728x90 AdSpace

Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Tổng hợp những khách sạn giá rẻ ở Côn Đảo

Đặt khách sạn giá rẻ ở Côn Đảo cho chuyến tham quan Côn Đảo là thắc mắc và là câu hỏi của nhiều du khách đặt ra khi chuẩn bị đến tham quan Côn Đảo. Ngoài đi du lịch tham quan ăn uống, chỗ ở nghỉ ngơi cũng rất quan trọng trong chuyến hành trình. Côn Đảo là một trong 20 hòn đảo chứa đựng nhiều điều bí ẩn nhất thế giới, Côn Đảo có rừng nguyên sinh và biển được bảo tồn đa dạng sinh học, bãi tắm hoang sơ tuyệt đẹp, làn nước trong xanh mát lạnh, bãi cát dài phẳng mịn…Dưới đây là một số thông tin và kinh nghiệm du lịch Côn Đảo do Viet Fun Travel tổng hợp để du khách lựa chọn nhà nghỉ, khách sạn giá rẻ ở Côn Đảo cho chuyến du lịch Côn Đảo của mình:

Các nhà nghỉ, khách sạn Côn Đảo có mức giá bình dân, phù hợp từ 300 - 500 nghìn đồng để bạn lựa chọn như: Quỳnh Anh Hotel, Bà Đoàn 2 Hotel Mini, Bà Đoàn gues house, Hải An Hotel…

Côn Đảo Camping
Nằm ở số 2, Nguyễn Đức Thuận, biển An Hải, cách sân bay 15km, và cách trung tâm thành phố 0,5km, Côn Đảo Camping hotel với 12 phòng nghỉ, và 1 nhà hàng là điểm lý tưởng cho du khách nghỉ chân trong hành trình khám phá Côn Đảo. Khách sạn gần Vườn Quốc gia Côn Đảo. Vị trí và cảnh quan ở khách sạn rất tuyệt vời với nhiều cây xanh, không khí thoáng đãng, có bãi biển riêng, với bãi cát trắng đẹp,. Khách sạn phục vụ ăn tại phòng, không có ăn sáng. Vườn và bãi biển riêng của khách sạn sẽ mang tới cho du khách cảm giác hòa mình cùng thiên nhiên thú vị. Giá phòng ở đây chỉ 29$ – 33$ 
Thiên Tân Hotel
Được xây dựng vào năm 2010 với 16 phòng, Thiên Tân Hotel với mức giá từ 17$-33$ sự lựa chọn tuyệt vời dành cho khách du lịch. Khách sạn có dịch vụ đưa đón sân bay với mức phí là 50.000 VND, phí ăn sáng: 50.000VND. Thiên Tâm Hotel nằm ở trên đường Nguyễn Đức Thuận, cách trung tâm thành phố 0,5km. Từ đây, bạn dễ dàng tiếp cận được nét đẹp yên bình, sống động của thành phố, Vườn Quốc gia Côn Đảo, Sân bay Cỏ Ống. Khách sạn có vườn, giúp cho bạn thư giãn sau một ngày khám phá các sự kiện thú vị trong thành phố 
Thiên Tân Star Hotel
Thiên Tân Star Hotel có địa chỉ tại số 4 Nguyễn Đức Thuận, cách sân bay 15km, và cách trung tâm thành phố 2km. Với 29 phòng nghỉ, có mức giá từ 33-64$ tùy loại phòng, Thiên Tân Star là một nơi nghỉ chân để du khách tiếp tục khám phá Côn Đảo. Khách sạn có bãi biển riêng và dịch vụ tắm nước khoáng nóng.
Côn Sơn Island Hotel
Nằm ở vị trí thuận lợi trong biển An Hải, Côn Sơn Island Hotel tại khu dân cư 4, Đường Tôn Đức Thắng, cách sân bay 14km và cách trung tâm thành phó 1km là một điểm lý tưởng để khởi hành chuyến du ngoạn của du khách ở Côn Đảo. Khách sạn cung cấp dịch vụ du lịch, quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón, nhà chờ chung, TV, wi-fi miễn phí, tủ đồ ăn uống nhẹ. Khách sạn có 11 phòng với mức giá từ 22 $ – 29$ tùy loại phòng.
Thanh Xuân Guesthouse

