728x90 AdSpace

Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Lễ 2/9 được nghỉ bao nhiêu ngày

Kỳ nghỉ lễ 2/9/2016 đã sắp tới, thế nhưng quý độc giả có biết năm nay được nghỉ mấy ngày không? rồi 2/9 bắn pháo hoa ở đâu tại tphcm? Nhằm mục đích giúp quý độc giả có thể tìm ra được câu trả lời thỏa đáng và chính xác nhất cho mình nên Viet Fun Travel đã rất nổ lực trong thời gian qua để sưu tầm và tổng hợp để giờ đây có thể chia sẻ đến quý độc giả khoảng thời gian nghỉ lễ 2/9 năm 2016 để quý độc giả tham khảo và sắp xếp được thời gian để thực hiện những chuyến du lịch hấp dẫn, kỳ thú nhất cho mình cùng gia đình, bạn bè để có thể trải qua được một kỳ nghỉ trọn vẹn, yên bình nhất nhé.
Lễ 2/9 được nghỉ bao nhiêu ngày?
Lễ 2/9/2016 được nghỉ mấy ngày? Sau đây là câu trả lời chắc chắn sẽ khiến du khách hài lòng.
Ngày Quốc Khánh 2/9 năm nay rơi đúng vào ngày thứ 6 trong tuần nên theo lịch nghỉ của Nhà Nước, toàn thể cán bộ, công nhân viên chức cùng các em học sinh, sinh viên và những người lao động sẽ được nghỉ 3 ngày phép, tức những ngày sau:
- Ngày 2/9 tức thứ 6.
- Thứ 7 ngày 3/9/2016.
- Ngày 4 tháng 9, tức chủ nhật và cũng là ngày nghỉ lễ cuối cùng.
Lịch nghỉ lễ 2/9 năm 2016
Vào đúng sáng ngày 5/9, tức ngày thứ 2 trong tuần, một tuần mới sẽ bắt đầu, công việc lại tiếp diễn sau 3 ngày vui chơi giải trí với đầy kỷ niệm. Chúc quý độc giả có thêm những thành công mới trong cuộc sống và trong công việc nhé.
Vào ngày đại lễ 2/9 sẽ diễn ra những cuộc mít tinh, diễu hành để chào đón ngày trọng đại này của nước ta, do đó một số tuyến đường trong nội thành sẽ cấm xe cộ qua lại, độc giả cần lưu ý để biết được chính xác những tuyến đường nào để tránh để không bị mất thời gian một cách vô ích nhé.
Đặc biệt nhất trong thời gian diễn ra đại lễ 2/9, những thành phố lớn như Sài Gòn, Hà Nội hay Đà Nẵng thường hay tổ chức những hoạt động, những chương trình trình diễn pháo hoa nghệ thuật đặc sắc nhất, quý độc giả hay dành thời gian của mình để đến xem và cảm nhận nhé.
Lễ 2/9 bắn pháo hoa ở đâu?
Do được nghỉ tới 3 ngày nên quý độc giả cũng có thể sắp xếp thời gian để tổ chức đi du lịch xa để có thể trải qua một kỳ nghỉ vui vẻ, trọn vẹn nhất nhé. Một số Tour du lịch lễ 2/9 cho du khách chọn lựa, đó là Tour du lịch Miền Tây 2/9, Tour du lịch Phú Quốc 2/9, Tour du lịch Vũng Tàu 2/9, Tour du lịch Hội An 2/9, Tour du lịch Đà Lạt 2/9, Tour du lịch Sài Gòn 2/9... hãy căng nhắc giữ, dựa vào điều kiện, sở thích của mình mà lên kế hoạch thực hiện những chuyến du lịch hấp dẫn kỳ thú nhất trong kỳ nghỉ lễ 2/9 này nhé.
Những Tour du lịch 2/9 cực kỳ hấp dẫn cho du khách tham khảo
Lễ 2/9/2016 được nghỉ mấy ngày? Hi vọng qua bài biết này, độc giả đã có được câu trả lời cho mình. Hãy sắp xếp 3 ngày nghỉ quý giá này của mình để thực hiện những chuyến du lịch hấp dẫn, kỳ thú nhất tới mọi miền đất nước mà quý độc gia yêu thích. Nhân đây Viet Fun Travel cũng xin gửi lời chúc một kỳ nghỉ lễ 2/9 bình yên, hạnh phúc nhất sẽ đến với quý độc giả, kính chúc quý độc giả có được những chuyến đi an lành, hạnh phúc, đầy ý nghĩa nhất nhé.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Lễ 2/9 được nghỉ bao nhiêu ngày Rating: 5 Reviewed By: Minh Thiện
Scroll to Top