728x90 AdSpace

Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Đến Đà Nẵng trong dịp Tết Dương Lịch 2016 tham quan những tháng cảnh nổi tiếng

Kỳ nghỉ Tết Dương Lịch 2016 đang cận kề, các bạn đã chuẩn bị gì cho mình chưa? Được nghỉ những 3 ngày, chắc hẳn là nhiều bạn sẽ chọn một chuyến du lịch hấp dẫn, thú vị cùng gia đình và bạn bè của mình. Tuy nhiên các bạn sẽ chọn điểm đến du lịch hấp dẫn nào? Nếu vẫn còn đang phân vân chưa chọn được điểm đến du lịch ưng ý thì du khách cũng đừng quá lo lắng vì Viet Fun Travel sẽ giới thiệu cho quý khách một điểm đến du lịch hấp dẫn mà chúng tôi đang tổ chức, đó là Tour du lịch Đà Nẵng Tết Dương Lịch 2016. Nhưng đến Đà Nẵng nên đi du lịch ở đâu? có những điểm đến hấp dẫn nào? Các bạn có thể tham khảo ở bài viết dưới đây của Viet Fun Travel.

Dưới đây là những điểm đến du lịch Đà Nẵng Tết Dương Lịch 2016 hấp dẫn nhất:

1. Núi Bà Nà


Núi Bà Nà thuộc huyện Hòa Vang là điểm đến lý tưởng đầu tiên trong hành trình du lịch Tết Dương Lịch tại Đà Nẵng. Đây là một khu du lịch lớn được rất nhiều du khách quan tâm, tìm đến bởi phong cảnh thơ mộng, hữu tình nằm cách mực nước biển khoảng 1489m.

Do địa thế hiểm trở của những sườn núi nên muốn lên được đỉnh núi Bà Nà là điều rất khó khăn, do đó nhiều du khách vẫn chọn đi bằng cáp treo, tuy nhiên đối với những du khách đam mê mạo hiểm, thích khám phá thì đây hầu như không phải là vấn đề đối với họ.. Khi lên đến đỉnh núi Bà Nà, du khách sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp tựa tiên cảnh mà nơi này mang lại, từ trên cao nhìn xuống, du khách sẽ thấy được cảnh sắc xinh đẹp của thành phố Đà Nẵng, làn nước trong xanh của biển hay những cánh đồng lúa tươi xanh phủ kín cả một vùng trông rất đẹp. Chắc chắn nơi này sẽ để lại cho du khách những kỷ niệm khó quên nhất.


Đặc biệt khi đến Bà Nà, du khách cũng đừng quên ghé lại những điểm du lịch hấp dẫn tại vùng đất này, chẳng hạn như thác Tóc Tiên, Suối Mơ, chùa Linh Ứng...

2. Bán Đảo Sơn Trà

Điểm du lịch Tết Dương Lịch hấp dẫn nữa đó là Bán Đảo Sơn Trà. Đây là một danh lam thắng cảnh nổi tiếng nhất nhì của Đà Nẵng được rất nhiều du khách yêu thích và chọn làm điểm du lịch của mình trong những kỳ nghỉ dài hạn. Bán Đảo Sơn Trà có hình dạng rất kỳ lạ, giống như một chiếc nấm khổng lồ nằm cách trung tâm Đà Nẵng chừng 10 km.

Đến Bán Đảo Sơn Trà tham quan du lịch, ngoài ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, du khách còn được tham gia những hoạt động hấp dẫn, hào hứng của nơi này chẳng hạn như: hoạt động lặn biển ngắm san hô, câu cá cùng ngư dân, tham quan rừng già Sơn Trà, tắm biển ở bãi biển Mỹ Khuê xinh đẹp, thơ mộng... Chắc chắn rằng Sơn Trà sẽ là điểm đến thú vị, để lại cho du khách nhiều kỷ niệm đẹp, khó quên nhất trong chuyến đi kỳ thú, hấp dẫn này.


3. Ngũ Hành Sơn 

Điểm đến hấp dẫn nữa trong chuyến du lịch Tết Dương Lịch này đó là núi Ngũ Hành Sơn. Lý do ngọn núi này được mọi người gọi với cái tên Ngũ Hành Sơn là do nó được cấu tạo bởi 5 ngọn núi lớn nằm liền nhau và 5 ngọn núi này được gọi với cái tên là Kim Sơn, Mộc Sơn, Thủy Sơn, Hỏa Sơn, Thổ Sơn theo đúng quy tắc vận hành của ngũ hành trong Đạo Giáo. Ngọn núi cao nhất đó là Mộc Sơn.

Khi đến Ngũ Hành Sơn, du khách có thể đến tham quan những điểm du lịch hấp dẫn, được nhiều du khách yêu thích, chẳng hạn như núi Mộc Sơn - ngọn núi to nhất trong Ngũ Hành Sơn, động Vân Thông, động Huyền Không, chùa Tam Thai... Đặc biệt dưới chân núi Ngũ Hành, còn có một Hòn Non Nước đẹp như trong tranh cho du khách tham quan, chiêm ngưỡng.



4. Đèo Hải Vân 

Đèo Hải Vân là điểm đến du lịch cuối cùng trong kỳ nghỉ Tết Dương Lịch tại Đà Nẵng này. Đây là một đèo núi cao, dài khoảng 20 km nằm giữa 2 tỉnh Đà Nẵng và Huế. Nó được xem là một ngôi đèo đẹp nhất và hiểm trở nhất Việt Nam được du khách gần xa yêu thích, tìm đến.

Từ đỉnh đèo Hải Vân nhìn xuống, du khách sẽ chiêm ngưỡng được phong cảnh thơ mộng, hữu tình của đỉnh núi Sơn Trà, núi Ngũ Hành Sơn, làng chài Lăng Cô, thành phố Đà Nẵng hoa lệ... Chúng tôi tin chắc rằng khi đến đây, du khách sẽ có được những kỷ niệm khó quên nhất và những bức ảnh đẹp nhất.



Qua bài viết này về những địa danh du lịch hấp dẫn nhất tại Đà Nẵng, chắc hẳn du khách đã tìm được cho mình một điểm đến lý tưởng trong chuyến du lịch Tết Dương Lịch năm nay và nếu du khách muốn làm một Tour du lịch tham quan Đà Nẵng trong kỳ nghỉ Tết Dương Lịch này thì có thể liên hệ ngay với Viet Fun Travel để được hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình nhất. Nhân đây, Viet Fun Travel cũng xin chúc quý du khách có được một kỳ nghỉ Tết Dương Lịch hấp dẫn, thoải mái nhất cùng gia đình và những người thân yêu của mình.

Đặc biệt ngoài Tour du lịch Đà Nẵng Tết Dương Lịch lần này, Viet Fun Travel còn tổ chức rất nhiều Tour du lịch Tết Dương Lịch hấp dẫn khác, chẳng hạn như Tour du lịch Hội An Tết Dương Lịch, Tour du lịch Huế Tết Dương Lịch 2016, Tour du lịch Hạ Long Tết Dương Lịch, Tour du lịch Sài Gòn Tết Dương Lịch...
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Đến Đà Nẵng trong dịp Tết Dương Lịch 2016 tham quan những tháng cảnh nổi tiếng Rating: 5 Reviewed By: Minh Thiện
Scroll to Top