728x90 AdSpace

Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Tết Nguyên Đán 2016 nên đi đâu tại Vũng Tàu

Vũng Tàu là một thành phố biển xinh đẹp quy tụ những bờ biển xinh đẹp và những danh lam thắng cảnh nổi tiếng thu hút đông đảo khách tham quan tìm về đây để du lịch, nghỉ dưỡng. Đến Vũng Tàu tham quan du lịch, ngoài tắm biển, đi dạo trên bờ biển thơ mộng, du khách còn được viếng thăm những địa danh, những công trình kiến trúc nổi tiếng của Vũng Tàu, chẳng hạn như tượng chúa Kito, Hải Đăng Vũng Tàu, khu Bạch Dinh hay vùng biển Côn Đảo, Long Hải nổi tiếng gần xa... Kỳ nghỉ Tết Âm Lịch sắp tới, du khách đã lên kế hoạch du lịch cho mình cùng gia đình, bạn bè chưa? Nếu vẫn chưa có điểm đến du lịch hấp dẫn, thú vị nào thì tại sao không thực hiện ngay một Tour du lịch Vũng Tàu Tết Nguyên Đán để trãi nghiệm những điều tuyệt vời mà thành phố biển này mang lại cho chúng ta. Viet Fun Travel tin chắc rằng du khách sẽ không phải hối tiếc khi chọn Vũng Tàu làm điểm đến du lịch cho mình trong kỳ nghỉ Tết năm nay.
Sau đây là 5 điểm đến du lịch nổi tiếng trong Tour du lịch Vũng Tàu Tết Nguyên Đán mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu cho du khách để du khách có thể tham khảo và từ đó có thể đưa ra sự chọn lựa hợp lý nhất cho mình:

1. Bãi Trước

Vũng Tàu có nhiều bãi tắm đẹp, hấp dẫn và một trong số chúng là Bãi Trước. Đây là nơi tập trung đông du khách nhất với một hệ thống khách sạn, cao ốc sang trọng và những khu chợ mua bán đồ lưu niệm, các loại hải sản sầm uất... Đến Bãi Trước du lịch, nghỉ dưỡng dịp Tết Nguyên Đán, ngoài tắm biển, ngâm mình trong làn nước trong xanh, mát lạnh hay đi dạo dọc theo bờ biển, ngắm nhìn cảnh sắc trời mây non nước, du khách còn được tham gia những trò chơi biển kỳ thú tại đây, chẳng hạn như lướt ván biển, khí cầu biển, ca nô biển... Ngoài ra khi trời chập tối, du khách cũng có thể đi dạo, ngắm nhìn biển đêm Vũng Tàu và tận hưởng không khí mát lành của biển lúc về đêm, chắc chắn sẽ để lại cho du khách những kỷ niệm đáng nhớ nhất.

2. Bãi Sau

Một Bãi Biển đẹp nữa mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu đến du khách trong kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán 2016 đó là Bãi Sau Vũng Tàu. Đây là một bãi biển đẹp và hầu như không có sóng to, gió lớn lại quy tụ nhiều khách sạn lớn, nhỏ cùng những quán ăn nổi tiếng nên thu hút khá đông du khách tìm đến để vui chơi, giải trí. Và một điều đặc biệt tại Bãi Sau nữa là khách tham quan du lịch hay chọn Bãi Sau làm bãi tắm cho mình thay vì Bãi Trước là do Bãi Sau sạch và ít rác hơn, nước cũng trong hơn Bãi Trước.

3. Long Hải

Nhắc đến Vũng Tàu, du khách thường hay chọn Bãi Trước hoặc Bãi Sau làm điểm đến du lịch cho mình cùng gia đình, bạn bè. Tuy nhiên có một bãi biển cũng rất đẹp, thích hợp cho hoạt động tắm biển, chụp hình chẳng thua kém gì Vũng Tàu, đó là Biển Long Hải. Biển Long Hải khá đẹp, lại hoang sơ nên được khá nhiều khách tham quan du lịch yêu thích, tìm đến. Đến du lịch Long Hải, ngoài hoạt động tắm biển, ngâm mình trong làn nước mát mẻ, trong xanh, du khách còn có thể đi dạo ngắm cảnh hay chụp cho mình những bức ảnh kỷ niệm đẹp nhất bổ sung vào bộ sưu tập ảnh du lịch của mình. Đặc biệt ẩm thực tại đây cũng rất thơm ngon, đặc biệt mà giá cả cũng rất rẻ nên du khách có thể thỏa thích thưởng thức những món ăn hải sản ngon này cùng gia đình, bạn bè mình. Tuy nhiên nếu du khách ở Miền Trung, không có dịp ghé thăm Long Hải, có thể đến Nha Trang trong Tour du lịch Nha Trang Tết Nguyên Đán cũng có thể thưởng thức được trọn vẹn những cảnh đẹp như ở đây.
Ngoài ra trên đường đến tham quan du lịch Long Hải, du khách cũng nên ghé thăm một địa điểm khá nổi tiếng, đó là suối khoáng Bình Châu để có thể thư giãn, giải trí. Thật không có gì tuyệt bằng cảm giác ngâm mình vào dòng suối nóng tại đây.

