728x90 AdSpace

Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

7 mẹo giúp tiết kiệm chi phí cho Tour đi Miền Tây

Sắp tới bạn sẽ có chuyến du hí về miền Tây xinh đẹp. Ngày đi đã định sẵn rồi nhưng bạn còn hồi hộp lo âu vì không biết với số tiền mình dành dụm được có đủ trang trải cho chuyến đi hay không? Làm sao để tiết kiệm được chi phí nhưng vẫn chắc chắn rằng chuyến đi của mình vẫn tốt đẹp, tham quan được những nơi mình muốn và ăn được những món ăn đặc sản đúng chất Miền Tây? Hiểu được sự bâng khuâng, lo lắng này của các bạn nên hôm nay du lịch Việt Vui sẽ giới thiệu đến các bạn 7 mẹo tiết kiệm chi phí du lịch Miền Tây để các bạn tham khảo và có được chuyến du lịch vui vẻ, trọn vẹn nhất.
 Du lịch Miền Tây với nhiều điều hấp dẫn, thú vị đang chờ đợi du khách khám phá
1. Săn tìm Tour khuyến mãi
Thông thường tâm lý của chúng ta là lựa chọn, săn lùng những Tour du lịch đang diễn ra chương trình khuyến mãi. Đối với những Tour du lịch Miền Tây, công ty du lịch Việt Vui thường hay có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi rất hấp dẫn về giá Tour, dịch vụ hậu mãi để các bạn có được những chuyến đi vui vẻ, thoải mái nhất. Hơn nữa do bản thân người điều hành công ty du lịch Việt Vui là người Miền Tây lên Sài Gòn lập nghiệp nên họ thấu hiểu được sự nhớ mong quê hương và sẵn sàng tăng ưu đãi cho những người gốc Miền Tây sống xa quê muốn thực hiện những Tour du lịch để quay về với quê hương, xứ sở của mình. Do đó, các bạn nếu muốn đi du lịch Miền Tây và hưởng được nhiều ưu đãi hấp dẫn, có thể gọi ngay cho Du lịch Việt Vui qua số 1900 6749.
2. Chọn phương tiện hợp lý
Nếu lựa chọn đi Phượt Miền Tây để tham quan cảnh đẹp, các bạn nên đi theo nhóm và lựa chọn 2 người 1 xe, tốt nhất vẫn là đi xe số. Nếu các bạn đi 1 mình, hãy lựa chọn tham gia Tour ghép đoàn, như thế sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí thay vì thuê riêng 1 chiếc xe khá đắc. Nếu đi theo nhóm từ 5, 6 người trở lên hoặc đi trong gia đình thì hình thức thuê xe là lựa chọn tối ưu nhất cho các bạn. Các bạn nhớ kiểm tra giá xe trước khi lựa chọn thuê xe bởi hiện tại có nhiều hãng xe cạnh tranh nhau nên có khá nhiều mức giá hấp dẫn cho các bạn lựa chọn. Ngoài ra trong suốt chặng hành trình du lịch Miền Tây, nhất định sẽ có những đoạn đường bắt buộc du khách phải lựa chọn những phương tiện khác nhau để đi, chẳng hạn như xe ngựa, xe kéo, tàu thuyền hoặc xe ôm... Do đó tùy trường hợp mà các bạn có thể lựa chọn phương tiện nào hợp lý nhất cho mình nhé v.v..
 đi du lịch Miền Tây, du khách có thể lựa chọn đi bằng phương tiện xe máy
3. Ăn uống đúng nơi
Đi du lịch Miền Tây hay bất kỳ một địa điểm du lịch nào cũng thế, cũng sẽ có người này và người kia. Vì điều này mà các bạn không nên "xui xuôi" khi nghĩ "Người Miền Tây thật thà, thân thiện" mà vô đại quán ăn nào cũng được. Và nếu du khách đang muốn tiết kiệm chi phí cho chuyến du lịch của mình thì nên tránh những nhà hàng sang trọng ra bởi lẽ mức giá trong này thường rất đắt đỏ và hầu như cao hơn rất nhiều lần so với những quán ăn bình dân khác. Một kinh nghiệm "đáng đồng tiền bát gạo" khi lựa chọn quán ăn là hãy quan sát kỹ, nhìn quán có sạch sẽ không và trước khi gọi món, hãy hỏi qua mức giá để tránh trình trạng bị chặt chém khi đi du lịch Miền Tây các bạn nhé.
