhiên nếu đã lựa chọn đi vào dịp lễ Tết thì tốt nhất nên mua vé càng sớm càng tốt, ít là là 2 đến 3 tháng để tránh được tình trạng hết vé do số lượng người đến du lịch Đà Nẵng vào dịp Tết này thường khá cao.
Xe khách: Xe khách là loại phương tiện khá thông dụng, giá lại rẻ nên được khá nhiều bạn lựa chọn, hơn nữa hiện nay có khá nhiều hãng xe khách đi từ nhiều thành phố lớn đến thành phố Đà Nẵng nên việc lựa chọn cũng khá dễ dàng. Xe khách có 2 loại chính, đó là xe giường nằm và ghế ngồi cho các bạn lựa chọn tùy vào nhu cầu và điều kiện xa gần. Không chỉ có vậy, bến xe khách Đà Nẵng tọa lạc tại khu vực trung tâm thành phố, đây là một lợi thế cho du khách trong vấn đề di chuyển, đi lại.
Máy bay là phương tiện di chuyển khá tốt cho những chuyến du lịch Đà Nẵng: Hiện tại Đà Nẵng đã có sân bay quốc tế phục vụ cho du khách với nhiều tuyến đường bay từ nhiều thành phố lớn về như Sài Gòn, Nha Trang, Đà Nẵng, Hà Nội… Những hàng hàng không nội địa lớn như Jestar, Vietnam Airlines hay VietJet đều đang tổ chức những chuyến bay hàng ngày đến thành phố biển Đà Nẵng. Đặc biệt nếu các bạn mai mắn, có thể mua được những vé máy bay giảm giá của những hãng hàng không này.
Vietnam Airlines là hãng hàng không lớn phục vụ những chuyến bay đến Đà Nẵng

Tàu hỏa: Đi du lịch Đà Nẵng bằng tàu hỏa, một mặt các bạn có thể giảm thiểu được tình trạng say tàu xe, mặt khác có thể ngắm nhìn cảnh đẹp đất nước từ hai bên đường. Tàu Hỏa cũng có rất nhiều chỗ ngồi để du khách có thể thoài mái lựa chọn như giường nằm mềm, cứng, ghế ngồi cứng, cứng điều hòa, mềm, mềm điều hòa. Du khách có thể đặt vé theo tình trạng sức khỏe cũng như nhu cầu tài chính.
Một điểm lưu ý mà Viet Fun Travel xin được phép nhắc lại, đó là vào những dịp lễ Tết thế này, lượng người đổ xô về Đà Nẵng rất đông, việc hết vé tàu xe trước ngày khởi hành là chuyện khá bình thường. Ngoài ra giá vé trong những ngày lễ tết cũng sẽ tăng rất cao so với ngày thường. Do đo việc đăt vé trước cho chuyến du lịch Đà Nẵng là điều nên làm.
Địa điểm du lịch Đà Nẵng dịp Tết
Đi du lịch Đà Nẵng nên tham quan những địa điểm du lịch nào? Đó là câu hỏi khá hay bởi Đà Nẵng là một thành phố du lịch lớn, nổi tiếng với nhiều địa danh du lịch xinh đẹp, lãng mạn nhất cả nước. Theo kinh nghiệm đi du lịch Đà Nẵng dịp tết đến đây vào thời điểm này, du khách sẽ được sống trong không khí mùa xuân và được ghé thăm rất nhiều điểm đến thú vị như:
Bà Nà – núi Chúa
Địa danh du lịch đầu tiên mà du khách nên ghé khu du lịch Bà Nà – núi Chúa vô cùng nổi tiếng. Bà Nà nằm cách trung tâm thành phố biển khoảng 50 km về hướng Tây. Dù thuộc khu vực Miền Trung thế nhưng Bà Nà lại có lợi thế của địa hình núi cao, khí hậu ôn hòa, mát mẻ quanh năm cho các bạn đến tham quan, trải nghiệm. Đến Đà Nẵng dịp tết và ghé thăm khu du lịch này, du khách sẽ được thỏa sức phiêu lưu mạo hiểm khám phá các trò chơi hay chỉ đơn giản là thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên từ độ cao 1.487m vô cùng kỳ ảo.
Đường hoa ven sông Hàn
Đến du lịch Đà Nẵng vào dịp Lễ Tết, các bạn đừng quên ghé lại khu vực đường hoa ven sông Hàn để tận hưởng những điều tuyệt diệu nhất mà nơi này mang lại. Đặc biệt vào những ngày đầu năm, xuân đến, khu vực đường hoa được trang trí những chậu hoa lớn đẹp vô cùng. Với biểu tượng con giáp của năm cùng những những cảnh đẹp của Đà Nẵng và nhiều nơi khác đã góp phần tạo nên một bức tranh vô cùng sinh động. Ngoài ra khu vực đường hoa này khá đẹp, khá lộng lẫy không chỉ là dịp Tết mà còn cả sau Tết cho các bạn trải nghiệm nữa.
Khách du lịch chụp ảnh lưu niệm tại đường hoa ven sông

Không chỉ vậy, đến Đà Nẵng vào dịp tết du khách còn được dịp tham quan nhiều điểm đến du lịch thú vị khác tiêu biểu như bán đảo Sơn Trà, công viên Biển Đông, đèo Hải Vân, biển Mỹ Khê, rạn Nam Ô, vòng quay mặt trời, chợ Cồn, những cây cầu hiện đại như Cầu Rồng, cầu quay Sông Hàn, cầu Trần Thị Lý...
Thành phố Đà Nẵng sẽ là điểm đến du lịch tuyệt vời dành cho kỳ nghỉ tết sắp tới của nhiều du khách. Với những kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng dịp tết mà Viet Fun Travel chia sẻ trên, hi vọng rằng du khách sẽ có nhiều thông tin bổ ích cho chuyến đi của mình.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Những kinh nghiệm đi Đà Nẵng dịp Tết Rating: 5 Reviewed By: Minh Thiện
Scroll to Top