728x90 AdSpace

Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Top 4 món ăn dân dã ngon - bổ - rẻ tại Đà Nẵng

Đà Nẵng - thành phố biển nên thơ, xinh đẹp bậc nhất Miền Trung nước ta không chỉ được biết đến với những danh lam thắng cảnh như Núi Ngũ Hành Sơn, Làng Mỹ Nghệ Non Nước hay Bán Đảo Sơn Trà tọa lạc trên đỉnh núi cao mà nó còn níu chân khách du lịch bởi những món ăn ngon, đặc sản nổi tiếng của vùng đất Miền Trung. Đến du lịch Đà Nẵng, du khách có thể yên tâm tuyệt đối bởi ẩm thực tại đây rất đôc đáo theo đúng tiêu chí ngon - bổ - rẻ.
Dưới đây là Top 4 món ăn đặc sản ngon nhất tại Đà Nẵng và những địa chỉ bán chúng mà Viet Fun Travel đã tổng hợp được để bạn đọc tham khảo và lựa chọn khi có dịp ghé lại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp này:

1. Món ăn Mì Quảng thơm ngon

Một món ăn ngon, nổi tiếng mà du khách không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng. Món mì Quảng này có nguồn gốc từ Hà Nội, về sau du nhập vào Đà Nẵng và được biến tấu thành nhiều hương vị, nhiều món mì Quảng khác nhau như Mì Quảng lươn, mì quảng tôm, thịt hay mì quảng chả cua đặc biệt ngon.
Mì Quảng nằm trong Top những món ăn ngon nhất tại Đà Nẵng
Dưới đây là những quán ăn, những nhà hàng ngon bổ rẻ tại Đà Nẵng chuyên bán mì quảng cho các bạn tham khảo:

- Mì Quảng thường bán vào buổi sáng từ 9h đến 10h sáng phổ biến ở đường Hoàng Diệu, Trưng Nữ Vương, Hoàng Hoa Thám…
- Quán mì Quảng Thi (địa chỉ 251 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng) nổi tiếng ngon và đông khách.
- Quán mì Quảng Bà Mua (Địa chỉ 19 Trần Bình Trong, Quận Hải Châu, Đà Nẵng) nổi tiếng tại Đà Nẵng, mì ngon tuy nhiên hơi ít và giá khoảng 25k/tô.
- Quán mì Quảng 1A, Hải Phòng, Quận Hải Châu, quán mì Quảng Đại Lộc Lê Phước Phượng, 277 Đống Đa, quận Hải Châu, Đà Nẵng đều là những quán mì Quảng ngon, nổi tiếng và giá khá bình dân.
- Quán mì Bà Vị (địa chỉ 166 Lê Đình Dương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng) rất đông khách, mì ngon khỏi chê, một tô mì có giá dao động từ 25k/tô.

2. Bún Chả Cá

Món bún chả cá này là món đặc sản khá ngon được khách du lịch rất yêu thích và thưởng thức và hầu như bất kỳ du khách nào khi ghé lại Đà Nẵng cũng đều muốn thưởng thức món ăn này cho bằng được mới thôi. Món ăn này khá quen thuộc với chúng ta bởi nó đã được du nhập về tại khá nhiều nơi trên đất nước ta, tuy nhiên ngon nhất, hấp dẫn nhất và hương vị đậm đà nhất thì chỉ có ở Đà Nẵng mà thôi. Một vài quán bán bún chả cá ngon tại Đà Nẵng cho các bạn tham khảo, đó là quán bún chả cá Nguyễn Chí Thanh, quán bún chả cá Ông Tạ và quán bún chả cá Bà Lữ cực kỳ ngon mà hầu như ăn vào là du khách sẽ nhớ mãi hương vị nơi đây. Các bạn hãy tham gia Tour Đà Nẵng 1 ngày để thưởng thức món bún cá Đà Nẵng thơm ngon, hấp dẫn này nhé.
top nhung mon an ngon nhat tai da nang
Du lịch Đà Nẵng, du khách nhớ ghé lại thưởng thức món bún chả cá

3. Bánh Xèo

Nghe tới bánh xèo, nhiều du khách hay nghĩ đến bánh xèo Miền Tây, tuy nhiên bánh xèo Đà Nẵng cũng đặc biệt không kém|Bánh xèo là một loại bánh ngon, hấp dẫn của nước Việt Nam ta và hầu như mỗi vùng miền đều có những cách chế biến riêng không lẫn vào đâu được|Nghe tới bánh xèo, chắc hẳn nhiều bạn sẽ nghỉ ngay tới loại bánh xèo Miền Tây với phần bánh to, bên trong có nhiều rau, giá, tôm, thịt các loại, thế nhưng bánh xèo hôm nay Viet Fun Travel muốn nói đến đó là loại bánh xèo Miền Trung, cụ thể là bánh xèo Đà Nẵng}. Bánh xèo tại Đà Nẵng được chế biến theo công thức rất riêng, rất đặc trưng mà du khách ăn một lần sẽ nhớ mãi.
Bên dưới đây là danh sách những quán bán bánh xèo Đà Nẵng ngon nhất, hấp dẫn nhất mà Viet Fun Travel đã sưu tầm được cho các bạn tham khảo:

- Quán Bà Hồng nằm ở địa chỉ: 84 Lê Độ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng.
- Bánh xèo Quảng cô Mười nằm ở địa chỉ 23 Châu Thị Vĩnh Tế, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.
- Quán Bánh Xèo Tôm Nhảy nằm ở địa chỉ: 140 Nguyễn Đức Trung, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng.
- Quán bánh xèo bà Dưỡng nằm ở địa chỉ  K280/23, Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Món bánh xèo Miền Trung thơm ngon, hấp dẫn

4. Du lịch Đà Nẵng thưởng thức món bánh tráng cuốn thịt heo

Món bánh tráng cuốn thịt heo là một món ăn ngon, món ăn dân dã và cũng là món ăn đặc sản tại Đà Nẵng mà hầu như khi ăn vào, du khách sẽ nhớ mãi không quên.
Sau đây là danh sách một số quán bánh tráng cuốn thịt heo ngon, du khách có thể tham khảo:

- Quán Quê Nhà ở địa chỉ: K72/1C Hàm Nghi, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng.
- Quán Bánh Tráng Thịt Heo Mậu ở địa chỉ: 35 Đỗ thúc Tịnh, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
- Quán Bánh tráng Thịt Heo Bà Hường ở địa chỉ: 364 2 tháng 9, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Du lịch Đà Nẵng thưởng thức món bánh tráng cuốn thịt heo ngon, hấp dẫn
Trên đây là Top những món ăn ngon nhất tại Đà Nẵng mà Viet Fun Travel vừa giới thiệu cho du khách. Một số Tour du lịch Đà Nẵng theo ngày cho các bạn tham khảo, đó là du lịch Đà Nẵng 1 ngày, du lịch Đà Nẵng 2 ngày, du lịch Đà Nẵng 3 ngày, du lịch Đà Nẵng 4 ngày, du lịch Đà Nẵng 5 ngày, du lịch Đà Nẵng 6 ngày...
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Top 4 món ăn dân dã ngon - bổ - rẻ tại Đà Nẵng Rating: 5 Reviewed By: Minh Thiện
Scroll to Top