728x90 AdSpace

Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Tết Cổ Truyền bắn pháo hoa ở địa điểm nào?

Kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán đang cận kề, các bạn đã lên kế hoạch gì cho ngày Tết Cổ Truyền này chưa? Và đặc biệt các bạn đã lên kế hoạch đi xem những màn trình diễn pháo hoa đặc sắc ghi nhận thời khắc chuyển từ năm cũ sang năm mới chưa. Vậy Tết Âm Lịch bắn pháo bông ở đâu? Có những địa điểm nào tổ chức bắn pháo bông trong cả nước? Để trả lời được cho câu hỏi này, mời các bạn đọc bài viết sau đây của Blog đi du lịch khám phá Đà Nẵng nhé!
Tết Nguyên Đán bắn pháo hoa ở đâu tại Hà Nội
Thủ đô Hà Nội không chỉ là trung tâm văn hóa lớn của Việt Nam mà còn là một trong những điểm du lịch hấp dẫn. Với vẻ đẹp truyền thống, cổ kính hòa lẫn với nét hiện đại, năng động, hàng năm Hà Nội thu hút một lượng lớn khách du lịch trong nước và quốc tế. Đặc biệt hơn, vào những ngày lễ Tết Cổ Truyền hằng năm, Hà Nội được trang trí khá đẹp, khá lộng lẫy với cách thức bố trí, trang hoàng mang đậm lối cổ điển. Vì thế trong dịp này khi ghé lại Hà Nội, du khách sẽ được dạo chơi khắp nơi, ngắm nhiều cảnh đẹp, đăc biệt nếu còn ở lại đây vào đêm 30 Tết, du khách sẽ được chứng kiến những màn trình diễn pháo hoa độc đáo nhất, ấn tượng nhất.
Hà Nội tổ chức những màn trình diễn pháo hoa độc đáo, ấn tượng nhất
Theo như nguyên cứu của Đi du lịch Đà Nẵng, năm nay Hà Nội sẽ cho bắn pháo hoa ở nhiều địa điểm. Cụ thể bao gồm 5 địa điểm bắn pháo hoa tầm cao và 25 địa điểm bắn pháo hoa tầm thấp. Những địa điểm bắn tầm cao là Sân vận động Mỹ Đình, hồ Hoàn Kiếm, hồ Văn Quán, Vườn hoa Lạc Long Quân và Công viên Thống Nhất. Và một số địa điểm bắn pháo hoa tầm thấp cho các bạn thưởng thức, cụ thể Ba Đình, Thanh Trì, Hoàng Mai, Gia Lâm, Sóc Sơn, Sơn Tây, Mê Linh, Ứng Hòa, Chương Mỹ, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Thường Tín... Vị trí bắn pháo hoa tầm thấp sẽ do từng quận, huyện, thị xã quyết định. Trước thời khắc bắn pháo hoa, Hà Nội sẽ diễn ra những chương trình ca nhạc, trình diễn nghệ thuật cũng như tham quan khắp nơi tại khu vực vườn hoa lớn của thành phố.
Đà Nẵng là một trong những địa điểm bắn pháo hoa nghệ thuật độc đáo
Vào trong dịp Tết Âm lịch Đinh Dậu 2017, thành phố Đà Nẵng dự kiến sẽ tổ chức khá nhiều hoạt động chào đó năm mới. Trong đó, nổi bật nhất là chương trình bắn pháo hoa đẹp mắt kéo dài đến 15 phút vào đúng thời điểm giao thừa từ 0h đến 0h15 ngày 1/1/2017 Âm lịch (tức ngày 28/1/2017 Dương lịch).
Không nhiều như Hà Nội, năm nay Đà Nẵng sẽ bắn pháo hoa tại 4 địa điểm chính bao gồm: Sân vận động quận Ngũ Hành Sơn, Cầu Nguyễn Văn Trỗi, Khu đất trụ sở Phòng cháy chữa cháy Hòa Vang và Khu đất Phương Trang nằm ở quận Liên Chiểu. Để xem được màn bắn pháo hoa, du khách có thể chọn vị trí phù hợp, có tầm quan sát rộng gần các địa điểm trên.