4. Chọn nơi mua đặc sản chất lượng, giá rẻ
Trong Tour du lịch Miền Tây có khá nhiều nơi bán đặc sản ngon, hấp dẫn, tuy nhiên vẫn còn tồn tại đâu đó những nơi "chặt chém" khách du lịch hoặc buôn bán đồ kém chất lượng, điển hình là chợ Tịnh Biên ở Châu Đốc, ở đây bán đồ khá rẻ nhưng lại không có chất lượng, do đó đừng thấy rẻ mà không chịu kiểm tra kỹ chất lượng hàng hóa mình mua. Chính vì thế, du khách cần phải kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm thật kỹ lưỡng trước khi lựa chọn mua bất kỳ một món hàng nào.
Một lưu ý nữa nhằm giúp các bạn tiết kiệm phần nào chi phí, đó là nên mua hàng hóa đủ dùng, đừng mua thừa cũng đừng vì những lời nói ngon ngọt của những người bán hàng mà mua những món hàng mà mình không dùng đến.
 Trước khi lựa chọn mua bất kỳ một mặt hàng nào cũng nên kiểm tra thật kỹ, tránh trình trạng "tiền mất tật mang"
5. Chọn đặc sản Miền Tây mua về làm quà
Miền Tây được mệnh danh là vương quốc trái cây khá nổi tiếng của nước ta. Chính vì điều này mà nhiều khách du lịch khi về thăm Miền Tây đều bị mê hoặc bởi những loại trái cây ngon, lạ. Và khi thực hiện xong chuyến du lịch, nhiều người thường lựa chọn mua rất nhiều những loại trái cây nhằm mang về làm quà cho chuyến đi Miền Tây của mình. Một lời khuyên trong vấn đề này để tiết kiệm được phần nào chi phí, đó là hãy hạn chế việc mua sắm, đừng vì thấy rẻ, ngon mà mua quá nhiều. Nếu bạn đi Tour Miền Tây thì nên mua trái cây trên đường về để hạn chế trình trạng dập, nát, hư hại trong quá trình xe chạy.
6. Ở “homestay” thay vì khách sạn
Để tiết kiệm chi phí trong chuyến du lịch, du khách đừng nên thuê khách sạn mà hãy lựa chọn hình thức lưu trú Homestay. Việc ở nhà homestay không chỉ tiết kiệm được chi phí mà nó còn giúp du khách gần gũi với người dân, sống cùng họ và tìm hiểu được cách mà họ sinh sống, sinh hoạt thế nào. Việc này đúng với câu nói dân gian mà người Việt Nam ta hay dùng, đó là "một công đôi chuyện". Nếu đi theo Tour, Quý khách có thể chọn một số Tour du lịch Cần Thơ hoặc Tour du lịch Tiền Giang (có hình thức ở nhà dân).
 Thay vì ở khách sạn, du khách có thể tiết kiệm chi phí bằng hình thức ở homestay
7. Lên kế hoạch cụ thể cho những địa điểm mà mình sẽ đi
Trước khi đi những Tour du lịch miền Tây 1 ngày hay nhiều ngày, Quý khách nên lên kế hoạch các điểm đến sao cho đường đi thích hợp, không vòng qua vòng lại hai ba lần. Hãy tham khảo những thông tin trên mạng, tìm hiểu google map và những người thân quen ở Miền Tây để có thể lựa chọn được 1 tuyến đường đi phù hợp, chất lượng nhất.
Trên đây là những mẹo hay giúp tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho chuyến đi Miền Tây của du khách mà Du lịch Việt Vui đã tìm kiếm, tổng hợp được qua khá nhiều tư liệu, bài viết. Hi vọng với bài viết này, du khách sẽ có được một chuyến đi Miền Tây vui vẻ, trọn vẹn và nhiều niềm vui nhất.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: 7 mẹo giúp tiết kiệm chi phí cho Tour đi Miền Tây Rating: 5 Reviewed By: Minh Thiện
Scroll to Top