728x90 AdSpace

Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

"Điểm mặt" TOP 3 quán cafe đẹp, lãng mạn ở Đà Nẵng nên ghé một lần

Cafe - một loại thức uống dường như không còn xa lạ với người Việt Nam, nó được yêu thích bởi hương vị thơm ngon, đăng đắng mà không loại thức uống nào có được. Cafe không kén người thưởng thức, nó phù hợp với nhiều nhóm người, nhiều độ tuổi khác nhau. Ngày nay, bất kỳ một tầng lớp, độ tuổi nào, từ những người đi làm, những cụ ông lớn tuổi, những cụ bà, cả những bạn trẻ đều yêu thích và thưởng thức cafe. Đặc biệt hơn, nếu quán cafe nào có view đẹp, không gian trong lành, mát mẻ, thích hợp để chụp hình thì lại càng được lòng thực khách hơn. Nếu là “dân” Đà Nẵng chính gốc hay đơn giản chỉ là một người lữ khách đang vi vu trên miền đất thơ mộng của Đà thành thì đừng bỏ qua danh sách địa chỉ những quán cafe đẹp ở Đà Nẵng sau đây. Không chỉ có view đẹp, lãng mạn mà những quán cafe dưới đây còn đêm đến cho chúng ta cảm giác bình yên, vui vẻ. Hơn hết đồ ăn thức uống cũng khá ngon, đảm bảo cho du khách có được những giây phút thư giãn thoải mái, tuyệt diệu nhất.

Không gian xinh đẹp của quán cafe Green Plaza Đà Nẵng
1. Quán cafe Green Plaza Đà Nẵng
Địa chỉ: Quán cafe Green Plaza tọa lạc tại số 238 đường Bạch Đằng - quận hải Châu - thành phố Đà Nẵng
Đà Nẵng có khá nhiều quán cafe đẹp, những quán cafe này góp phần tạo nên mảnh ghép vô cùng thú vị cho sự phát triển du lịch Đà Nẵng. Cafe Green Plaza là một trong những mảng nhỏ của mảnh ghép đó. Cafe Green Plaza tọa lạc trên sân thượng của khách sạn sang trọng Green Plaza, ngay bên dòng sông Hàn thơ mộng. Chính vì sở hữu một vị trí đắc địa, một tầm nhìn đẹp như thế mà khi đến Green Plaza, các bạn có thể phóng tầm mắt của mình nhìn thấy được toàn cảnh phố xá Đà Nẵng với hàng triệu ánh đèn lung linh, tỏa ánh sánh rực rỡ. Từ những con đường, góc phố, những hàng cây xanh cho đến những tòa nhà, cao ốc bỗng chốc thu bé lại và phóng thẳng vào tầm mắt chúng ta. Đặc biệt nếu đến đây vào buổi tối cảm giác tuyệt vời còn được nhân lên gấp bội bởi hiệu ứng của các ánh đèn đô thị. Từng dòng ánh sáng tỏa ra khắp nơi, trãi dài trên bờ sông Hàn, trên những chiếc cầu xinh đẹp, hấp dẫn bắc qua sông Hàn. Không gian buổi tối Đà Nẵng không chỉ đẹp, thơ mộng mà nó còn khiến tâm hồn chúng ta cảm thấy thoải mái, dễ chịu, bình yên vô cùng. Còn về thức uống, du khách không phải lo lắng bởi thực đơn ở đây rất đa dạng và giá cả cũng ở nhiều mức khác nhau, phù hợp với nhu cầu của thực khách.

