728x90 AdSpace

Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Đảo Ngọc Phú Quốc với những bãi biển đẹp hoang sơ hấp dẫn dịp Tết dương lịch 2016

Đảo ngọc Phú Quốc hút du khách với những đặc trưng không nơi nào có như vườn tiêu, bãi Sao, bãi Dài Phú Quốc và còn nhiều bãi biển hoang sơ khác làm cho chuyến du lịch du khách hấp dẫn và thú vị hơn. Phú Quốc luôn mang đến những trải nghiệm thú vị cho du khách, và là điểm đến dành cho những tín đồ yêu biển. Phú Quốc được rất nhiều khách, và các trang báo nước ngoài đánh giá cao về địa danh, thắng cảnh nơi, và là điểm đến lý tưởng trong các dịp hè và các ngày lễ Tết. Tết dương lịch 2016 năm nay du khách đã có điểm tham quan lý tưởng chưa, nếu chưa có xin mời du khách đến với hòn đảo xinh đẹp Phú Quốc để tận hưởng và trải nghiệm trong không khí Tết dương lịch 2016. Vào dịp Tết dương lịch 2016 những tín của biển ngoài tham quan Phú Quốc ra du khách có thể đến với Tour du lịch Nha Trang Tết dương lịch 2016 để cảm nhận sự khác nhau của các địa điểm du lịch biển
Các bãi biển đẹp tựa thiên đường mà du khách không thể bỏ qua khi du lịch ở đảo Ngọc Phú Quốc

1. Bãi Trường:
 Là một trong những bãi biển đẹp ở xã Dương Tơ. Gọi là bãi Trường vì bãi nằm trải dài thoai thoải gần 20 km từ mũi Dinh Cậu đến Khoé Tàu Rũ. Bãi Trường chia thành nhiều đoạn nhỏ, nối liền nhau bởi những ghềnh đá, cây xanh và làng chài thấp thoáng ẩn hiện.
2. Bãi Dài:
 Đắm mình cùng biển và cát trắng cộng với hàng dương xanh cao to, mọc theo hàng thẳng tắp của bãi biển được BBC bình chọn là 1 trong 10 bãi biển hoang sơ và đẹp nhất thế giới
3. Bãi Sao: 
Được xem là bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, cát biển ở Bãi Sao không mang màu vàng như biển Nha Trang, hay vàng đậm ngả sang nâu như biển Vũng Tàu, mà là màu trắng tinh và mịn như kem. Bãi Sao nằm gọn trong vòng tay trìu mến của hai dải núi thoai thoải mang đến không gian yên tĩnh và khí hậu trong lành làm du khách thoải mái và rất thích thú khi ghé qua bãi sao.
4. Bãi Khem:
Còn có tên gọi là Bãi Kem, bãi biển này cũng như các bãi tắm đẹp khác của Phú Quốc có bờ cát dài trắng mịn như bột. Điều đặc biệt ở Bãi Khem luôn gây ấn tượng khi du khách đến thăm là hình dạng bãi biển hình cánh cung, nằm tĩnh lặng và bình yên giữa hai rừng cây xanh thẫm.
5. Bãi Ông Lang:
Ở đây, du khách không thể tìm thấy một bãi biển trải dài tăm tắp như những bãi khác, mà nó bị ngắt quãng, chắn ngang bởi những khối đá. Đến bãi Ông Lang, du khách sẽ có nhiều cơ hội để nhâm nhi những đồ uống mát lạnh, mát xa và nằm phơi nắng trên những chiếc ghế dài
6. Bãi Vòng:
 Nằm ở làng chài Hàm Ninh, ra xa vài trăm thước mà vẫn còn cạn. Khi nước ròng, bãi cát mênh mông chạy tít ra xa, lúc nước lên, tràn ngập bãi, vào tận mé rừng. Đến bãi Vòng vào sáng sớm hay những đêm trăng thì mới thưởng ngoạn được hết vẻ đẹp của biển Phú Quốc
7. Bãi Gành Dầu:
Là mũi đất nhô ra biển Tây Bắc đảo thu hút du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và đặc trưng nhất, bãi Gành Dầu có nước rất trong và sạch, như sự tinh khiết của biển khơi còn ở đây. vì thế nên hải sản ở đây phong phú và cực kỳ tươi ngon.
8. Bãi Thơm:
 Cát ở bãi Thơm màu đậm hơn cùng với khung cảnh cảnh núi non ở đây sẽ làm du khách choáng ngợp khi vừa đến. Đặc biệt khi đến bãi Thơm, du khách có thể băng qua một con đường trên biển khoảng 100m để khám phá Hòn Một hoang sơ ngập tràn sắc tím của hoa muống biển.
9. Bãi Rạch Vẹm:
Nằm phía Bắc đảo, Rạch Vẹm là một làng chài tương đối nhỏ và yên tĩnh. Có một vài bãi biển vắng vẻ dọc theo bờ biển, tuy nhiên khu vực này đã được định sẵn cho các dự án xây dựng các khu resort với trang thiết bị hiện đại trị giá hàng triệu đô la. Đây là bãi biển gần như duy nhất còn lại đúng chất hoang sơ của Phú Quốc.
10. Bãi Vũng Bầu:
 Nằm ở phía Tây Bắc của đảo, dường như là ẩn mình giữa bãi Ông Lang và bãi Dài. Bãi biển này có dạng hình trăng khuyết và khá vắng vẻ, rất thích hợp cho các hoạt động như bơi lội, lặn biển và chèo thuyền kayak. Bãi biển này phù hợp cho gia đình, sạch sẽ và có một vài nơi lưu trú dạng nhà rông rải rác khắp nơi.
11. Bãi Cửa Cạn: 
Nằm bên bờ biển phía Tây cách thị trấn Dương Đông khoảng 6km về hướng Bắc và ở ngay gần xã có cùng tên là Cửa Cạn. Bãi Cửa Cạn được hình thành từ sự giao nhau của đại dương và dòng chảy của sông Cửa Cạn đã tạo nên một dải cát nổi đẹp như tranh vẽ.
12. Mũi Dinh Cậu:
 Là một thắng cảnh nổi tiếng ở Phú Quốc. Đặc biệt, ngắm hoàng hôn tại Dinh Cậu là việc mà bất cứ du khách nào du lịch tới Phú Quốc cũng không nên bỏ qua.
Ngoài những địa điểm các bãi biển đẹp ở Phú Quốc kể trên khi tham quan Phú Quốc du khách không thể bỏ qua các trải nghiệm thú vị sau đây.

