728x90 AdSpace

Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Top 3 địa điểm du lịch Phượt Đà Nẵng và kinh nghiệm bổ ích

Nằm ở vị trí trung độ của Việt Nam, cách TP.HCM khoảng 961km về phía Nam, thủ đô Hà Nội 766km về phía Bắc và thành phố Huế chỉ 101km về phía Tây Bắc, Đà Nẵng đang trở thành điểm đến yêu thích của dân phượt. Đi du lịch phượt Đà Nẵng, chúng ta sẽ được trải nghiệm cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, hữu tình nhất nhì cả nước, chẳng hạn như Giếng Trời Đà Nẵng, Làng Vân hay điểm đến Ghềnh Bàng... Và nếu du khách muốn trải nghiệm cảnh đẹp của Đà Nẵng theo một cách mới, có thể xem kinh nghiệm đi du lịch Phượt Đà Nẵng ngay sau đây của Viet Fun Travel để có thêm những kinh nghiệm bổ ích nhất cho chuyến đi sắp tới của mình.
Kinh nghiệm đi đến những địa điểm du lịch Phượt Đà Nẵng hấp dẫn:
Giếng Trời - Đà Nẵng
Đi du lịch Phượt Đà Nẵng thì những địa điểm như Giếng Trời là điểm đến không thể bỏ lỡ cho các bạn bởi Giếng Trời là một địa danh nổi tiếng với sự hoang sơ, đường đi hiểm trở nhưng cảnh sắc thiên nhiên lại xinh đẹp vô cùng, nó đã gây rất nhiều sự chú ý cho du khách gần xa. Gọi là Giếng Trời vì gần đỉnh núi có một hồ nước xanh ngắt và một con thác lớn ào ạt chảy quanh năm.
Giếng Trời - địa điểm du lịch Phượt khá hấp dẫn
Có thể nói khu du lịch Giếng Trời khá biệt lập với những địa điểm khác tại Đà Nẵng. Điểm hấp dẫn của nơi này không chỉ bởi thiên nhiên hoang sơ và đa dạng mà còn bởi đoạn đường chinh phục khá chông gai và hiểm trở. Một kinh nghiệm cho du khách khi đi Phượt đến Giếng Trời, đó là du khách nên chọn điểm xuất phát ngay tại chân núi Bà Nà và đi khoảng 10 km đường rừng. Trên đường đi, du khách sẽ phải băng qua những con đường nhỏ đầy đá, nhiều dốc núi dựng đứng, dây leo phủ kín khá khó đi, tuy nhiên nếu vượt qua hết những"chướng ngại vật" này, du khách có thể đến Giếng Trời. Một lưu ý cho du khách, do Giếng Trời là địa điểm du lịch Phượt mới được phát hiện gần đây, thế nên đoạn đường đi đến khá hoang sơ, đầy những hiểm nguy rình rập, thế nên nếu lần đầu đến tham quan nơi này, du khách nên tìm người có kinh nghiệm hoặc cư dân gần đó dẫn được, như thế sẽ đảm bảo an toàn và không sợ bị lạc đường.
Làng Vân - Đà Nẵng
Ngôi làng nhỏ nằm dưới chân đèo Hải Vân này từng là nơi cư trú của những người bị bệnh phong vào những năm 80. Ngày nay, cư dân trong làng đã được di cư vào thành phố nên ngôi làng vẫn còn giữ được những nét hoang sơ và trở thành điểm đến quen thuộc của những ai có kinh nghiệm du lịch phượt Đà Nẵng. Làng Vân có 3 bãi chính là bãi Dừa, bãi chính và bãi Xoan. Trong đó, bãi Dừa là địa điểm được nhiều du khách ghé thăm nhất vì nằm gần thành phố và có không gian rộng rãi để cắm trại. Bãi chính là nơi người dân sinh sống trước đây, còn bãi Xoan nằm khá xa thành phố tuy nhiên nếu chịu khó di chuyển, du khách sẽ không hối tiếc trước những bãi biển hoang sơ và đẹp nhất. Một kinh nghiệm đi Tour du lịch Đà Nẵng cho các bạn, nếu các bạn đến du lịch bãi Xoan thì không nên xuống tắm bởi nơi này có nhiều vùng nước xoáy khá nguy hiểm, không an toàn. Ngoài ra thêm một lưu ý nhỏ nữa cho du khách, đó là khu vực làng Vân có một đồn chốt biên phòng, do đó du khách nhớ mang theo chứng minh nhân dân để trình báo khi cần nhé.
