728x90 AdSpace

Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Top 4 khu resort 2 đến 5 sao tốt nhất tại Phú Quốc lễ 2/9

Nhắc đến du lịch Phú Quốc chắc chắn sẽ khiến chúng ta nghỉ ngay về một vùng biển đảo yên bình, hoang sơ với vô vàng những thắng cảnh thiên nhiên xinh đẹp, hữu tình nhất cho du khách đến tham quan, trải nghiệm. Do đó trong kỳ nghỉ lễ 2/9 này, du khách đang có ý định thực hiện một chuyến du lịch xuôi về vùng biển đảo Miền Nam xinh đẹp này, tuy nhiên du khách vẫn còn đang phân vân không biết đến Phú Quốc nên ở đâu? hay Phú Quốc có những khách sạn hay khu resort nào tốt nhất với mức giá hợp lý nhất cho chúng ta đến lưu trú trong những ngày nghỉ du lịch tại đây? Đây đều là những câu hỏi du lịch hay về nơi ở mà rất nhiều khách du lịch đã đặt ra cho Viet Fun Travel trong suốt thời gian qua. Hiểu được nổi bâng khuâng này của du khách nên hôm nay Viet Fun Travel đã sưu tầm và tổng hợp được danh sách những khu resort sang trọng, cao cấp nhất cho du khách tham khảo và lựa chọn cho chuyến du lịch Phú Quốc sắp tới của mình.
Du lịch 2/9 nên ở đâu tại Phú Quốc? Sau đây là danh sách 4 resort đẹp nhất tại Phú Quốc, du khách có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn cho mình như sau:
1. Khu resort Eden tại Phú Quốc
Đây là một khu resort vừa được xây dựng không lâu nên còn rất mới, đạt tiêu chuẩn 4 sao vô cùng sang trọng và đẳng cấp mà Phú Quốc mang lại. Mặc dù là một khu resort mới những Eden đã nhanh chóng thu hút được đông đảo khách tham quan, du lịch tìm đến để nghỉ ngơi, thư giãn, tận hưởng những ngày nghỉ dưỡng an lành, hạnh phúc nhất tại hòn đảo Phú Quốc nên thơ, xinh đẹp này. Nhưng vì sao lại như vậy? Đó là:
- Eden Resort Phú Quốc sở hữu một không gian vô cùng rộng lớn, phòng ốc khá nhiều và thoáng mát, sạch sẽ, đẹp và vô cùng sang trọng, tiên nghi và rất đẳng cấp.
- Eden Resort có một bãi tắm riêng rất đẹp và vô cùng sạch cho du khách tha hồ tắm biển tại đây.
- Hầu hết tất cả các phòng tại Eden đều có view hướng biển rất đẹp.
- Đội ngũ nhân viên, phục vụ tại đây khá chuyên nghiệp, khá tận tâm, họ sẵn sàng phục vụ du khách mọi lúc, mọi nơi.
- Eden còn có những khu vui chơi, giải trí, những nhà hàng, quán bar sang trọng, đẳng cấp để phục vụ cho du khách.
- Giá cả hợp lý chỉ khoảng 2.500.000 cho một đêm một phòng, thường xuyên có những chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng.
Eden resort Phú Quốc
Địa chỉ Eden resort nằm ở đường Trần Hưng Đạo, Cửa Lấp, Dương Tơ. Số điện thoại liên hệ: 077 3 985 598.
2. Resort Thanh Kiều đạt tiêu chuẩn 2 sao tại Phú Quốc
Thanh Kiều Resort cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách khi có dịp ghé tham quan, du lịch biển ngọc Phú Quốc. Resort này nằm ngay trung tâm thành phố nên cũng khá thuận tiện cho việc đi lại, tham quan, du lịch. Vậy tại sao chún ta lại lựa chọn resort này làm địa điểm dừng chân nghỉ dưỡng cho mình cùng gia đình, bạn bè? Dưới đây là những lý do sẽ khiến du khách hài lòng nhất:
- Resort Thanh Kiều Phú Quốc sở hữu một view đẹp, không khí mát mẻ, dễ chịu, được trồng nhiều cây xanh nên rất thoáng mát tạo cảm giác gần gũi, hòa nhập với thiên nhiên.
- Thanh Kiều Resort có một bãi biển riêng dành cho khách của mình nên khá rộng, khá sạch sẽ cho du khách tha hồ tắm biển, nô đùa dưới làn nước biển trong lành, mát lạnh để tận hưởng những điều tuyệt diệu nhất mà thiên nhiên, đất trời đã ban tặng.
- Hệ thống phòng ốc sạch sẽ, trang nhã, đầy đủ những tiện nghi hiện đại, sang trọng nhất.
- Nhân viên, phục vụ tại Thanh Kiều Resort khá chuyên nghiệp và tận tâm, sẵn sàng phục vụ du khách những lúc cần thiết.
