728x90 AdSpace

Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Đến du lịch Đà Nẵng nên lựa chọn phương tiện gì là tốt

Du khách có thể tìm đọc bài viết “du lịch Đà Nẵng nên đi bằng phương tiện gì” để có thêm nhiều kinh nghiệm cho hành trình khám phá vùng đất mới của mình. Đà Nẵng nên thơ, xinh đẹp đã trở thành điểm đến du lịch lý tưởng, sáng giá và lượng khách du lịch tìm đến thành phố này ngày một nhiều hơn, chính vì thế nó đã thúc đẩy sự phát triển không ngừng của những ngành dịch vụ, trong đó có những phương tiện di chuyển tại Đà Nẵng. Cùng nhau đọc bài viết sau đây và chúng ta sẽ bổ sung thêm nhiều thông tin bổ ích hơn nữa.
Dưới đây là danh sách những phương tiện du lịch Đà Nẵng tốt nhất, chất lượng nhất cho bạn đọc tham khảo như sau:
Phương tiện di chuyển đến thành phố Đà Nẵng
Thành phố Đà Nẵng xinh đẹp, rộng lớn, là nơi giao nhau giữa 2 Miền Bắc và Nam của nước ta. Chính vì những điều này mà không chỉ nghành du lịch Đà Nẵng mà cả những dịch vụ như phương tiện di chuyển đến Đà Nẵng này cũng khá phát triển cho các bạn tham khảo và lựa chọn: 
Hãng hàng không Vietnam Airlines phục vụ các chuyến bay đến Đà Nẵng
Di chuyển đến đà Nẵng bằng máy bay: Có khá nhiều chuyến bay, nhiều hãng hàng không chuyên tổ chức những chuyến du lịch đến thành phố Đà Nẵng này. Một số hãng hàng không lớn, uy tín, chất lượng cho các bạn tham khảo và lựa chọn, chẳng hạn như VietJet Air, Jetstar hay hãng hàng không Vietnam Airlines. Không chỉ có nhiều chuyến bay tới Đà Nẵng mỗi ngày, những hãng hàng không này còn thường xuyên có khuyến mãi giảm giá vé. Giá vé máy bay đi Đà Nẵng thường từ 1 triệu đồng trên một chiều bay. Khi có những ưu đãi thì chỉ từ 300 đến 500 nghìn đồng. Theo kinh nghiệm được nhiều du khách chia sẻ, nếu lần đầu tiên đến Đà Nẵng bạn có thể liên hệ các công ty lữ hành để có thể săn vé giá rẻ.
Di chuyển đến Đà Nẵng bằng tàu hỏa: Đà Nẵng có một ga xe lửa nằm trong trung tâm thành phố nên việc di chuyển khi đến tham quan thành phố Đà Nẵng khá dễ dàng. Ưu điểm của việc lựa chọn tàu hỏa là khá an toàn, tiện lại, giá lại hợp lý cho các bạn. Đi tàu ngoài giảm thiểu việc say xe, du khách còn có cơ hội ngắm cảnh non nước Việt Nam của các tỉnh thành khác nhau khi tàu đi qua. Giá vé tàu hỏa cũng khá tốt, khá phải chăng cho các bạn lựa chọn, nếu muốn mua vé, các bạn có thể đến ga tàu, đại lý bán vé để mua nhé. Đặc biệt vào những mùa lễ tết là những mùa cao điểm, giá tàu hỏa sẽ tăng cao và hầu như hết vé, do đó các bạn hãy đặt vé trước cho an tâm nhé.
Di chuyển đến du lịch Đà Nẵng bằng xe khách: Xe khách là loại phương tiện tốt, được đông đảo khách tham quan, du lịch lựa chọn khi ghé lại Đà Nẵng. Bến xe khách Đà Nẵng cũng rất gần trung tâm, rộng rãi và thoáng mát vô cùng. Tuyến đường quốc lộ 1A nối giữa các tỉnh thành, trong đó có Đà Nẵng cũng được nâng cấp và mở rộng. Việc mua vé xe khách đi Đà Nẵng cũng khá dễ dàng, các bạn có thể đến bất kỳ một hãng xe nào để mua vé đều được nhé. Du khách có thể mua vé ghé ngồi ngửa ra sau hoặc giường nằm tùy theo sở thích và tình trạng sức khỏe khi đi xe của mình.
Bên cạnh phương tiện ô tô vẫn có nhiều du khách chọn di chuyển đến Đà Nẵng bằng xe máy
Đi Phượt cũng là một hình thức khá tốt để đến tham quan Đà Nẵng. Khách du lịch tận hưởng chuyến đi bằng chính chiếc xe máy của mình. Đây là một gợi ý hay cho thắc mắc “du lịch Đà Nẵng nên đi bằng phương tiện gì?” mà nhiều du khách đặt ra. Du khách có thể rong ruổi trên những con đường tuyệt đẹp ngắm nhìn cảnh vật và dạo chơi thoải mái. Một lưu ý cho các bạn, nếu đi du lịch Đà Nẵng bằng xe máy, các bạn nên đi theo nhóm để có thể dễ dàng hỗ trợ nhau trong suốt chuyến hành trình của mình.
Phương tiện di chuyển trong nội thành Đà Nẵng
Lựa chọn taxi để di chuyển: Đây là phương tiện di chuyển nhanh chóng, tiện lợi cho các bạn để đến tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng. Hiện nay Đà Nẵng có tới 6 hãng taxi khác nhau, đều có chất lượng tốt cho các bạn lựa chọn. Một lợi thế, ưu điểm của taxi đó là các bạn có thể đi vào bất cứ lúc nào vì thời gian nào cũng có taxi cho các bạn.
Thuê xe du lịch Đà Nẵng: đây là một trong những hình thức di chuyển lý tưởng nhất nếu bạn du lịch Đà Nẵng cùng cả gia đình, người thân và bạn bè. Việc thuê một chiếc xe du lịch để di chuyển trong thành phố là điều khá dễ dàng vì Đà Nẵng có khá nhiều địa điểm cho thuê xe du lịch khác nhau cho các bạn lựa chọn.
Du lịch Đà Nẵng nếu đi đông, các bạn có thể thuê xe du lịch để di chuyển
Du lịch Đà Nẵng nên đi bằng phương tiện gì? Chắc hẳn bài viết trên đây đã phần nào giúp các bạn có được câu trả lời cho mình. Hãy dành thời gian để tham khảo những chia sẻ của Viet Fun Travel về du lịch Đà Nẵng nên đi bằng phương gì để có được những sự lựa chọn phù hợp và đầy đủ nhất. Một số Tour du lịch Đà Nẵng cho các bạn tham khảo và lựa chọn khi muốn đến Đà Nẵng tham quan, du lịch, đó là Tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 2 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 5 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 6 ngày...
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Đến du lịch Đà Nẵng nên lựa chọn phương tiện gì là tốt Rating: 5 Reviewed By: Minh Thiện
Scroll to Top