728x90 AdSpace

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Danh sách 4 địa điểm du lịch Đà Nẵng Tết Nguyên Đán 2016 hấp dẫn

Đà Nẵng - thành phố sạch nhất Việt Nam với những danh lam thắng cảnh xinh đẹp, nổi tiếng cùng những địa điểm vui chơi hấp dẫn, kỳ thú làm say mê du khách gần xa và hầu như Đà Nẵng luôn tấp nập du khách tham quan du lịch tìm về đây để vui chơi, nghỉ dưỡng. Kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán đang cận kề, du khách đã lên kế hoạch cho những chuyến du lịch cùng gia đình, bạn bè mình chưa? Nếu vẫn đang phân vân chưa chọn được điểm đến du lịch nào, thì tại sao không thực hiện ngay một chuyến du lịch tham quan Đà Nẵng? Chúng tôi tin rằng Đà Nẵng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách và du khách sẽ không phải hối tiếc khi quyết định chọn nó làm điểm đến du lịch hấp dẫn, kỳ thú cho mình trong ngày lễ Tết sắp đến.
Dưới đây là danh sách 4 địa danh du lịch Đà Nẵng Tết Nguyên Đán 2016 hấp dẫn, thú vị mà Viet Fun Travel muốn gửi đến du khách để du khách có thể tham khảo, lựa chọn:

1. Bán Đảo Sơn Trà

Bán Đảo Sơn Trà là một địa danh du lịch nổi tiếng được nhiều du khách lựa chọn khi đến Đà Nẵng. Đây là một bán đảo có hình thù rất kỳ dị, trông giống như một cây nấm khổng lồ nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng chừng 10 km về hướng Đông Bắc. Đến Sơn Trà du lịch, nghỉ dưỡng, du khách sẽ được trãi nghiệm những hoạt động hấp dẫn, thú vị chẳng hạn như tắm biển ở bãi biển Mỹ Khê nên thơ, xinh đẹp; khám phá rừng già Sơn Trà; tham quan chùa Linh Ứng; tham gia câu cá cùng ngư dân hay lặn ngắm san hô; viếng thăm hải đăng Tiên Sa hay ngắm bình minh tại Mũi Nghê... Và với những hoạt động này, chúng tôi tin chắc rằng du khách sẽ có được những kỷ niệm ấn tượng nhất cho kỳ nghỉ Tết năm nay. Đương nhiên Bán Đảo Sơn Trà còn nhiều những hoạt động đặc sắc khác nữa mà chỉ khi đến đây tham quan, du lịch, du khách mới có thể trãi nghiệm hết được chúng.
Bán đảo Sơn Trà - Đà Nẵng

2. Núi Bà Nà

Một điểm đến du lịch khá hấp dẫn mà hầu như khách du lịch nào khi đặt chân tới Đà Nẵng cũng không thể không ghé thăm đó là núi Bà Nà - một ngọn núi thuộc xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang nằm cách thành phố Đà Nẵng khoảng 40 km về hướng Tây Nam. Đến Bà Nà Hill nhất là khi du khách lên tới độ cao 1489 mét so với mực nước biển, du khách sẽ cảm nhận được không khí thoáng mát, trong lành cùng sự thay đổi thời tiết 4 mùa chỉ trong vòng 1 ngày tại núi Bà Nà xinh đẹp này: xuân vào buổi sáng, trưa lại là mùa hạ, đến chiều bước sang thu và mùa đông được thể hiện vào buổi tối. Ngoài ra khi đứng từ trên núi cao nhìn xuống, du khách sẽ cảm nhận được không gian mênh mông của đại dương, của cả một thành phố Đà Nẵng rộng lớn và cả những cánh đồng lúa xanh chạy dài đến tận hướng chân trời... tất cả chúng đã góp thêm phần tô điểm thêm nét đẹp cho ngọn núi Miền Trung này.
Thêm một điều là khi đến núi Bà Nà, du khách cũng đừng nên bỏ qua những địa danh du lịch nổi tiếng, hấp dẫn, chẳng hạn như khu du lịch Suối Mơ với làn nước trong veo hay chùa Linh Ứng với tượng Phật Đức Bổn Sư cao tới 27 mét rất độc đáo, rất ấn tượng chắc chắn sẽ để lại cho du khách những kỷ niệm khó quên nhất.
Núi Bà Nà nên thơ, xinh đẹp, hấp dẫn

