728x90 AdSpace

Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2015

Phú Quốc - thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách

Phú Quốc - một thiên đường biển đảo xinh đẹp, hấp dẫn của Miền Tây với những cảnh quang thơ mộng, hữu tình thu hút hàng triệu khách tham quan du lịch xuôi ngược về đây mỗi năm, nhất là những dịp lễ tết, cuối tuần. Để giúp du khách hiểu rõ hơn về Phú Quốc, Viet Fun Travel xin giới thiệu 7 điểm đến du lịch Phú Quốc hấp dẫn, thú vị để du khách có thể tham khảo và từ đó có thể đưa ra quyết định chọn Phú Quốc làm điểm đến du lịch cho mình cùng gia đình và bạn bè trong những kỳ nghỉ sắp tới.
Sau đây là danh sách 7 điểm du lịch thơ mộng, lãng mạn tại Phú Quốc mà Viet Fun Travel muốn gửi đến du khách để từ đó du khách có thể tham khảo, lựa chọn cho mình một điểm đến du lịch hấp dẫn, thú vị nhất trong hành trình du lịch sắp tới của mình:

1. Đảo Hòn Thơm

Đảo Hòn Thơm nằm ở Phía Bắc đảo Phú Quốc, đây là một hòn đảo đẹp với những cảnh quang thiên nhiên thơ mộng, hữu tình thu hút đông đảo khách tham quan du lịch. Đến đây tham quan du lịch, du khách sẽ được tham gia những hoạt động sôi nổi, thú vị như lặn ngắm san hô, tham quan, chiêm ngưỡng khu nuôi ngọc trai, nuôi trồng thủy sản... Để đến được hòn đảo xinh đẹp, thơ mộng này du khách phải mất khoảng thời gian gần 30 phút đi tàu từ bến tàu Phú Quốc.

2. Suối Tranh

Một điểm đến du lịch xinh đẹp, hấp dẫn không nên bỏ qua khi đến đảo ngọc Phú Quốc, đó là Suối Tranh. Đến với Suối Tranh, ngoài việc tắm thác, ngâm mình vào làn nước mát lạnh du khách còn được dạo chơi, ngắm nhìn cảnh sắc hoang sơ, hùng vĩ của núi rừng, cây cỏ tại nơi này, chẳng khác nào một thiên đường du lịch nghỉ dưỡng cho du khách. Và để đến được với con suối thơ mộng, hữu tình này, du khách phải mất một quãng đường gần 10 km đi từ thị trấn Dương Đông theo hướng của làng chài Hàm Ninh là có thể đến nơi.

3. Bãi Dài

Bãi Dài là một trong những bãi biển xinh đẹp nhất của Việt Nam được BBC bình chọn là một trong 10 bãi biển hoang sơ, xinh đẹp nhất thế giới. Và Bãi Dài nằm ở phía Tây Bắc của đảo ngọc Phú Quốc. Đến đây tham quan du lịch du khách sẽ được tắm biển, chiêm ngưỡng nét đẹp biển đảo xinh đẹp này và chụp cho mình những bức ảnh đẹp, bổ sung vào bộ sưu tập ảnh du lịch của mình.

4. Vườn Tiêu

Một điểm đến du lịch nữa cho du khách tại Phú Quốc đó là vườn tiêu Phú Quốc. Đến đây tham quan du lịch, du khách sẽ được dạo chơi, ngắm nhìn cảnh sắc nông thôn thơ mộng, hữu tình, quan sát công việc, cuộc sống hằng ngày của người dân tại đây, xem họ đang chăm chút từng trụ tiêu. Và khu vực du khách hay đến tham quan nhất, cũng là khu vực trồng nhiều tiêu nhất, đó là Khu Tượng, nằm cách thị trấn Dương Đông khoảng 15 km theo hướng Bắc đảo Phú Quốc. Việc lang thang giữa vườn tiêu xanh bạc ngàn, du khách sẽ cảm nhận được cuộc sống bình yên, cảm giác thanh thản, dễ chịu trong lòng như xua tan đi hết mọi khó khăn, mệt nhọc trong cuộc sống và trong công việc hằng ngày.

5. Suối Đá Bàn

Với cảnh quang hoang sơ nhưng không kém phần nên thơ, xinh đẹp, Suối Đá Bàn là điểm đến du lịch hấp dẫn cho du khách khi đến tham quan Phú Quốc. Ngoài ra có một điểm đặc biệt tại con suối này nữa là theo như truyền thuyết ngàn xưa kể lại rằng nơi đây có những nàng tiên thường hay đến tắm mỗi khi có dịp du ngoạn xuống trần gian. Để đến được với Suối Đá Bàn, du khách phải đi ngược lên hướng Bắc theo bảng chỉ dẫn thì có thể đến được nơi.

6. Làng chài cổ Hàm Ninh

Đây là một địa danh du lịch hoang sơ nhưng không kém phần thơ mộng, lãng mạn khi đến tham quan du lịch Phú Quốc. Ngoài ra hải sản cũng là những gì du khách nên quan tâm, hãy ghé đây và thưởng thức những con tôm, con mực tươi ngon, hấp dẫn nhất với mức giá rất rẻ mà nơi này mang lại. Và làng chài cổ Hàm Ninh nằm ở phía Đông Bắc của Phú Quốc, cách thị trấn Dương Đông khoảng 20 km.

7. Vinpearl Land Phú Quốc

Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land được đưa vào sử dụng vào khoảng cuối năm 2014 với tổng diện tích sử dụng khoảng 170.000 mét vuông và nó thuộc địa phận Bãi Dài Phú Quốc. Đến Vinpearl Land tham quan du lịch, du khách sẽ được tham gia những trò chơi cảm giác mạnh vô cùng độc đáo, thú vị chẳng hạn như những trò chơi nước tại công viên nước, khu vực thủy cung, khu trò chơi ngoài trò, lâu đài cổ tích... rất hấp dẫn, rất kỳ thú sẽ để lại cho du khách những kỷ niệm khó quên nhất.
Đây là danh sách 7 điểm đến tại Phú Quốc hấp dẫn, thú vị nhất mà chúng tôi tổng hợp được cho du khách. Và chúng tôi hi vọng với 7 điểm đến du lịch này, du khách sẽ cảm thấy yêu quý Phú Quốc hơn và quyết định lựa chọn nó làm điểm đến du lịch cho mình cùng gia đình và bạn bè mình. Một số Tour du lịch tại Phú Quốc của Viet Fun Travel du khách có thể tham khảo, lựa chọn như: Tour du lịch đảo Phú Quốc Vinper Land 3 ngày 2 đêm, Tour du lịch Hà Nội Phú Quốc 3 ngày 2 đêm, Tour du lịch Phú Quốc 2 ngày, Tour du lịch Rạch Giá Phú Quốc 3 ngày 2 đêm...
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Phú Quốc - thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách Rating: 5 Reviewed By: Minh Thiện
Scroll to Top