728x90 AdSpace

Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Đến Hà Nội tham quan du lịch vào dịp Tết Nguyên Đán 2016

Kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán đang cận kề, hầu như đây là dịp để các thành viên trong gia đình có thể gặp mặt, đoàn tụ sau một thời gian học tập, làm việc ở phương xa. Và đây cũng là thời gian thích hợp để các thành viên trong gia đình, những người bạn có thể cùng nhau thực hiện những Tour du lịch hấp dẫn, kỳ thú đến mọi vùng miền đất nước mà mình yêu thích. Và Hà Nội là một trong những điểm đến Tết Nguyên Đán được rất nhiều du khách quan tâm, lựa chọn. Vậy đến Hà Nội nên đi đâu? có những điểm đến du lịch hấp dẫn nào? Để giải đáp những thắc mắc này, Viet Fun Travel đã viết nên bài viết này để giới thiệu cho quý khách những điểm du lịch hấp dẫn tại Hà Nội trong dịp tết đến xuân về.

Dưới đây là danh sách 4 điểm đến hấp dẫn tại Hà Nội không nên bỏ qua trong Tour du lịch Hà Nội Tết Nguyên Đán 2016 mà Viet Fun Travel muốn gửi đến du khách để du khách có thể tham khảo:

1. Hồ Hoàn Kiếm


Hồ Hoàn Kiếm là một trong những điểm du lịch hấp dẫn trong dịp Tết Nguyên Đán năm nay mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu đến du khách. Đây là một hồ nước nổi tiếng của nước ta, gắn liền với bao câu chuyện cổ tích về tháp rùa về vua hùng làm say đắm nhiều du khách gần xa muốn một lần đến đây để ngắm cho được hồ nước "huyền thoại" này. Khi tham quan du lịch Hồ Hoàn Kiếm, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những phong cảnh thơ mộng, hữu tình và chụp cho mình những bức ảnh đẹp nhất bổ sung vào bộ sưu tập ảnh của mình.


Đặc biệt khi dạo chơi Hồ Hoàn Kiếm, du khách cũng nên ghé tham quan, chiêm ngưỡng những danh lam thắng cảnh xinh đẹp, hữu tình của vùng đất Hà Nội, chẳng hạn như đền Ngọc Sơn, Cầu Thuê Húc, Lầu Đắc Nguyệt thơ mộng.

2. Quảng trường Ba Đình

Điểm du lịch hấp dẫn nữa không thể không nhắc đến khi du lịch Hà Nội, đó là Quảng Trường Ba Đình. Đây là một quảng trường nổi tiếng lưu giữ biết bao giá trị lịch sử của đất nước và cũng là nơi diễn ra những ngày lễ lớn của đất nước và cũng là nơi từng được Bác Hồ đọc tuyên ngôn độc lập khai sinh là nước công hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam ta. Ngoài ra khi đến đây, du khách cũng nên ghé lại Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh để cúng bái, tưởng niệm người - vị lãnh tụ kiệt xuất của dân tộc ta. Đặc biệt khi đến đây tham quan du lịch, du khách nhớ chú ý cách ăn mặc sao cho lịch sự, chỉnh tề nhất để bài tỏ sự kính trọng, tôn kính đối với người.



3. Chùa Một Cột

Địa danh du lịch hấp dẫn nữa trong dịp Tết Nguyên Đán tại Hà Nội đó là chùa Một Cột, một ngôi chùa được thiết kế theo lối kiến trúc rất ngộ nghĩnh, đó là chỉ có một thanh cột tụ to lớn che chắn cho cả một ngôi chùa phía trên. Chùa Một Cột có hình thù một bông sen rất đẹp, được xây dựng cách đây hằng trăm năm và được đánh giá là ngôi chùa có lối kiến trúc độc đáo có một không hai tại Việt Nam. Đến chùa Một Cột tham quan du khách có thể vào thắp nhang lễ phật, bày tỏ lòng tôn kính của mình với đức Phật từ bi và sau đó có thể chụp cho mình những bức ảnh thật đẹp để ghi nhớ về Hà Nội thân yêu, xinh đẹp của dân tộc Việt Nam ta.


4. Hồ Tây

Hồ Tây là điểm du lịch hấp dẫn trong Tour du lịch Hà Nội Tết Nguyên Đán 2016. Hồ Tây được biết đến với những danh lam thắng cảnh thơ mộng, hữu tình và là một hồ nước lớn nhất Hà Nội, cách Hà Nội chừng vài phút đi nên du khách tới Hà Nội có thể dễ dàng ghé tham hồ nước này cùng gia đình, bạn bè mình. Đến đây du khách sẽ được đi dạo tham quan Hồ Tây xinh đẹp, ngắm nhìn cảnh sắc non nước thơ mộng, hữu tình của nơi này. Đặc biệt nếu dạo chơi Hồ Tây vào buổi chiều tà, du khách sẽ được ngắm cảnh sắc hoàng hôn đẹp nhất trong ngày.

Đến Hồ Tây, du khách cũng nên dành chút thời gian ghé thăm một ngôi làng hoa cổ xinh đẹp, đó là làng Nghi Tàm. Cứ vào dịp cuối năm, làng cổ Nghi Tàm lại trồng đầy hoa tỏa hương trong nắng rất đẹp, du khách có thể đến để tham quan, tìm hiểu đời sống người dân nơi đây để biết thêm về những làng quê cổ còn sót lại của nước Việt Nam ta.



Bài viết trên đây Viet Fun Travel đã giới thiệu cho du khách danh sách 4 điểm đến du lịch hấp dẫn tại Hà Nội trong dịp Tết Nguyên Đán 2016. Còn nhiều điểm đến khác cũng rất thú vị, rất đặc sắc mà chúng tôi xin để lại để giới thiệu cho du khách ở những bài sau. Nhân đây chúng tôi cũng xinh chúc quý khách có một kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán hạnh phúc trọn vẹn bên gia đình, người thân yêu của mình.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Đến Hà Nội tham quan du lịch vào dịp Tết Nguyên Đán 2016 Rating: 5 Reviewed By: Minh Thiện
Scroll to Top