3. Đèo Hải Vân

Một điểm đến du lịch hấp dẫn, thú vị nữa mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu đến du khách trong chuyến du lịch Tết Nguyên Đán lần này đó là đèo Hải Vân. Đây là một ngọn đèo đẹp, thơ mộng nhưng lại là ngọn đèo hiểm trở nhất nước ta với chiều dài đèo lên tới 20 km. Đến du lịch Đèo Hải Vân, ngoài việc tận hưởng cảm giác vượt đèo, du khách còn được chiêm ngưỡng những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, thơ mộng bên dưới chẳng hạn như khu du lịch Ngũ Hành Sơn, làng chài Lăng Cô xinh đẹp, những dãi cát trắng mịn màng của bãi biển Non Nước, đỉnh núi Sơn Trà quanh năm mây phủ hay một thành phố Đà Nẵng lộng lẫy bên bờ con sông Hàn xinh đẹp...
Đèo Hải Vân - đèo núi quanh co, hiểm trở mang vẻ đẹp núi rừng Miền Trung
Tuy hiện nay hầm đường bộ Hải Vân đã được đưa vào hoạt động, tuy nhiên du khách đến đây tham quan du lịch vẫn thích trãi nghiệm cảm giác vượt đèo để có thể ngắm nhìn cảnh sắc trời mây, non nước thơ mộng, hữu tình của đất nước Việt Nam.

4. Làng Đá Mỹ Nghệ Non Nước

Làng Mỹ Nghệ Non Nước là một địa danh du lịch khá nổi tiếng của Đà Nẵng và cũng là địa điểm du lịch tiếp theo trong chuyến du lịch Đà Nẵng Tết Nguyên Đán 2016 mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu đến du khách. Đây là một ngôi làng cổ có niên kỷ lâu đời vào khoảng thế kỷ 18. Đến với làng Non Nước, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những món đồ thủ công mỹ nghệ tinh xảo được làm từ đá cẩm thạch như tượng người, tượng thánh, tượng Phật hay những vòng đeo tay được chạm khắc rất tinh vi... du khách có thể lựa chọn những món đồ lưu niệm tại đây mua về làm qùa biếu cho gia đình, người thân mình.
Làng đá Mỹ Nghệ Non Nước xinh đẹp thu hút đông đảo khách tham quan du lịch
Đây là danh sách 4 điểm đến du lịch hấp dẫn, thú vị tại Đà Nẵng trong dịp Tết Nguyên Đán năm nay mà Viet Fun Travel muốn gửi đến du khách để du khách có thể tham khảo, lựa chọn. Hi vọng với 4 điểm đến du lịch hấp dẫn, thú vị này, du khách sẽ cảm thấy yêu quý Đà Nẵng hơn nữa và quyết định chọn vùng đất xinh đẹp này làm điểm dừng chân lý tưởng cho mình trong những ngày lễ Tết sắp tới. Đặc biệt ngoài Tour du lịch Đà Nẵng Tết Nguyên Đán, Viet Fun Travel còn tổ chức nhiều Tour du lịch Tết Nguyên Đán khác cho du khách có thêm nhiều sự lựa chọn trong chuyến du lịch của mình, chẳng hạn Tour du lịch Phú Quốc Tết Nguyên Đán, Tour du lịch Côn Đảo Tết Nguyên Đán, Tour du lịch Hà Nội Tết Nguyên Đán, Tour du lịch Nha Trang Tết Nguyên Đán, Tour du lịch Hội An Tết Nguyên Đán...
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Danh sách 4 địa điểm du lịch Đà Nẵng Tết Nguyên Đán 2016 hấp dẫn Rating: 5 Reviewed By: Minh Thiện
Scroll to Top