Thanh Xuân Guesthouse tại 44 Tôn Đức Thắng, biển Lò Vôi, cách trung tâm thành phố 1km, và cách sân bay 15km (30 phút) cũng là một lựa chọn những khách sạn giá rẽ ở Côn Đảo dành cho du khách. Khách sạn cũng có dịch vụ đưa đón sân bay với phí 50.000VND. Khách sạn mang dáng vẻ gần gũi với thiết bị và dịch vụ tốt. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho du khách những hoạt động vui chơi giải trí giúp du kháchcó một kỳ nghỉ đầy hứng thú tại Côn Đảo. 
Phi Yến Hotel
Có địa chỉ tại 34 Đường Tôn Đức Thắng, biển An Hải, Côn Đảo Phi Yến Hotel với mức giá 25-36$ là lựa chọn lý tưởng cho sự vui vẻ và thư giãn. Với vị trí thuận lợi, bạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.
Quỳnh Anh Hotel

Quỳnh Anh Hotel tại số 15 đường Lê Duẩn, biển Lò Vôi là một nơi lý tưởng để bạn dễ dàng tiếp cận với các điểm du lịch của Côn Đảo. Mức giá ở đây là 20,28$ - 34$ tùy loại phòng được thiết kế cho cả các chuyến du lịch nghỉ ngơi và công tác.
Anh Đào Hotel
Anh Đào Hotel tại số 22, Đường Trần Phú, biển Lò Vôi, Côn Đảo, Việt Nam, khách sạn Anh Đảo có 13 phòng ngủ, với đồ nội thất dễ chịu, êm ái, và đầy đủ tiện nghi máy lạnh, truyền hình cáp, cùng sân vườn. Giá phòng 31$-38$. Khách sạn gần chợ, ngay kế bên khách sạn cũng có nhiều quán ăn. Khách sạn thân thiện chu đáo, nhân viên nhiệt tình, có xe đưa đón đi thăm quan thành phố.
Hải An Hotel

Hải An Hotel có mức giá từ 20-28$. Hải An nằm trên đường Hồ Thanh Tòng, biển Lò Vôi, chỉ cách trung tâm thành phố 0.2 km là một địa chỉ nghỉ ngơi dừng chân trong chuyến du lịch Côn Đảo của bạn. Khách sạn chỉ cách chợ khoảng 5 phút đi bộ, có nhiều món ăn cho những người thích ăn vặt. Khách sạn nhìn chung là khá sạch sẽ, yên tĩnh.
Ngoài những thông tin gợi ý các khách sạn giá rẻ ở Côn Đảo, ở Côn Đảo còn có những khách sạn cao cấp, có phòng biệt thự như Sixsences Côn Đảo resort, khách sạn Côn Đảo resort, ATC resort, Sài Gòn Côn Đảo resort, Côn Đảo Sea Travel. Các khách sạn cao cấp này có các dịch vụ tốt để du khách tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ của mình. Hoặc du khách có thể lựa chọn các Tour du lịch Côn Đảo 30/4 của Viet Fun Travel hoặc các Tour vào các dịp lễ . Nếu du khách muốn nghỉ ngơi riêng và với một mức giá phù hợp thì dưới đây là một số kinh nghiệm du lịch Côn Đảo để du khách lựa chọn nhà nghỉ, khách sạn Côn Đảo cho chuyến du lịch Côn Đảo của mình.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tổng hợp những khách sạn giá rẻ ở Côn Đảo Rating: 5 Reviewed By: Thành Đạt Nguyễn
Scroll to Top