728x90 AdSpace

Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Danh sách 4 địa điểm du lịch Tết Nguyên Đán tại Nha Trang không thể bỏ qua

Kỳ nghỉ lễ 30/4/2016 đang đến gần, du khách đã lên kế hoạch du lịch cho mình cùng gia đình, bạn bè chưa? Một chuyến du lịch Miền Tây tìm về vùng sông nước nông thôn thơ mộng, hữu tình, một hành trình du lịch vùng cao Tây Bắc ngắm nhìn cảnh sắc non nước xinh đẹp, hùng vĩ hay một chuyến du lịch tham quan du lịch vùng biển đảo Nha Trang chắc hẳn cũng đủ thỏa mãn nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng cho du khách trong ngày đại lễ này. Và biển ngọc Nha Trang là điểm đến hấp dẫn trong dịp Tết Nguyên Đán lần này mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu cho du khách. Để giúp du khách có thêm những thông tin bổ ích về những địa điểm du lịch Nha Trang Tết Nguyên Đán, Viet Fun Travel xin giới thiệu cho du khách danh sách 4 địa điểm du lịch Nha Trang hấp dẫn nhất để du khách có thể tham khảo, lựa chọn.
Dưới đây là danh sách 4 điểm đến du lịch Nha Trang Tết Nguyên Đán 2016 mà Viet Fun Travel muốn gửi đến du khách để du khách có thể tham khảo, lựa chọn:

1. Vinpearl Land

Đây là một khu vui chơi giải trí nổi tiếng của Nha Trang tọa lạc trên đảo Hòn Tre với những bãi biển trong xanh, mát mẻ quanh năm. Đến đây du lịch, nghỉ dưỡng, ngoài những khu vườn rộng lớn, xinh đẹp, những khách sạn, resort sang trọng, những thắng cảnh thơ mộng, hữu tình, Vinpearl Land còn hấp dẫn khách tham quan du lịch bởi những trò chơi cảm giác mạnh trên không lẫn dưới nước hay những rạp chiếu phim 4D chân thật nhất để du khách có thể thoải mái trãi nghiệm những điều mình thích. Chắc chắn nơi đây sẽ để lại cho du khách những kỷ niệm đáng nhớ nhất.

2. Bãi biển Đại Lãnh

Đây là một bãi tắm đẹp, nên thơ nằm trên địa phận tỉnh Khánh Hòa, Nha Trang cách phố biển Nha Trang khoảng 80 km về phía Bắc. Đến đây tham quan du lịch, nghỉ dưỡng, du khách sẽ được thỏa thích tắm biển, hòa mình vào dòng nước trong xanh, mát lành và chơi những trò chơi biển hấp dẫn, thú vị chẳng hạn như ca nô biển, khí cầu biển, lướt sóng biển... vô cùng hấp dẫn sẽ khiến du khách cảm thấy thư giản, thoải mái tinh thần như vừa trút bỏ hết mọi gánh nặng, muộn phiền trong cuộc sống và trong công việc hằng ngày.
Ngoài ta khi ghé thăm bãi biển Đại Lãnh nên thơ, xinh đẹp này, du khách hãy nhớ ghé thăm những địa danh du lịch hấp dẫn gần đó, chẳng hạn như cảng Vũng Rô, làng Đại Lãnh, làng chài Khải Lương để tìm hiểu, trãi nghiệm đời sống người dân chài vùng biển, rất hấp dẫn, rất thú vị sẽ để lại cho du khách những kỷ niệm khó quên nhất. Tuy nhiên nếu du khách ở Miền Nam thì cũng có thể ghé Vũng Tàu trong Tour du lịch Vũng Tàu Tết Nguyên Đán 2016 cũng có thể chiêm ngưỡng những danh lam thắng cảnh nên thơ, xinh đẹp giống thế này.