Làng Vân có không gian rộng rãi, thoáng mát rất thích hợp để du khách qua đêm
Làng Vân có cảnh quan hoang sơ nên không có dịch vụ nào, nếu muốn cắm trại qua đêm tại đây, du khách nên mang theo lều trại và các dụng cụ nấu nướng. Tối đến, các bạn có thể đi dạo khắp nơi, ngắm nhìn cảnh đêm, tận hưởng không khí mát lạnh hoặc trải nghiệm thú vui đi bắt còng. Cảm giác qua đêm tại một vùng biển vắng, thi thoảng có những cơn gió nhẹ lướt qua, xa xa le lói ánh đèn của đoàn tàu đêm thật là nhẹ nhàng. Đặc biệt hơn nữa khu làng Vân này còn là điểm đến ngắm bình minh cũng như hoàng hôn khá tuyệt vời cho chúng ta.
Ghềnh Bàng
Tọa lạc trên bán đảo Sơn Trà, cách trung tâm Đà Nẵng chừng 20km, Ghềnh Bàng là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tránh xa sự ồn nào, náo nhiệt của thành phố. Dù ở khá gần khu vực trung tâm thành phố Đà Nẵng, cảnh sắc nơi này cũng khá đẹp thế nhưng nó lại không được sự ưu ái của khách du lịch mà đa phần người đến đây là những cư dân du lịch Phượt. Có lẽ đây là một trong những nguyên nhân khiến cho nơi này vẫn còn giữ được những nét đẹp hoang sơ.
Ghềnh Bàng có đường bờ biển dài chừng 2km với vô số hòn đá lớn nhỏ, xung quanh là cây cối xanh mát. Đến với Ghềnh Làng, du khách như hòa mình vào không gian hoang sơ, mát mẻ của nơi này. Đặc biệt đối với những du khách có khả năng bơi lội giỏi, có thể đến những lán gần đó thuê một chiếc kính tự chế để lặn biển ngắm san hô.
Cảnh sắc Ghềnh Bàng hoang sơ, xinh đẹp là địa điểm du lịch phượt Đà Nẵng khá lý tưởng
Do sở hữu vị trí khá thuận lợi, nằm khá gần khu vực trung tâm nên Ghềnh Bàng dễ đi hơn sơ với 2 điểm du lịch Phượt Giếng Trời và Làng Vân kể trên. Thế nhưng du khách vẫn phải đi bộ một đoạn gần 1 km thì mới có thể đến được khu du lịch này. Trên đường đi du khách sẽ bắt gặp một số lán của người dân địa phương bán thức uống và cho thuê đồ lặn.
Đi du lịch phượt Đà Nẵng cần những kinh nghiệm gì? Thiết nghĩ với 3 địa điểm du lịch Phượt cũng những kinh nghiệm bổ ích mà Viet Fun Travel vừa chia sẻ ở trên đã phần nào làm hài lòng được du khách. Nếu có bất kỳ một thắc mắc nào về 3 địa điểm du lịch kể trên hoặc bất kỳ những thông tin du lịch nào khác, các bạn có thể liên hệ trực tiếp với Viet Fun Travel qua số 1900 6749 hoặc 08 7300 6749, chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn. Một lưu ý nhỏ cho các bạn, nếu lựa chọn đi du lịch Phượt là các bạn chấp nhận thử thách, chấp nhận phiêu lưu, mạo hiểm. Để đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình, du khách nên đăng ký các tour du lịch Đà Nẵng của Viet Fun Travel. Và một số Tour Đà Nẵng mà Viet Fun Travel tổ chức cho các bạn tham khảo, đó là Tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 5 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 6 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 9 ngày...
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Top 3 địa điểm du lịch Phượt Đà Nẵng và kinh nghiệm bổ ích Rating: 5 Reviewed By: Minh Thiện
Scroll to Top