728x90 AdSpace

Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Du lịch Miền Tây nên đi vào lúc nào là hợp lý nhất?

Nhờ khí hậu ôn hòa, bốn mùa cây trái quanh năm nên Miền Tây rất thích hợp cho việc phát triển các hoạt động du lịch, vui chơi giải trí tại nơi này. Tuy nhiên nhiều du khách hay lựa chọn đi du lịch vào mùa hè vì thời gian này là thời điểm trái cây đang vào mùa thu hoạch và cũng là thời điểm nghỉ hè lớn nhất trong năm. Ngoài ra du khách còn có thể đi tham quan Miền Tây vào mùa mưa hay mùa xuân hằng năm cũng đều rất đẹp, rất đặc biệt đảm bảo sẽ làm hài lòng du khách gần xa. Qua thông tin trên cũng đã phần nào giúp du khách lý giải được câu hỏi"đi du lịch Miền Tây mùa nào đẹp nhất?" của rất nhiều du khách hiện nay.
Đến với Miền Tây vào mùa hè này, du khách sẽ được thưởng thức nhiều loại trái cây như sầu riêng, chôm chôm, mãng cầu... rất thơm ngon và hấp dẫn. Vì thời gian hè là thời điểm trái cây đang trong mùa thu hoạch nên du khách có thể vào tham quan những vườn trái cây xum xuê, trĩu quả này. Đặc biệt du khách có thể thưởng thức thoải mái những loại trái cây ngon này ngay tại vườn mà chỉ cần chi trả từ 50.000 đến 100.000 cho vé vào cổng, rất hợp lý phải không nào? Và hơn thế nữa, du khách có thể mua về làm quà biếu cho gia đình và bạn bè của mình cho chuyến đi tham quan, du lịch này.
Nhiều du khách vẫn thường đặt ra câu hỏi "đi du lịch Miền Tây mùa nào đẹp nhất?" khi có ý định xuôi về Miền Tây hiền hòa, xinh đẹp này. . Chọn mùa mưa để tham quan du lịch Miền Tây là vì vào thời điểm này Miền Tây đa phần chìm ngập trong nước, du khách có thể ngồi xuồng ba lá để ngắm nhìn cảnh sắc trời mây non nước xinh đẹp của nơi này và chụp cho mình những bức ảnh đẹp bổ sung vào bộ sưu tập ảnh của mình. Đặc biệt mùa nước lên cũng là thời điểm tôm cá lũ lượt kéo về. Tại đây du khách có thể trở thành một người nông dân thật sự khi cùng với người dân địa phương giăng lưới, bắt cá, tận hưởng cuộc sống thôn quê và được thưởng thức những món ăn ngon, đặc sản của người Miền Tây như cá tai tượng chiên xù, lẩu mắm cá linh bông điên điển rất thơm ngon và đậm chất Nam Bộ.
 Du khách còn có thể đến với Miền Tây vào dịp cuối năm vì đây là thời điểm tết đến xuân về của năm, với không khí rộn ràng náo nức của mọi người. Chuyến du lịch Miền Tây này diễn ra vào khoảng từ tháng 12 đến tháng 2 dương lịch. Đi du lịch Miền Tây vào thời gian này, du khách sẽ được tham quan, trãi nghiệm một cuộc sống dân dã, thú vị cùng những phong tục tập quán của một cái tết cổ truyền của dân tộc ta. Đặc biệt hơn nữa, du khách có thể tham gia những lễ hội mùa xuân của Miền Tây hay cùng nhau dạo bước du xuân trên những chợ hoa tràn ngập màu sắc, niềm vui và tiếng cười, thật sự rất ý nghĩa.
 Du lịch Miền Tây thật sự mà nói thì đi mùa nào cũng đẹp, nếu du khách muốn khám phá những vườn trái cây trĩu quả sum xê thì có thể đi vào mùa hè, còn nếu du khách đam mê sông nước Miền Tây, thích khám phá những cảnh đẹp của miền sông nước này thì có thể đi vào mùa mưa... Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hay muốn tìm hiểu những Tour du lịch Miền Tây khác của chúng tôi, du khách có thể truy cập vào website Du Lịch Việt Vui để được hỗ trợ và tư vấn tận tình. Ngoài ra công ty du lịch Việt Vui chúng tôi còn tổ chức thêm rất nhiều những Tour du lịch hấp dẫn thú vị khác như hành trình du lich sai gon ca mau 4 ngay, Tour du lịch Cần Thơ Bạc Liêu Cà Mau 4 ngày, Tour du lịch Cần Thơ Cà Mau 3 ngày, Tour du lịch Cần Thơ Cà Mau 2 ngày... để du khách có thêm sự lựa chọn cho những chuyến đi du lịch Miền Tây sắp tới của mình.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Du lịch Miền Tây nên đi vào lúc nào là hợp lý nhất? Rating: 5 Reviewed By: Minh Thiện
Scroll to Top