4. Côn Đảo

Một điểm đến du lịch khá hấp dẫn nữa trong chuyến du lịch Tết Nguyên Đán 2016 đó là Côn Đảo - một hòn đảo xinh đẹp của Vũng Tàu. Đến đây du lịch, nghỉ dưỡng, du khách sẽ được thỏa thích tắm biển, đi dạo dọc bờ biển để ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, hữu tình tại đây, chắc chắn sẽ là một trãi nghiệm tuyệt vời cho du khách trong dịp Tết Nguyên Đán này. Sở dĩ biển tại đây còn khá đẹp với vẻ hoang sơ, thuần khiết là do nó chưa bị khai thác nhiều nên đây sẽ là thiên đường du lịch lý tưởng cho khách tham quan du lịch. Ngoài ra khi đến Côn Đảo du lịch, nghỉ dưỡng, du khách cũng có thể tham gia những hoạt động vô cùng hấp dẫn và thú vị của vùng biển Miền Nam này và một trong những hoạt động đó là lặn ngắm san hô, câu cá, câu mực hay xem rùa đẻ trứng...

5. Bạch Dinh

Một điểm du lịch nữa trong Tour Vũng Tàu Tết Nguyên Đán năm nay đó là Bạch Dinh. Đây là một dinh thự đẹp, sang trọng theo lối kiến trúc châu Âu nên được rất nhiều khách du lịch yêu thích, tìm đến. Bạch Dinh trước đây là nơi nghỉ dưỡng cho các bậc vua chúa, nhà cầm quyền Pháp, ngày nay nó được lưu giữ lại như một viện bảo tàng lớn để lưu giữ nhiều hiện vật quý cho du khách đến tham quan, tìm hiểu và một trong những hiện vật quý đó là súng thần công nổi tiếng của nước ta. Đến với Bạch Dinh xinh đẹp, nổi tiếng này, du khách sẽ cảm nhận được bầu không khí mát mẻ, trong lành từ trên núi cao. Hơn nữa cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp của Vũng Tàu khi nhìn từ Bạch Dinh cũng là một trãi nghiệm vô cùng tuyệt vời cho du khách.
Trên đây là danh sách 5 điểm đến du lịch hấp dẫn, thú vị của Vũng Tàu mà Viet Fun Travel vừa giới thiệu cho du khách trong kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán năm nay. Hi vọng với những điểm đến du lịch hấp dẫn này, du khách sẽ yêu thích Vũng Tàu hơn và quyết định chọn nó làm điểm đến du lịch cho mình cùng gia đình, bạn bè. Vậy du khách đã sẵn sàng cho một chuyến du lịch Vũng Tàu Tết Nguyên Đán? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số +84 (08) 360 226 49 - 2210 2465 - 2240 6474 - 6651 81 67 để được hướng dẫn và tư vấn nhiệt tình nhất. Vũng Tàu nên thơ, xinh đẹp đang ngày đêm chờ đợi du khách đến để du lịch, trãi nghiệm.
Đặc biệt ngoài Tour du lịch Vũng Tàu Tết Nguyên Đán, Viet Fun Travel còn thiết kế, tổ chức nhiều Tour du lịch Tết Nguyên Đán khác cho du khách có thể tham khảo, lựa chọn chẳng hạn như Tour du lịch Nha Trang Tết Nguyên Đán, Tour du lịch Hà Nội Tết Nguyên Đán, Tour du lịch Côn Đảo Tết Nguyên Đán, Tour du lịch Hội An Tết Nguyên Đán, Tour du lịch Phú Quốc Tết Nguyên Đán...
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tết Nguyên Đán 2016 nên đi đâu tại Vũng Tàu Rating: 5 Reviewed By: Minh Thiện
Scroll to Top