728x90 AdSpace

Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

12 lời chúc hay nhất bằng tiếng anh cho du khách

Kỳ nghỉ Tết Cổ Truyền lớn nhất năm đang đến gần, Quý khách đã chuẩn bị được những câu chúc Tết hay và ý nghĩa nhất dành tặng ông bà, cha mẹ và những người thân yêu của mình chưa? Nếu quý khách vẫn còn đang bâng khuâng chưa chọn lựa được câu chúc nào phù hợp thì cũng đừng quá lo lắng vì Viet Fun Travel luôn luôn có những câu chúc hay và ý nghĩa nhất dành tặng cho quý khách để quý khách có thể tham khảo từ đó lựa chọn cho mình những câu chúc phù hợp nhất dành tặng gia đình, người thân trong dịp Tết Cổ Truyền đầy ý nghĩa này.
Sau đây là danh sách 12 câu chúc Tết bằng tiếng anh mà Viet Fun Travel gửi tặng cho quý khách để quý khách có thể tham khảo, lựa chọn:
1. Let my deep wishes always surround the wonderful journey of your life. I hope in the coming year you will have a good health and smooth sailing life.(Hãy để những lời chúc sâu lắng của tôi luôn ở bên cạnh cuộc sống tuyệt vời của bạn. Tôi hy vọng trong năm tới bạn luôn khỏe mạnh và thuận buồm xuôi gió trong công việc).
2. The new year is coming soon, procession lucky that into a satieties home, cable presents beyond measure,, gold and silver full of cabinet, host grow rich, the man-child female young senior, happy together…(Năm hết tết đến, rước hên vào nhà, quà cáp bao la, một nhà no đủ, vàng bạc đầy tủ, gia chủ phát tài, già trẻ gái trai, xum vầy hạnh phúc).
3. Everything starts a new with the New Year coming. May your new year be filled with the happiest things and your days with the bring test promise.(Mọi thứ lại bắt đầu khi năm mới đang đến. Chúc bạn năm mới đầy hạnh phúc và những tháng đầy triển vọng và hạnh phúc nhất).
4. Braiding to jubilantly poetry open Associates, spring about pen boisterousness blossom, ogled begin a new-year writing perfume hand-basket is new, all home Warm the beginning of the year wish(Tết đến tưng bừng thơ mở hội, xuân về rộn rã bút đơm hoa, đưa tình khai bút làn hương mới, lời chúc đầu năm ấm mọi nhà).
5. Wishing you have a good health as tiger, longlife as turtle, eye like eagle, move as agile as rabbit, dick as fox, eat a lot as…pig, lots of money as water flow and happiness and fortune as herd of grasshoppers.(Chúc mọi người khoẻ như hổ, sống lâu như rùa, mắt tinh như đại bàng, nhanh nhẹn như thỏ, tinh ranh như cáo, ăn nhiều như … heo, mau ăn chóng nhớn, tiền vô như nước, phúc lộc nhiều như dịch châu chấu tràn về).
6. With 2016 fast approaching, we wish you both all the best and a very Happy New Year. May this year bring health, prosperity, and peace to us all?(Trong khi năm 2013 đang nhanh chóng đến gần, chúng tôi chúc cho hai bạn những điều tốt đẹp nhất và một năm mới cực kỳ hạnh phúc.Cầu mong cho năm nay mang lại sức khỏe, thịnh vượng, và an bình cho tất cả chúng ta).
7. May all your new year wishes come true
(Chúc mọi điều ước năm mới của bạn đều thành sự thật).
8. Let your spirit soar and have a joy-fiiled new year
(Hãy để tâm hồn bạn bay lên và chúc bạn một năm mới tòan những niềm vui).
9. Happy new year to you and yours
(Chúc mừng năm mới đến bạn và những người thân yêu của bạn).
10. Peaches open, swallows returns, spring is coming. Wish thousand of things to your liking, ten thousand of things as your dream, million of supprising things and billion of happiness…(Hoa đào nở, chim én về, mùa Xuân lại đến. Chúc nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc…).
11. This is another good beginning. May you be richly blessed with a successfully new year? May my sincere blessing surround splendid travel of your life?
(Mọi việc lại bắt đầu tốt đẹp. Chúc bạn thành công trong năm mới. Những lời chúc chân thành của tôi đến với cuộc sống huy hoàng của bạn).
12. Let my deep blessing always. Surround magnificent travel of your life. I hope in years to come you will have a good health and plain sailing.
(Hãy để những lời chúc sâu lắng của tôi luôn ở bên cạnh cuộc sống tuyệt vời của bạn. Tôi hy vọng trong năm tới bạn luôn khỏe mạnh và thuận buồm xuôi gió trong công việc).
Bên trên là danh sách 12 câu chúc Tết hay và ý nghĩa nhất bằng tiếng anh mà Viet Fun Travel sưu tầm được trong suốt 1 năm qua để giờ đây có thể gửi đến quý khách để quý khách có thể tham khảo, lựa chọn. Hi vọng với những câu chúc Tết độc đáo này, quý khách có thể đưa ra được lựa chọn ưng ý nhất cho mình. Ngoài 12 câu chúc này, Viet Fun Travel cũng còn nhiều câu chúc Tết hay khác mà quý khách có thể tham khảo ở những loạt bài sau của chúng tôi. Nhân đây Viet Fun Travel cũng xin chúc quý khách, những người đã và đang đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua có được một cái tết an lành, hạnh phúc, ấm áp, an khang thịnh vượng.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: 12 lời chúc hay nhất bằng tiếng anh cho du khách Rating: 5 Reviewed By: Minh Thiện
Scroll to Top