728x90 AdSpace

Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Top 4 địa điểm đi Đà Nẵng tốt nhất

Thành phố Đà Nẵng nên thơ, xinh đẹp, là địa điểm du lịch hấp dẫn thu hút hàng triệu lượt khách du lịch tìm về đây mỗi năm. Đến tham quan, du lịch Đà Nẵng, du khách sẽ được trải nghiệm những trò chơi hấp dẫn, thú vị trong công viên Asia Park hay đến tham quan một số địa danh du lịch nổi tiếng như khu du lịch Bà Nà Hills, biển Mỹ Khuê, bán đảo Sơn Trà, núi Ngũ Hành Sơn... Đặc biệt nhất từ khi Đà Nẵng vinh dự nhận được danh hiệu thành phố xanh sạch nhất, điểm đến du lịch hấp dẫn nhất và bãi biển quyến rũ nhất hành tinh... Đà Nẵng càng được nhiều khách du lịch trong và ngoài nước tìm đến. Nếu một ngày nào đó có dịp đến thành phố xinh đẹp bên dòng sông Hàn này và chưa biết du lịch Đà Nẵng ở đâu đẹp nhất, du khách đừng quên những gợi ý sau đây của Viet Fun Travel.
Điểm đến du lịch Ngũ Hành Sơn
Khu du lịch Ngũ Hành Sơn hay còn được gọi là Núi Non Nước, là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng thu hút đông đảo khách tham quan, du lịch tìm về đây mỗi năm. Ngọn núi này là nơi hội tụ cảnh đẹp của trời, biển, non nước cùng những giá trị về văn hóa, lịch sử cũng như tâm linh của nhiều thế hệ trước.
Một tượng Phật to lớn nằm trong động Huyền Không

Theo tìm hiểu của cẩm nang du lịch Đà Nẵng ở đâu đẹp nhất, Ngũ Hành Sơn bao gồm 5 ngọn núi đá vôi được đặt tên theo thuyết ngũ hành là Kim Sơn, Mộc Sơn, Thủy Sơn, Hỏa Sơn và Thổ Sơn. 5 Ngọn núi này đều có những câu chuyện, những sự tích riêng và có những vẻ đẹp riêng, tất cả tạo nên sự hấp dẫn, sự nổi tiếng cho ngọn núi Ngũ Hành Sơn này.
Một nét đẹp của Núi Ngũ Hành Sơn nữa, đó là nó có sự xen lẫn giữa những hang động cùng với hệ thế chùa chiền khá cổ kính.
Khu du lịch làng mỹ nghệ Non Nước
Làng đá mỹ nghệ Non Nước nằm ngay chân núi Ngũ Hành Sơn là một điểm đến không thể thiếu khi trả lời câu hỏi du lịch Đà Nẵng ở đâu đẹp nhất. Đây là một trong những làng nghề truyền thống của Đà Nẵng hình thành gần 400 năm trước. Đến với khu du lịch này, các bạn sẽ được thỏa thích ngắm nhìn, chiêm ngưỡng rất nhiều những tác phẩm nghệ thuật được chế tác bằng đá rất độc đáo, rất tinh xảo của người nghệ nhân, một số tác phẩm của họ có thể kể đến, đó là tượng thánh, tượng Phật, tượng danh nhân, thú vật...
Du lịch Đà Nẵng nhất định phải ghé lại làng đá Mỹ Nghệ Non Nước để tham quan
Không những thế khi đến tham quan làng đá mỹ nghệ Non Nước này, các bạn sẽ được nhận những món trang sức nhỏ xinh, những vật lưu niệm được những nghệ nhân chế tác khá tinh xảo để làm quà biếu cho khách du lịch. Sau một vòng tham quan làng đá mỹ nghệ, du khách đừng quên mua một vài sản phẩm để làm kỷ niệm cũng như ủng độ người dân nơi đây.
Viện bảo tàng Chăm
Nằm ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng, Bảo tàng Nghệ thuật Điêu khắc Chăm là nơi lưu giữ cổ vật Chăm quy mô nhất cả nước. Theo như ghi chép, viện bảo tàng này được người Pháp xây dựng vào khoảng năm 1915 với phong cách kiến trúc khá độc đáo, là sự kết hợp giữa phong cách của người Chăm Pa và người Pháp.
Bảo tàng điêu khắc Chăm này lưu giữ khá nhiều cổ vật, cụ thể hơn 2000 cổ vật lớn nhỏ, trong đó chỉ có 500 món được trưng bày, còn lại được cất giữ lại trong kho. Những món cổ vật trong viện bảo tàng được trưng bày ở nhiều gian khác nhau tương ứng với khu vực tìm thấy chúng. Nổi bật nhất trong bảo tàng là ba bảo vật quốc gia gồm tượng Bồ Tát Tara, Đài thờ Trà Kiệu và Đài thờ Mỹ Sơn E1. Đây là điểm dừng chân khá lý tưởng của du khách trong những chuyến du lịch biển Đà Nẵng.
Địa điểm du lịch Cầu Rồng Đà Nẵng

Cầu Rồng nên thơ, xinh đẹp lúc về đêm

Hoàn thành vào năm 2013, cầu Rồng được biết đến là cây cầu thứ 6 và cũng là cây cầu mới nhất bắc qua sông Hàn. Cầu có chiều dài 666m và rộng 37,5m, gồm 6 làn xe, được mô phỏng theo hình dáng một con rộng thời Lý, thể hiện khát vọng vươn lên mạnh mẽ của thành phố Đà Nẵng. Thời điểm lý tưởng nhất để tham quan chiếc cầu là vào buổi tối, khi hàng nghìn bóng đèn led trên chiếc cầu tỏa sáng lấp lánh xuống mặt nước sông Hàn. Đặc biệt chiếc cầu này còn có khả năng đặc biệt, đó là khả năng phun lửa và phun nước. Thời gian phun lửa vào khoảng 21 giờ hằng đêm thứ 7, chủ nhật cũng như những ngày lễ lớn.
Năm 2014, chiếc cầu Rồng xinh đẹp của Đà Nẵng vinh dự được trang Viralnova ghi nhận là chiếc cầu có nét đẹp thần tiên, ấn tượng nhất thế giới.
Du lịch Đà Nẵng ngoài 4 địa điểm hấp dẫn mà Viet Fun Travel vừa giới thiệu ở trên, nó còn khá nhiều những địa điểm hấp dẫn khác nữa, chẳng hạn như bán đảo Sơn Trà, rạn Nam Ô, bãi tắm Non Nước, cầu Sông Hàn... Đà Nẵng xinh đẹp với vô vàng những cảnh đẹp thiên nhiên nên thơ, hữu tình đang chờ đợi các bạn đến để tham quan, trải nghiệm về nó. Chúc quý khách và gia đình có một kỳ nghỉ nhiều niềm vui và thú vị! Một vài Tour du lịch Đà Nẵng cho các bạn tham khảo và lựa chọn, đó là Tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 2 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 5 ngày, du lịch Đà Nẵng 6 ngày...
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Top 4 địa điểm đi Đà Nẵng tốt nhất Rating: 5 Reviewed By: Minh Thiện
Scroll to Top