728x90 AdSpace

Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Danh sách 4 điểm du lịch Phú Quốc hấp dẫn dịp Tết Nguyên Đán

Phú Quốc là một hòn đảo hoang sơ, xinh đẹp với những cảnh quang thơ mộng, hữu tình cùng những hòn đảo hấp dẫn, kỳ thú là điểm đến du lịch lý tưởng cho khách tham quan, du lịch. Kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán đang cận kề, du khách đã lên kế hoạch đi du lịch cho mình cùng gia đình, bạn bè chưa? Nếu vẫn đang phân vân chưa tìm được địa điểm du lịch nào thích hợp, du khách hãy thử thực hiện một chuyến du lịch xuôi dòng về vùng biển đảo Phú Quốc hoang sơ, xinh đẹp dịp Tết Nguyên Đán này. Chúng tôi tin chắc rằng Phú Quốc sẽ là địa điểm du lịch lý tưởng trong năm nay và du khách sẽ không phải hối tiếc khi chọn nó làm điểm dừng chân cho mình cùng gia đình, bạn bè trong kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán 2016.

1. Làng chài Hàm Ninh

Làng Chài Hàm Ninh là một ngôi làng cổ, có từ lâu đời của người Phú Quốc, người dân tại đây sinh sống chủ yếu bằng nghề bắt hải sâm, giăng lưới ghẹ và lặn biển tìm bắt ngọc trai. Cuộc sống của người dân làng chài Hàm Ninh hầu như vẫn giữ được nét hoang sơ, thuần khiết vốn có của nó với những ngôi nhà tranh lêu xêu vách tre tạm bợ. Đến với làng chài Hàm Ninh, vào lúc sáng sớm du khách có thể ngắm nhìn cảnh sắc bình minh xinh đẹp, nên thơ giữa chốn làng chài cổ hoang sơ, thanh vắng hoặc nắm tay người mình yêu thương đi dạo, ngắm nhìn cảnh sắc đêm trăng tuyệt đẹp tại nơi này, chắc chắn đây sẽ là một trãi nghiệm tuyệt vời cho du khách.
Ngoài ra khi đến làng chài Hàm Ninh, du khách nên ghé thưởng thức món ghẹ - một đặc sản nổi tiếng của vùng biển này. Ghẹ vừa bắt lên sẽ được đem luộc, màu đỏ tươi, chắc thịt, chấm với muối tiêu chanh thì ngon không gì bằng.

2. Bãi Sao Phú Quốc

Đến du lịch Phú Quốc dịp Tết Nguyên Đán 2016 mà không ghé Bãi Sao thì chắc chắn sẽ là một điều hối tiếc đối với du khách vì đây là một bãi tắm đẹp nhất tại hòn đảo nên thơ, xinh đẹp này. Bãi Sao sở hữu những bờ cát trắng tinh, mịn màng như kem trãi dài tận 7 km với vóc dáng cong tựa như một vầng trăng hình bán nguyệt. Tuy nhiên vào những dịp Tết lớn của năm như thế này, Bãi Sao hầu như là điểm đến du lịch hấp dẫn cho du khách, do đó lượng khách đổ về đây rất đông nên du khách hãy đến đây sớm để có thể thoải mái vui đùa, tắm biển hay chụp cho mình những bức ảnh đẹp làm kỷ niệm cùng gia đình, bạn bè mình. Ngoài ra có một kinh nghiệm mà chúng tôi muốn gửi đến du khách đó là du khách hãy chọn lựa phương tiện đi bằng Taxi hoặc nếu đi xe thì nên đi từ An Thới nên tránh bụi và đảm bảo cho chuyến đi của mình được an toàn hơn.
Vị trí: Bãi Sao nằm ở phí Nam Đảo Phú Quốc.

3. Quần đảo An Thới

Đây là một quần đảo lớn của Phú Quốc với hệ thống hơn 15 hòn đảo lớn nhỏ chẳng hạn như Hòn Dừa, Hòn Rọi, Hòn Thơm, Hòn Mây Rút, Hòn Chân Quí, Hòn Dân... nằm trãi dài dọc theo hướng Tây Nam. Đến đây tham quan du lịch, du khách sẽ được tham gia những hoạt động du lịch biển hấp dẫn, thú vị tại đây chẳng hạn như dạo biển ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, câu cá, mực hay bơi, lặn biển... rất hấp dẫn, rất hào hứng bởi biển tại đây nước đặc biệt trong và sauw tới 30 mét cho du khách có thể thỏa mái lặn biển, ngắm nhìn cảnh sắc đại dương vô cùng tuyệt diệu.

4. Bảo tàng Cội Nguồn

Đây là một viện bảo tàng tư nhân lớn thứ 9 tại Việt Nam, là nơi lưu giữ những câu chuyện về hòn đảo Phú Quốc nên thơ, xinh đẹp này. Nơi đây hiện đang bảo tồn hơn 3.000 cổ vật, trong đó đáng kể nhất là 300 bộ thư mục bằng chữ Anh, Pháp, Hám Việt nói về đảo ngọc Phú Quốc. Ngoài ra Bảo tàng Cội Nguồn còn là nơi lưu giữ nhiều đồ thủ công mỹ nghệ nổi tiếng, được những thợ thủ công lành nghề, nổi tiếng làm ra hay những khu mỹ nghệ làm bằng ốc biển, những khu quà lưu niệm, ngọc trai, những khu nhà sàn truyền thống của người dân Phú Quốc từ xưa hay những khu bảo tồn đại bàng biển, chó xoáy, ó biển vô cùng đặc biển, lôi cuốn khách tham quan du lịch để du khách có được những trãi nghiệm tuyệt vời nhất.
Với những điểm đến du lịch Phú Quốc mà Viet Fun Travel vừa giới thiệu cho du khách ở trên hi vọng đã phần nào giúp du khách có được những kinh nghiệm cần thiết để du khách có thể tham khảo và đưa ra quyết định chọn lựa Phú Quốc làm điểm du lịch hấp dẫn cho mình cùng gia đình, bạn bè trong kỳ lễ Tết này. Đặc biệt ngoài những điểm du lịch Tết Nguyên Đán tại Phú Quốc lần này, Viet Fun Travel còn nhiều điểm đến du lịch hấp dẫn, thú vị khác mà chúng tôi xin giới thiệu cho du khách ở những phần sau. Nhân đây chúng tôi cũng xin chúc du khách có được một kỳ nghỉ cổ truyền an lành, hạnh phúc, an khang thịnh vượng bên gia đình, bạn bè mình.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Danh sách 4 điểm du lịch Phú Quốc hấp dẫn dịp Tết Nguyên Đán Rating: 5 Reviewed By: Minh Thiện
Scroll to Top