Lặn biển ngắm san hô: 
Hòn Đồi Mồi và Hòn Thầy Bói phía Bắc đảo Phú Quốc là những nơi lý tưởng để du khách khám phá những điều bí ẩn dưới lòng đại dương, đặc biệt hơn cả là các dải san hô nơi đây đứng đầu bảng tại Việt Naam về mức độ phong phú với 17 loại cứng, mềm và hải qùy khác nhau, du khách có thể tự mình khám phá những rặng sam hô rất đẹp và đa dạng màu sắc dưới lòng đại dương mênh mông.
Câu cá khám phá Đảo Hoang:
Tour này sẽ đưa du khách đến với một hòn đảo hay bờ biển nhiều loài cá như cá mú, cá tràm, cá lù, cá đổng. Chiến lợi phẩm là cá câu đươc sẽ được phục vụ ngay trên tàu. Vừa câu cá, du khách vừa có thể tổ chức cắm trại, dã ngoại và khám phá thêm những vùng đất xung quanh và tìm hiểu những nét đặc trưng ở đó
Khám phá rừng nguyên sinh:
Nếu du khách là người ưa thích mạo hiểm thì đây chính là chọn lựa thích hợp và hấp dẫn. Du khách có thể khám phá Bắc đảo hoặc đi Khu bảo tồn sinh thái suối Đá Ngọn hoặc Khu bảo tồn sinh thái Gành Dầu. Một số du khách ưa mạo hiểm tự mình khám phá rừng nguyên sinh hoặc chỉ thuê một hướng dẫn viên là người địa phương trong suốt hành trình khám phá của mình
Câu mực đêm:
Màn đêm buông xuống là lúc để du khách trải nghiệm những giây phút vừa thư giãn thú vị cùng các ngư dân với hoạt động câu mực đêm. Sẽ không gì bằng khi chính tay bạn câu được những con mực đang săn mồi dưới biển hay vớt được những chú cá kiếm, cá xanh xương đang nổi mình trên mặt biển. Chiến lợi phẩm là mực câu hay cá vớt được sẽ được phục vụ ngay trên tàu.



  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Đảo Ngọc Phú Quốc với những bãi biển đẹp hoang sơ hấp dẫn dịp Tết dương lịch 2016 Rating: 5 Reviewed By: Thành Đạt Nguyễn
Scroll to Top