728x90 AdSpace

Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Top 5 địa điểm du lịch gần Sài Gòn dịp 2/9 không nên bỏ qua

Kỳ nghỉ lễ 2/9 sắp đến, du khách đang có ý định chọn Sài Gòn làm địa điểm du lịch hấp dẫn cho mình cùng gia đình, bạn bè?du khách đã đọc danh sách những điều cần lưu ý khi đi du lịch Sài Gòn và du khách muốn tìm một địa điểm du lịch để đi trong dịp lễ 2/9 này? Sau đây Viet Fun Travel xin chia sẻ đến du khách danh sách những địa điểm du lịch gần Sài Gòn để du khách tham khảo và nếu được, hãy đến ngay những địa điểm du lịch hấp dẫn này để tham quan và trải nghiệm du khách nhé.
Sau đây là danh sách 5 địa điểm du lịch Sài Gòn 2/9 mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ cho du khách để du khách tham khảo:
1. Khu du lịch Vườn Xoài
Vườn Xoài là một khu du lịch hấp dẫn, đáng đi và được đông đảo khách tham quan, du lịch yêu thích, tìm đến, nó tọa lạc tại địa bàn xã Phước Tân, tỉnh Đồng Nai, cách Sài Gòn khoảng chừng 30 km. Đến tham quan, du lịch Vườn Xoài, du khách như được hòa mình vào thiên nhiên, được tham quan vườn cây ăn trái xanh tươi, trĩu quả và được thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn nhất trong khung cảnh mát mẻ, yên bình mà khu du lịch này mang lại, đây sẽ là một trải nghiệm vô cùng tuyệt diệu cho du khách và du khách sẽ nhớ mãi những khoảnh khắc này đấy.
Đến với khu du lịch Vườn Xoài, du khách sẽ được tham gia những trò chơi cực kỳ hấp dẫn và đầy thú vị, chẳng hạn như trò xe điện đụng, câu cá sấu, chèo thuyền, trượt cỏ, bắn súng sơn...
Khu du lịch Vườn Xoài
2. Khu du lịch Thác Giang Điền Đồng Nai
Trong dịp lễ 2/9 năm nay, du khách hãy đến du lịch Thác Giang Điền ở Đồng Nai để tham quan nhé bởi đây là một địa danh du lịch khá nổi tiếng được đông đảo du khách yêu thích, tìm đến. Thác Giang Điền được khá nhiều du khách ở Sài Gòn yêu thích, tìm đến, nhất là những dịp cuối tuần bởi cảnh sắc thiên nhiên tuyệt diệu mà nơi này mang lại. Đặc biệt khi đến du lịch ở đây, du khách sẽ được tắm thác, cắm trại xung quanh con thác này để nướng đồ ăn cùng gia đình, bạn bè mình và có thể chụp cho mình những bức ảnh đẹp, lãng mạn nhất tại khu du lịch này.
Thác Giang Điền
3. Khu du lịch Vườn Cò Quận 9
Đây là một khu du lịch khá hấp dẫn, tọa lạc tại khu vực quận 9, Tp. HCM, nằm cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 30 km. Đến đây tham quan, du lịch, du khách sẽ cảm nhận được không khí trong lành, thoáng mát và nên thơ vô cùng với cảnh những đàn cò đang tự do bay lượn trên bầu trời cao.Ngoài ra khi đến Vườn Cò, du khách sẽ được ngồi thuyền nhỏ đi tham quan khắp nơi để ngắm nhìn, chiêm ngưỡng cảnh quang thiên nhiên tuyệt đẹp cùng hệ sinh thái động thực vật vô cùng phong phú và đa dạng mà nơi này mang lại. Nếu mệt du khách có thể dừng chân ghé lại một khu nào đó để mắc võng, nằm nghỉ ngơi trong không khí mát lành cùng cảnh quang tuyệt đẹp xung quanh, chắc chắn du khách sẽ cảm thấy thú vị lắm đấy.
Ngoài ra du khách có thể tham khảo thêm một số Tour du lịch gần Sài Gòn, chẳng hạn như Tour du lịch Cần Giờ, Tour Vũng Tàu 2/9, Tour du lịch Đại Nam 1 ngày, Tour du lịch Côn Đảo...
Khu du lịch Vườn Cò Quận 9
4. Khu du lịch Đại Nam
Đại Nam là một khu du lịch lớn, nổi tiếng được rất nhiều du khách yêu thích, tìm đến nhất là vào những dịp lễ tết hay cuối tuần hằng năm. Khu du lịch Đại Nam nằm tại thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương, nếu đi từ thành phố HCM đến đây thì mất tầm khoảng 45 phút cho 40 km đường bộ. Đây là một công trình du lịch được xây dựng khá quy mô với tổng kinh phí lên tới 6.000 tỉ đồng. Đến với khu du lịch Đại Nam này, du khách sẽ được tham quan khắp nơi, được chiêm ngưỡng nét đẹp cổ kính của những tòa lâu đài và được tham gia những trò chơi hấp dẫn, kỳ thú nhấ mà nơi này mang lại, chẳng hạn như những trò chơi dưới nước hay những trò chơi cảm giác mạnh, những bộ phim 4D cực hấp dẫn... Có thể thấy, du lịch Đại Nam không chỉ là một địa điểm tham quan, du lịch mà nó còn tích hợp những khu trò chơi cực kỳ hấp dẫn cho du khách vui chơi, trải nghiệm.
Đại Nam
5. Khu du lịch Bình Quới, Bình Thạnh
Khu du lịch Bình Quới là một địa điểm du lịch sinh thái khá hấp dẫn, khá nổi tiếng được đông đảo du khách Sài Gòn yêu thích, tìm đến để tham quan, nghỉ dưỡng, tận hưởng cuộc sống yên bình, mát mẻ cùng những điều tuyệt vời nhất mà nơi này mang lại. Và nó chỉ nằm cách trung tâm thành phố khoảng chừng 4 km. Đến đây tham quan, du lịch, du khách như hòa mình vào chốn thiên nhiên nên thơ, hữu tình bởi nơi này được thiết kế theo lối kiến trúc của Miền Tây với những chiếc cầu khỉ, những con thuyền neo đậu trên dòng sông trong xanh, mát mẻ tạo nên cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, yên bình nhất.
Đến với Bình Quới, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn mà khu du lịch này mang lại, chẳng hạn như: cá cỏ mực tươi nướng, thịt heo xiên nướng, heo quay, các loại gỏi, bánh khọt...
Khu du lịch Bình Quới
Du lịch 2/9 nên đi chơi ở đâu gần Sài Gòn? Với 5 địa điểm du lịch hấp dẫn trên, chúng tôi tin rằng du khách đã có được câu trả lời cho mình rồi. Chúng tôi hi vọng với danh sách những địa điểm du lịch gần Sài Gòn này sẽ giúp du khách phần nào giúp du khách có thêm những địa điểm du lịch yêu thích và nếu ưng ý hãy lựa chọn chúng làm địa điểm du lịch hấp dẫn cho mình cùng gia đình, bạn bè trong chuyến du lịch 2/9 sắp tới nhé. Và một số Tour du lịch 2/9 Viet Fun Travel đang tổ chức, du khách có thể tham khảo như Tour du lịch Đà Lạt 2/9/2016, Tour du lịch Hội An 2/9, Tour du lịch Miền Tây 2/9, Tour du lịch Vũng Tàu 2/9, Tour du lịch Phú Quốc 2/9...
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Top 5 địa điểm du lịch gần Sài Gòn dịp 2/9 không nên bỏ qua Rating: 5 Reviewed By: Minh Thiện
Scroll to Top