Đà Nẵng tưng bừng với những màn trình diễn pháo hoa nghệ thuật độc đáo, ý nghĩa nhất
Ngoài ra khi đến với Đà Nẵng dịp lễ Tết này, du khách còn được thưởng thức, được tham gia những hoạt động, những chương trình chào đón năm mới và những lễ hội cực kỳ độc đáo… Đặc biệt, việc đến Đà Nẵng các địa điểm ưa thích như Bà Nà Hills, Biển Non Nước, Ngũ Hành Sơn, biển Mỹ Khuê… cũng sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị cho chuyến du lịch đón Tết Nguyên đán tại Đà Nẵng năm nay.
Sài Gòn - Một trong những địa điểm trình diễn pháo hoa Tết Nguyên Đán nổi tiếng nhất
Khi nhắc đến Sài Gòn, chúng ta hình dung ngay đến một thành phố xinh đẹp, hiện đại với khá nhiều những công trình kiến trúc lớn, nổi tiếng nhất nhì cả nước. Không kèm cạnh những thiên đường du lịch khác tại Việt Nam như Đà Nẵng trong Tour Đà Nẵng chất lượng cao, thành phố Hồ Chí Minh là một địa điểm du lịch nổi tiếng, đón lượng lớn khách du lịch hàng năm. Du xuân Hồ Chí Minh trong dịp Tết Nguyên Đán 2017, du khách sẽ được thưởng thức những hoạt động hấp dẫn, thú vị nhất.
Dự kiến, Tết Nguyên đán năm nay, thành phố Hồ Chí Minh sẽ tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện. Và một điều chắc chắn không thể thiếu đó là những màn trình diễn pháo hoa độc đáo, thú vị. Theo kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa đêm giao thừa Tết Nguyên đán Đinh Dậu năm 2017 sẽ diễn ra tại 7 địa điểm. Cụ thể là một điểm bắn pháo hoa tầm cao sẽ thực hiện tại khu vực đầu của Đường hầm vượt sông Sài Gòn (Thủ Thiêm). Và 6 điểm bắn pháo hoa tầm thấp còn lại gồm Công viên Văn hóa Đầm Sen (quận 11), Công viên Lịch sử - Văn hóa Dân tộc (quận 9), Khu Di tích địa đạo Củ Chi (huyện Củ Chi), Quảng trường Rừng Sác (huyện Cần Giờ), Khu Di tích Lịch sử Láng Le – Bầu Cò (huyện Bình Chánh), Khu Tưởng niệm Liệt sỹ Ngã Ba Giồng (huyện Hóc Môn).
Pháo hoa được bắn tại khu trung tâm quận 1 – thành phố Hồ Chí Minh
Trên đây là những địa điểm bắn pháo hoa ngày Tết tại 3 thành phố lớn trong cả nước cho các bạn tham khảo. Với những địa điểm này, các bạn đã lựa chọn được địa điểm xem pháo hoa lý tưởng cho mình chưa? Ngoài ba thành phố lớn được giới thiệu ở trên thì đa phần những tỉnh thành trong cả nước đều tổ chức chương trình bắn pháo hoa chào mừng năm mới Đinh Dậu 2017. Nhân tiện đây Blog đi du lịch khám phá Đà Nẵng cũng xin giới thiệu một số Tour du lịch Đà Nẵng cho các bạn tham khảo để nếu muốn đến Đà Nẵng trong dịp Tết năm nay, các bạn có thể lựa chọn một trong số chúng nhé, cụ thể đó là Tour Đà Nẵng 1 ngày, Tour Đà Nẵng 3 ngày, Tour Đà Nẵng 4 ngày, Tour Đà Nẵng 5 ngày hay Tour Đà Nẵng 6 ngày...
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tết Cổ Truyền bắn pháo hoa ở địa điểm nào? Rating: 5 Reviewed By: Minh Thiện
Scroll to Top