- Vị trí thuận lợi, nằm trong khu vực trung tâm thành phố nên từ Thanh Kiều Resort Phú Quốc, du khách có thể dễ dàng đi đến những địa điểm du lịch khác mà mình yêu thích.
- Giá cả hợp lý chỉ khoảng từ 965.000 cho một phòng, một đêm.
Thanh Kiều Resort
Địa chỉ Thanh Kiều Resort nằm ở số 100C/14 đường Trần Hưng Đạo, Dương Đông. Số điện thoại liên hệ: 077 3 848 394.
3. Chen Sea Resort & Spa
Một resort khá đẹp, khá sang trọng nữa cho du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng, đó là Chen Sea Resort & Spa Phú Quốc. Resort này đạt tiêu chuẩn 4.5 sao về chất lượng cho du khách tham khảo, nó nằm trong Tour du lịch Phú Quốc 2/9/2016 của Viet Fun Travel. Chen Sea Resort & Spa có một vị trí khá thuận lợi, lưng thì tựa vào núi, phía trước Resort lại đối diện với biển khá yên tĩnh, tạo nên một khung cảnh khá đẹp, khá lãng mạn cho du khách có được những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời nhất.
Hơn nữa, Chen Sea Resort & Spa có một hệ thống phòng ốc khá sang trọng, khá rộng rãi với hầu hết những phòng đều có view nhìn ra biển, thấy được núi, tạo cảm giác vô cùng lãng mạn nên được rất nhiều khách du lịch yêu thích, tìm đến đây để nghỉ dưỡng.
Đặc biệt Chen Sea Resort còn có khá nhiều những dịch vụ tốt nhất cho du khách trải nghiệm trong những ngày lưu trú tại đây như nhà hàng, quán ăn ngon, quầy Bar, hồ bơi ngoài trời, phòng Gym,...
Giá cả Chen Sea Resort & Spa nằm ở mức 5.500.000 cho một phòng, xứng tầm với những gì mà nó mang lại cho chúng ta.
Chen Sea Resort & Spa
Địa chỉ nằm ở Bãi Xếp, thôn Ông Lang. Số điện thoại liên hệ: 077 3995 89.
4. Khu resort Long Beach tại Phú Quốc
Long Beach Resort là một trong những resort đẹp, tiện nghi nằm khá gần biển tại Phú Quốc và đạt tiêu chuẩn 4 sao cho du khách đến du lịch, nghỉ dưỡng. Không gian, cảnh quang của Long Beach khá đẹp, được thiết kế theo lối kiến trúc cổ điển, lấy gỗ làm chủ đạo. Hệ thống phòng ốc tại khách sạn khá đẹp, đầy đủ tiện nghi, sang trọng, do nằm sát biển nên từ phòng du khách có thể thoải mái ngắm biển, ngắm nhìn bình minh trên biển vào sáng sớm.
Long Beach Resort sở hữu những dịch vụ khá tốt, khá chất lượng như hệ thống Spa, ăn uống, vui chơi, giải trí... Nhân viên nhiệt tình, chu đáo, luôn làm hài lòng du khách.
Long Beach Resort Phú Quốc xứng đáng nằm ở mức giá 4.200.000 VNĐ cho một phòng khi sở hữu những dịch vụ, tiện ích đạt tiêu chuẩn 4 sao cực kỳ sang trọng.
Long Beach resort 4 sao tại Phú Quốc
Địa chỉ nằm ở Bãi Dài Phú Quốc. Điện thoại liên hệ: 077 3 981 818.
Đến du lịch Phú Quốc nên ở khách sạn hay resort nào? Với bài viết trên đây, Viet Fun Travel hi vọng đã phần nào giúp du khách trả lời được cho câu hỏi du lịch trên. Đặc biệt ngoài 4 khu resort này, Phú Quốc còn nhiều khu resort khác cũng như rất nhiều những khách sạn khá từ bình dân đến cao cấp nhất cho du khách lựa chọn, hãy thường xuyên theo dõi những bài viết của Viet Fun Travel để có thể tìm hiểu thêm về nhiều khách sạn và khu resort tốt nhất tại biển ngọc Phú Quốc này du khách nhé. Ngoài ra nếu du khách nào đã đi du lịch Phú Quốc rồi thì có thể tham khảo những Tour du lịch khác mà công ty chúng tôi tổ chức, chẳng hạn như Tour du lịch Đà Lạt 2/9, Tour du lịch Hội An 2/9, Tour du lịch Vũng Tàu 2/9/2016, Tour du lịch Sài Gòn 2/9, Tour du lịch Miền Tây 2/9...
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Top 4 khu resort 2 đến 5 sao tốt nhất tại Phú Quốc lễ 2/9 Rating: 5 Reviewed By: Minh Thiện
Scroll to Top