Không gian đẹp, thơ mộng quán cafe Cộng Đà Nẵng

2. Cộng Cafe - Quán cafe đẹp ở Đà Nẵng
Địa chỉ: Cafe Cộng tọa lạc tại địa chỉ số 96 - 98 đường Bạch Đằng thuộc phường Phước Ninh - Quận Hải Châu - thành phố Đà Nẵng
Cafe Cộng là một quán cafe khá nổi tiếng tại Đà Nẵng, nằm trên đường Bạch Đằng - một con đường lớn, nổi tiếng với khá nhiều những quán cafe đẹp, những quán ăn ngon và nhiều khu vui chơi, giải trí trong thành phố. Giữa không gian đô thị hiện đại và sầm uất của một thành phố trẻ, Cộng cafe xuất hiện với một phong cách cafe thời bao cấp vô cùng độc đáo. Sở hữu bối cảnh mang phong cách "xưa cũ", cafe Cộng hiện rất được lòng giới trẻ Đà Nẵng cũng như du khách gần xa bởi không gian trầm tư, tĩnh lặng, xinh đẹp mà nó mang lại.
Với lợi thế vị trí của mình. Quán nằm ngay khu vực trung tâm nên rất dễ dàng cho việc di chuyển. Chính vì vậy mà quán hầu như lúc nào cũng đông khách, có khá nhiều dân địa phương cũng như khách du lịch gần xa tìm đến để tham quan và thưởng thức một ly cafe ngon tuyệt. Về phần đồ uống tại đây cũng được đánh giá cao(theo như khảo sát của du lịch Việt Vui). Đồ uống tại Cộng Cafe có khá nhiều món nước ngon, lạ miệng chắc chắn sẽ đem đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Về phần giá cả, quán Cộng có mức giá hơi cao so với những quán cafe khác trong khu vực, tuy nhiên nếu đánh giá về không gian cũng như chất lượng đồ uống, du lịch Việt Cảm thấy như thế là khá hợp lý rồi. Nếu muốn sống lại những năm tháng đã qua, nếu muốn ôn lại những kỉ niệm của thời bao cấp “kinh điển” hay hòa vào phong cách cổ điển, lãng mạn, du khách đừng quên ghé thăm Cộng cafe ở 96-98 Bạch Đằng.

Mây Cafe lãng mạn và hiện đại

3. Cafe Mây - Quán cafe đẹp, thơ mộng ở Đà Nẵng
Địa chỉ: Mây Coffee nằm trên đường Lê Duẩn, số 1B thuộc quận Hải Châu - Đà Nẵng
Sở hữu vị trí đắc địa, nằm ngay bên bờ sông Hàn huyền thoại, Mây Coffee là một điểm đến khá lý tưởng, đáng để chúng ta đến tham quan, thưởng thức những ly cafe ngon lành, hảo hạn. Mây Coffee được thiết kế và cây dựng theo lối kiến trúc độc đáo, có sự kết hợp, đan xen giữa lối kiến trúc hiện đại, mang phong cách lãng mạn với lối thiết kế cổ điển, hoài niệm tạo nên một tổng thể toàn diện khiến khá nhiều du khách yêu thích, tìm đến. Mây café sở hữu một không gian đẹp, trầm tĩnh và thoáng mát, rất phù hợp với những cuộc tụ tập cùng bạn bè hay hò hẹn cùng với người yêu. Không chỉ sở hữu không gian đẹp, view hướng sông Hàn cực chất, Mây coffee còn có cafe ngon tuyệt cho ccc bạn thưởng thức.
Ghé thăm Mây café vào buổi sáng sớm hoặc tối là tuyệt vời nhất để thưởng thức bầu không khí rất đặc trưng ở nơi đây. Buổi sáng ở quán Mây, thưởng thức những ly cafe ngon tuyệt, nóng hỏi thì còn gì bằng. Còn nếu ghé Mây vào ban tối, du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh lung linh của phố thị khi lên đèn. Không chỉ có Mây cafe, con đường Lê Duẩn cũng là không gian nổi tiếng với những quán ăn chay ngon ở Đà Nẵng mà du khách có thể tham khảo.
Đến tham quan, du lịch Đà Nẵng, ngoài việc đi du lịch khắp nơi, thưởng thức cảnh đẹp ở Đà Nẵng như núi Ngũ Hành Sơn, bán đảo Sơn Trà, Làng Đá Mỹ Nghệ Non Nước hay khu du lịch Bà Nà Hills... các bạn nhất định phải ghé lại thưởng thức những quán cafe ngon với không gian đẹp, lãng mạn cho các bạn thưởng thức. Du lịch Việt Vui hi vọng rằng với những chia sẻ về địa chỉ những quán cafe đẹp tại Đà Nẵng ở trên du khách sẽ có thêm lựa chọn về địa điểm du lịch khám phá Đà Nẵng.
Bài đăng Cũ hơn
BÀI CŨ HƠN
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: "Điểm mặt" TOP 3 quán cafe đẹp, lãng mạn ở Đà Nẵng nên ghé một lần Rating: 5 Reviewed By: Minh Thiện
Scroll to Top