3. Vịnh Vân Phong

Vịnh Vân Phong là một điểm đến du lịch khá hấp dẫn, khá nổi tiếng của biển Nha Trang, thu hút đông đảo khách tham quan du lịch trong và ngoài nước tìm về để vui chơi, nghỉ dưỡng và đây cũng là địa điểm du lịch tiếp theo trong Tour du lịch Nha Trang Tết Nguyên Đán 2016 mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu đến du khách. Đây là một Vịnh biển đẹp, nên thơ nằm cách trung tâm thành phố biển Nha Trang khoảng 40 km theo hướng Bắc nên được rất nhiều du khách yêu thích. Sở dĩ du khách yêu thích, tìm đến Vịnh biển này là do nét đẹp hoang sơ chưa được đưa vào khai thác du lịch nhiều cùng với cảnh quang thiên nhiên xinh đẹp của những quần đảo lớn nhỏ và màu xanh ngọc bích trong xanh, mát lành của những Vịnh nhỏ hơn nằm phía trong. Đến đây du lịch, nghỉ dưỡng, du khách có thể tắm biển, đi dạo trên những bãi biển xinh đẹp để tâm sự cùng người thân, bạn bè, ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên nên thơ, xinh đẹp và chụp cho mình những bức ảnh đẹp nhất, bổ sung vào bộ sưu tập ảnh du lịch của mình.
Để đến được Vịnh biển Vân Phong, du khách sẽ phải lựa chọn một trong hai con đường, một là đường thủy, xuất phát từ Vịnh Nha Phu, hai là đi theo đường bộ bằng taxi hay xe riêng. Tuy nhiên nếu đi bằng đường bộ thì sẽ khó có thể ngắm nhìn được nét đẹp nên thơ, kiều diễm của những quần đảo lớn nhỏ cùng Vịnh biển hoang sơ, xinh đẹp tại đây.

4. Hòn Chồng, Hòn Vợ

Hòn Chồng, Hòn Vợ là một điểm đến du lịch khá thú vị tại Nha Trang được đông đảo khách tham quan du lịch yêu thích, tìm đến và đây cũng là điểm đến du lịch cuối cùng trong Tour du lịch Nha Trang Tết Nguyên Đán 2016 mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu cho du khách. Nơi này nằm cách trung tâm thành phố biển khoảng 3km về hướng Đông Bắc. Hòn Chồng là một quần thể những khối đá lớn xếp chồng lên nhau với đủ mọi hình thù chạy từ bờ cao xuống biển và một khối đá khác nhỏ hơn, nằm dưới chân đồi phía Đông đó là Hòn Vợ. Một điểm thú vị nữa tại đây là khi nhìn từ Hòn Chồng - Hòn Vợ, du khách có thể ngắm nhìn được toàn cảnh thành phố biển Nha Trang xinh đẹp, nên thơ và không gian tại đây gần như tách biệt với sự ồn ào, nhộn nhịp của phố biển nên rất thích hợp làm nơi nghỉ ngơi, thư giãn cho du khách.
Với những điểm đến du lịch Nha Trang Tết Nguyên Đán 2016 hấp dẫn, thú vị này, Viet Fun Travel hi vọng đã phần nào giúp du khách có cái nhìn tổng quan về những thắng cảnh nên thơ, xinh đẹp của Nha Trang và quyết định chọn nó làm điểm đến du lịch hấp dẫn, thú vị cho mình cùng gia đình, bạn bè. Đặc biệt ngoài Tour du lịch Nha Trang Tết Nguyên Đán 2016, Viet Fun Travel còn tổ chức nhiều Tour du lịch Tết Nguyên Đán hấp dẫn khác cho du khách có thể tham khảo, lựa chọn chẳng hạn như Tour du lịch Hội An Tết Nguyên Đán, Tour du lịch Côn Đảo Tết Nguyên Đán, Tour du lịch Sài Gòn Tết Nguyên Đán, Tour du lịch Phú Quốc Tết Nguyên Đán...
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Danh sách 4 địa điểm du lịch Tết Nguyên Đán tại Nha Trang không thể bỏ qua Rating: 5 Reviewed By: Minh Thiện
Scroll to Top