728x90 AdSpace

Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Ngắm nhìn cảnh sắc Miền Tây xinh đẹp qua Tour du lịch mùa nước lên

Cái nóng oi bức của những ngày hè sắp tan, những cơn mưa đầu mùa chuẩn bị kéo về cũng là thời điểm thích hợp để tham quan du lịch tại Đồng Tháp – 1 tỉnh Miền Tây sông nước quê hương. Lần này du khách hãy tham gia cùng công ty du lịch Viet Fun Travel chúng tôi trong Tour du lịch Miền Tây 1 ngày hướng về Đồng Tháp vào mùa nước nổi để tận hưởng những giây phút yên bình, thoải mái mà vùng đất này mang lại.

“Tháp Mười đẹp nhất bông sen – Việt Nam đẹp nhất có tên Bác Hồ” – câu ca dao trên đã miêu tả về một Đồng Tháp với những nét đẹp của những bông hoa sen. Đến với Đồng Tháp vào mùa nước lên khoảng từ tháng 8 hằng năm, du khách sẽ được tận mắt chứng kiến những cánh đồng sen rộng bao la, bạc ngàn. Tại đây du khách có thể thuê thuyền của người dân địa phương để ra những hồ sen tham quan, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nó và chụp cho mình những bức ảnh tuyệt đẹp bổ sung vào bộ sưu tập ảnh du lịch của mình.


 Ngoài ra trong Tour du lịch Miền Tây 1 ngày lần này, du khách sẽ được viếng thăm một khu di tích lịch sử rừng tràm nổi tiếng, đó là rừng tràm Tam Nông. Đây là một khu rừng tràm nguyên sinh với hệ thống động thực vật vô cùng phong phú và đa dạng. Du khách có thể ngồi xuồng hay đi bộ tham quan khu rừng tràm này đều được. Tại đây có rất nhiều cảnh quang xinh đẹp, hoang sơ cùng hàng trăm loại chim nước và loại Sếu Đầu Đỏ - loài chim quý hiếm cần được bảo tồn của nước ta. Tại đây du khách có thể bí mật quan sát những đàn cò đang kiếm ăn, hay những chú công xinh đẹp đang rỉa lông, làm đẹp và chụp cho mình những bức ảnh đẹp bổ sung vào bộ sưu tập ảnh của mình.


 Đặc biệt vào mùa này, du khách sẽ được chứng kiến cảnh dân chài đi thu hoạch tôm cá vì đây là thời điểm nhiều loài tôm cá lũ lượt kéo về trong năm. Đến đây du khách có thể trở thành một người nông dân thật sự khi cùng người dân địa phương chèo xuồng giăng lưới bắt cá. Lúc xế chiều cũng là lúc phải về để chuẩn bị cho bữa tối thịnh soạn với số tôm cá vừa bắt được, du khách có thể ở loại để cùng người dân chài ăn bữa cơm quê nhà đạm bạt nhưng chan chứa tình đất, tình người quê hương xứ sở.


 Qua Tour du lịch Miền Tây mùa nước nổi lần này, công ty du lịch Viet Fun Travel hi vọng sẽ mang đến cho du khách một kỳ du lịch nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất bên cạnh gia đình và bạn bè của mình. Chúng tôi hi vọng sẽ được tiếp tục đồng hành cùng du khách trong những chuyến đi Miền Tây tiếp theo của công ty chúng tôi.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ngắm nhìn cảnh sắc Miền Tây xinh đẹp qua Tour du lịch mùa nước lên Rating: 5 Reviewed By: Minh Thiện
Scroll to Top