728x90 AdSpace

Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Đến Sài Gòn nên tham quan du lịch những đâu?

Chỉ còn vài ngày nữa thôi là kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán lớn nhất năm sẽ diễn ra, vậy du khách đã lên được kế hoạch cho mình về những chuyến đi tham quan, du lịch cùng gia đình, bạn bè mình chưa? Một chuyến du lịch xuyên việt tham quan những danh lam thắng cảnh xinh đẹp, thơ mộng của đất nước, một hành trình du lịch Miền Tây khám phá, tìm hiểu nét đẹp thôn quê của người nông dân hiền lành, chất phác hay đơn giản là một chuyến viếng thăm những thành phố lớn, những trung tâm thương mại tại Sài Gòn cũng đủ để thỏa mãn nhu cầu tham quan du lịch cho du khách trong dịp Tết Nguyên Đán năm nay. Và để giúp du khách có thêm những thông tin cần thiết cũng như những điểm đến du lịch hấp dẫn trong dịp Tết Nguyên Đán, Viet Fun Travel xin giới thiệu cho du khách những điểm đến du lịch hấp dẫn tại Sài Gòn - một trong ba trung tâm lớn nhất nước ta để du khách có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn đúng đắn cho mình.
Sau đây Viet Fun Travel xin giới thiệu cho du khách 4 địa danh du lịch hấp dẫn, thú vị tại Sài Gòn trong dịp Tết Nguyên Đán 2016 để du khách có thể tham khảo, lựa chọn:

1. Cà phê Bệt - Nhà Thờ Đức Bà

Đến Sài Gòn, du khách hãy dành chút thời gian để ghé thăm Nhà Thờ Đức Bà để tham quan, chiêm ngưỡng. Đây là một di tích lịch sử cũng như một nơi vui chơi, giải trí hấp dẫn nằm trong lòng thành phố. Đặc biệt khi đến Nhà Thờ Đức Bà, du khách sẽ có dịp ghé thăm một khu cà phê Bệt nằm ngay bên cạnh, đây là một điểm hẹn hò, tâm sự ưa thích của giới trẻ Sài Gòn hiện nay bởi không khí vui nhộn, thoáng mát mà nơi này mang lại. Việc chọn cho mình một vị trí ngồi lý tưởng để thưởng thức một ly cà phê cùng những món ăn vỉa hè ngon, giá cả hợp lý cùng bạn bè, người thân trong không khí thoáng mát, thơ mộng này thì còn gì tuyệt bằng.
Đặc biệt từ đây, du khách có thể sẵn tiện ghé thăm những điểm đến du lịch nổi tiếng, hấp dẫn thu hút đông đảo khách tham quan du lịch như Bưu Điện Trung Tâm, Dinh Độc Lập, Diamond Plaza... hay đi dạo ngắm nhìn cảnh sắc Sài Gòn về đêm tại những con đường hướng đến trung tâm thành phố.

2. Bến Bạch Đằng

Bến Bạch Đằng là một điểm đến du lịch khá thú vị, khá hấp dẫn tại Sài Gòn bởi cảnh sắc sông nước Sài Gòn thơ mộng, hữu tình mà nó mang lại và nơi này cũng là điểm hẹn hò lý tưởng cho những cặp tình nhân yêu nhau. Đến đây, du khách có thể ngồi hóng gió, chuyện trò tâm sự cùng nhau bên cạnh con sông Sài Gòn thơ mộng, hữu tình cùng những tòa nhà, những chung cư to lớn, đồ sộ với ánh đèn sáng lấp lánh càng làm cho không khí nơi này thêm lãng mạn gấp bội lần. Thêm một điểm cộng cho Bến Bạch Đằng là mặc dù nằm tại khu vực trung tâm thành phố nhưng nó vẫn còn giữ được chút vẻ hoang sơ vốn có của một Sài Gòn xưa, rất đặc trưng.
Đến tham quan du lịch Bến Bạch Đằng, du khách có thể lên tàu ngồi nhâm nhi một tách cà phê nóng, tận hưởng cảm giác trôi nổi bồng bềnh trên sông để thưởng thức nét đẹp lung linh, huyền ảo của Sài Gòn lúc về đêm. Có một kinh nghiệm cho du khách khi tham quan du lịch  Bến Bạch Đằng là hãy chọn tầng trên cùng để ngồi thì mới dễ dàng ngắm nhìn được hết nét đẹp Sài Gòn cũng như bầu trời lúc về đêm và cũng có thể thưởng thức được những bản nhạc hòa tấu nhẹ nhàng, lãng mạn. Đây chắc chắn sẽ là một trãi nghiệm vô cùng tuyệt vời cho du khách đấy.

3. Hồ Con Rùa

Đây là một điểm đến du lịch khá hot của Sài Gòn tập trung khá nhiều những bạn trẻ đến đây để ăn uống, hóng gió vào những buổi chiều tối. Vì nơi này chủ yếu phục vụ cho giới trẻ, những học sinh, sinh viên nên giá cả rất phải chăng, rất bình dân nào là sinh tố, khoai lang, bánh tráng trộn... Một điều khá thú vị phải nhắc đến khi ghé thăm Hồ Con Rùa là nhiều khi trong hồ không có tí nước nào nên có nhiều bạn trẻ thích nhảy xuống đây để tận hưởng cảm giác đi bộ dưới hồ xem nó thế nào, sẽ là một trãi nghiệm khá thú vị đấy.

4.  Chợ Bến Thành

Một điểm đến du lịch hấp dẫn, một ngôi chợ lớn với lối kiến trúc độc đáo nằm ngay trung tâm Sài Gòn mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu cho du khách đó là chợ Bến Thành. Đây là một khu chợ lớn, quy tụ khá nhiều những mặt hàng nổi tiếng, độc đáo của nhiều vùng miền, nhiều khu vực trên cả nước như những mặc hàng thời trang, may mặc, những đồ thủ công mỹ nghệ hay những món quà lưu niệm độc đáo, ngộ nghĩnh... Ngoài ra khi đến tham quan, mua sắm tại chợ Bến Thành, nếu cảm thấy đói du khách có thể ghé thưởng thức những món ăn vỉa hè bình dân, quen thuộc nhưng không kém phần thơm ngon của nơi này, chẳng hạn như bún thịt nướng, bún rêu cua hay bún bò Huế...
Tuy nhiên giá những mặc hàng buôn bán tại đây khá cao, đôi khi còn xảy ra tình trạng chặt chém khách du lịch nên khách hàng ở đây chủ yếu là những người nước ngoài hay những người giàu có. Nên đa phần khách đến đây để tham quan là chính, còn việc mua sắm hàng hóa thì không được nhiều bằng những khu chợ bình dân khác như chợ Hạnh Thông Tây hay chợ Phạm Văn Hai.
Qua bài viết này về 4 điểm đến du lịch hấp dẫn tại Sài Gòn, Viet Fun Travel hi vọng đã phần nào giúp du khách yêu quý Sài Gòn hơn và quyết định chọn nó làm điểm đến du lịch hấp dẫn, thú vị cho mình cùng gia đình, bạn bè. Ngoài ra Sài Gòn còn rất nhiều điểm tham quan du lịch khác nữa cho du khách có thể đến để tham khảo, lựa chọn, chẳng hạn như công viên nước Đầm Sen, khu du lịch Suối Tiên, khu du lịch Văn Thánh, những trung tâm thương mại lớn...
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Đến Sài Gòn nên tham quan du lịch những đâu? Rating: 5 Reviewed By: Minh Thiện
Scroll to Top