728x90 AdSpace

Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Phan Thiết - thiên đường du lịch nghỉ dưỡng cho du khách dịp Tết Dương Lịch

Phan Thiết - Bình Thuận là một vùng đất xinh đẹp, lãng mạn với những điểm du lịch sinh thái biển hấp dẫn cùng những đồi cát trắng thơ mộng là điểm đến lý tưởng cho nhiều du khách đam mê cảm giác khám phá, chinh phục những vùng đất mới. Đến với thành phố Phan Thiết, du khách không chỉ bị hấp dẫn bởi vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ, xinh đẹp mà còn dễ dàng bị cuốn hút bởi những hoạt động du lịch dã ngoại, những Tour du lịch sinh thái biển hay thậm chí là những món ăn vùng biển thơm ngon, hấp dẫn.
 Du lịch Phan Thiết, đặc biệt là vào những ngày đầu xuân đầy nắng ấm, du khách sẽ được thoải mái tắm biển, hòa mình vào làn nước biển trong xanh, mát lạnh, được đi dạo trên những bãi cát trắng xóa, hít thở không khí trong lành, mát mẻ của biển hay có thể ngắm mặt trời mọc vào sáng sớm từ trên Đồi Cát Mũi Né, đây có thể được xem là khoảng khắc đẹp nhất trong ngày. Đặc biệt hơn khi tham gia Tour du lịch Phan Thiết vào dịp tết lần này, du khách sẽ được viếng thăm 1 ngôi chùa rất linh thiêng, nổi tiếng của Bình Thuận, đó là chùa Linh Sơn Trường Thọ với tượng Phật khổng lồ, nằm dài tới 49 mét rất uy nghiêm, tôn kính.
 Khi tham gia Tour du lịch Phan Thiết Tết Dương Lịch 2016, du khách sẽ được ghé thăm 1 "kinh đô resort" rất nổi tiếng của nơi này, đó là Mũi Né. Nơi này rất nổi tiếng với những bãi tắm đẹp, những bãi biển cát trắng mịn, những con đường rợp bóng dừa tươi mát, thoáng đãng hay những cồn cát với những trò chơi trượt cát hấp dẫn, thú vị là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn, chụp hình...
 Đến với Phan Thiết là để khám phá, để chinh phục Đồi Cát Mũi Né, chơi những trò chơi trượt cát hấp dẫn, thú vị dưới nắng vàng rực rỡ cùng làn gió thổi vào đồi cát tạo không khí vô cùng mát mẻ, thoải mái. Đặc biệt khi chiều đến, du khách còn có dịp ngắm cảnh hoàng hôn xinh đẹp, thơ mộng cùng bạn bè và người thân yêu của mình, đó có thể là những khoảng khắc lãng mạn đáng nhớ nhất cho du khách trong chuyến du lịch lần này.
 Đặc biệt khi tham gia Tour du lịch Phan Thiết tết Dương Lịch lần này, du khách có thể đi tắm bùn tại những Trung tâm bùn khoáng với những dịch vụ tắm bùn, tắm khoáng làm đẹp cơ thể rất hấp dẫn sẽ đem lại cho du khách cảm giác thư giãn, thoải mái.
Trong tương lai không xa, Phan Thiết sẽ đầu tư, đổi mới với nhiều hứa hẹn cho du khách đến tham quan, du lịch, trãi nghiệm về nó. Nếu du khách nào đi Phan Thiết rồi thì hãy quay lại nơi này, còn nếu chưa đi thì hãy 1 lần đi để tận hưởng những nét đẹp cùng những điều độc đáo, thú vị mà nơi này mang lại.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Phan Thiết - thiên đường du lịch nghỉ dưỡng cho du khách dịp Tết Dương Lịch Rating: 5 Reviewed By: Minh Thiện
Scroll to Top