728x90 AdSpace

Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Du lịch Miền Tây và những trang phục nên chọn

Miền Tây sông nước quê hương được thiên nhiên ưu đãi với khí hậu ôn hòa, sông ngòi kênh rạch chằng chịt nên rất thích hợp cho các hoạt động tham quan, du lịch tại đây. Vậy đi du lịch Miền Tây nên đến những đâu? Đến Miền Tây nên mặc gì? cần chuẩn bị những gì? đó là những câu hỏi của nhiều du khách khi có ý định xuôi về vùng đất quê hương xinh đẹp, trù phú này.
Thấu hiểu được những vấn đề này của du khách nên hôm nay Viet Fun Travel xin giới thiệu cho du khách những loại trang phục phù hợp nhất khi đi du lịch Miền Tây mà chúng tôi đã tổng hợp được qua nhiều năm nay.

Dưới đây là những mẫu trang phục nên mặc khi đi du lịch Miền Tây mà chúng tôi tìm hiểu, trãi nghiệm được từ thực tế hi vọng sẽ giúp ích được cho du khách trong những chuyến đi Miền Tây sắp tới của mình.

1. Áo phông rộng

Mẫu trang phục đầu tiên mà công ty du lịch Việt Vui chúng tôi xin giới thiệu cho du khách đó là loại áo phông rộng. Đây là loại trang phục được rất nhiều du khách lựa chọn khi đi du lịch bởi sự thoải mái, tiện lợi mà nó mang lại cho chúng ta. Tuy nhiên những mẫu áo phông này không nên in khẩu hiệu hay những lời kêu gọi vì nhiều vùng miền có nhiều tín ngưỡng, tôn giáo riêng có thể không phù hợp với những khẩu hiệu trên áo của du khách sẽ gây cảm giác khó chịu cho họ, ảnh hưởng xấu đến chuyến du lịch của mình.

2. Quần Jeans

Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách bởi quần Jeans mặc rất thoải mái, ít dơ lại không quá đắt tiền rất phù hợp cho những chuyến đi du lịch Miền Tây xa. Tuy nhiên du khách nên lựa chọn những chiếc quần Jeans đơn giản, màu đậm để tránh bị dơ và dễ dàng giặc ủi khi mang đi du lịch.

3. Quần áo đồng màu

Quần áo đồng màu là sự lựa chọn tuyệt vời tiếp theo cho du khách khi đi tham quan du lịch Miền Tây bởi khi lựa chọn trang phục để mặc, du khách sẽ tiết kiệm được một khoảng thời gian du lịch quý giá cũng mình.

4. Khăn quàng

Đi du lịch Miền Tây du khách nên mang theo khăn quàng cổ để phòng những lúc trời lạnh hay những khi vào chùa thắp nhang lễ phật sẽ rất thích hợp.

5. Áo hai dây, áo sát nách

Một trang phục nữa không thể thiếu khi đi du lịch Miền Tây đó là áo hai dây hay áo sát nách vì vào những buổi trưa hè, Miền Tây rất nóng và khó chịu mặc dù cây cối ở Miền Tây rất nhiều. Đặc biệt vào những ngày trời nắng nóng, du khách nên chọn những mẫu trang phục với những chiếc áo hơi dài cùng với màu sắc tươi tắn, thoải mái để đảm bảo cho chuyến du lịch Miền Tây thêm phần thú vị, thoải mái hơn bao giờ hết.

6. Váy jeans ngắn

Váy Jeans ngắn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các du khách nữ khi đi du lịch Miền Tây bởi váy Jeans ngắn rất tiện loại giúp du khách có thể di chuyển dễ dàng, thoải mái mà không cảm thấy nóng bức, khó chịu khi đi tham quan du lịch cả ngày.

7. Quần lửng hay quần short ngắn với chất liệu jeans, kaki cùng áo thun ôm sát người

Đây là sự chọn của nhiều du khách nữ khi đi du lịch về Miền Tây bởi sự tiện lợi, dễ di chuyển mà nó mang lại. Trang phục này có thể đi kèm với giày thể thao vùng một chiếc nón cách điệu thì sẽ càng đẹp hơn nữa.

8. Váy xòe dài

Váy xòe dài là sự lựa chọn tuyệt vời cho các du khách nữ khi đi du lịch Miền Tây, đặc biệt là ở những vùng biển Miền Tây xinh đẹp, lãng mạn. Ngoài ra chúng cũng khá thuận tiện khi du khách vừa muốn tắm biển, vừa muốn đi dạo, chụp hình trên bãi biển thơ mộng, hữu tình này bằng cách mặc đồ tắm bên trong và khoác thêm chiếc váy bên ngoài, rất thuận tiện.
Trên đây là những mẫu trang phục có thể lựa chọn khi đi du lịch Miền Tây mà công ty du lịch Việt Vui chúng tôi vừa giới thiệu cho du khách, hi vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho những du khách nào đang có ý định đi du lịch Miền Tây. Ngoài ra nếu có bất kỳ một thắc mắc nào du khách có thể liên hệ với công ty du lịch Việt Vui qua số +84 (08) 3602 2649 – 6651 6366 – (0) 903 779 759 – (0) 903 550 236 để được hỗ trợ và tư vấn tận tình.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Du lịch Miền Tây và những trang phục nên chọn Rating: 5 Reviewed By: Minh Thiện
Scroll to Top