728x90 AdSpace

Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

5 điểm đến du lịch Huế Tết Âm Lịch hấp dẫn, thú vị

Theo quy định của Nhà Nước, kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán năm nay, cán bộ công nhân viên chức nhà nước được nghỉ những 9 ngày, đây là thời gian thích hợp cho những cuộc họp mặt gia đình, hay những chuyến du lịch xa đến mọi vùng miền đất nước. Vậy du khách đã lựa chọn cho mình điểm đến du lịch hấp dẫn nào cùng gia đình, bạn bè mình trong dịp Tết Nguyên Đán năm nay chưa? Một chuyến du lịch tham quan những đồi núi thơ mộng, hữu tình ở Miền Bắc nước ta, một hành trình xuôi dòng sông nước Miền Tây ngắm nhìn cảnh sắc nông thôn bình dị hay một chuyến du ngoạn kinh thành Huế xinh đẹp, hữu tình với những danh lam thắng cảnh nổi tiếng làm say đắm lòng người. Và Huế là điểm đến du lịch Tết Nguyên Đán năm nay mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu đến du khách để du khách có thể tham khảo, lựa chọn.
Dưới đây Viet Fun Travel đã tổng hợp danh sách 5 địa điểm du lịch hấp dẫn, thú vị nhất tại Huế để gửi đến du khách để du khách có thể lựa chọn được Tour du lịch ưng ý nhất cho mình:

1. Đại Nội hoàng thành Huế

Du lịch Huế thì không thể không ghé thăm Đại Nội Huế. Đây là một kinh thành rộng lớn, được xây dựng từ lâu đời và vẫn còn giữ được nét đẹp thuần khuyết vốn có của nó, do đó nếu du khách muốn tham quan, chiêm ngưỡng hết nét đẹp của nơi này thì có thể mất khoảng thời gian từ nửa buổi đến một ngày trời. Đến đây du khách sẽ được tham quan, chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê hồn của những công trình kiến trúc cổ xưa của những bậc vua chúa ngày trước xây dựng nên. Mặc dù qua hơn 1000 năm thay đổi, có những công trình bị tàn phá, mất đi, nhưng nó vẫn còn giữ được nét đẹp uy nghi của một triều đình phong kiến lúc bấy giờ. Đây là một điều rất đáng mừng cho lịch sử nước Việt Nam phải không quý khách.

2. Núi Bạch Mã

Núi Bạch Mã là địa danh du lịch tiếp theo mà Viet Fun Travel muốn gửi đến du khách. Đây là một danh thắng thơ mộng, hữu tình nằm cách kinh thành Huế khoảng 60 km. Đến đây tham quan du lịch, du khách sẽ được chiêm ngưỡng nét đẹp của những con suối, ngọn thác chẳng khác nào chốn bồng lai tiên cảnh và ngọn thác đẹp nhất tại đây đó là Thác Đỗ Quyên cao 400 mét. Sở dĩ gọi con thác đó là Đỗ Quyên là do vào những dịp hè đến, hai bên sườn thác mọc ra những nhánh Đỗ Quyên rất đẹp trong tựa như một thảm lụa khổng lồ giữa chốn rừng già trông rất thơ mộng, hữu tình. Ngoài ra ở trung tâm khu nghỉ mát tại núi Bạch Mã này còn có một ngọn thác Bạc cao khoảng 10 mét, rộng khoảng 40 mét cũng xinh đẹp, hấp dẫn không kém gì ngọn Thác Đỗ Quyên kia.
Từ núi Bạch Mã, du khách có thể quan sát được nét đẹp của những danh thắng ngay cạnh đó chẳng hạn như đầm Cầu Hai, đèo Hải Vân, núi Túy Vân hay cả một thành phố Huế uy nga, tráng lệ trong như chốn tiên cảnh làm say đắm lòng người.

3. Chùa Thiên Mụ

Thêm một điểm đến hấp dẫn, thú vị nữa trong chuyến du lịch Tết Nguyên Đán tại Huế đó là chùa Thiên Mụ. Đây là một ngôi chùa cổ được xây dựng vào năm 1600, dù đã trãi qua nhiều triều đại, mọi thứ đã đổi thay tuy nhiên nhờ sự tùng tu cũng như bảo tồn, chùa Thiên Mụ vẫn còn giữ được nét đẹp vốn có của nó, rất đáng tự hào. Đến đây du lịch, nghỉ dưỡng dịp Tết Nguyên Đán, du khách sẽ được vào chiêm ngưỡng nét đẹp của ngôi cổ tự này, chẳng khác nào chốn bồng lai tiên cảnh, rất đẹp rất nên thơ pha trộn với vẻ uy nghiêm, thanh tịnh của chùa càng làm chúng ta cảm thấy thoải mái, dễ chịu vô cùng.
Để đến được ngôi chùa này, du khách phải đi bằng đò, băng qua dòng sông Hương thơ mộng, hữu tình thì mới đến được nơi.

4. Núi Ngự Bình

Một điểm đến du lịch hấp dẫn không nên bỏ qua khi đến du lịch Huế dịp Tết Nguyên Đán 2016 đó là núi Ngự Bình. Đến núi Ngự Bình tham quan, du lịch, du khách sẽ được chứng kiến nét đẹp sơn thủy hữu tình chẳng kém gì chốn tiên cảnh, phải nói đây là món quà vô giá mà tạo hóa đã ban tặng cho vùng đất Miền Trung này. Do đó Núi Ngự cùng với sông Hương từ lâu đã trở thành biểu tượng, là niềm tự hào của người dân xứ Huế.

5. Suối nước khoáng nóng Thanh Tân

Một điểm đến du lịch nổi tiếng, hấp dẫn nữa tại Huế không nên bỏ lỡ đó là suối khoáng nóng Thanh Tân. Đây là một nơi nghỉ mát khá thú vị, thu hút đông đảo khách tham quan du lịch khi đến kinh thành Huế. Đến đây du khách có thể thỏa thích ngâm mình vào dòng suối nóng tại đây. Ngoài ra khi đến suối khoáng nóng Thanh Tân, du khách sẽ được tham gia những trò chơi hấp dẫn, thú vị tại đây, rất thú vị và hấp dẫn càng làm du khách cảm thấy yêu quý nơi này hơn nữa.
Trên đây Viet Fun Travel đã tổng hợp được danh sách 5 điểm đến du lịch hấp dẫn, thú vị tại Huế cho du khách có thể tham khảo, lựa chọn. Ngoài những điểm đến du lịch hấp dẫn, thú vị này, Huế còn nhiều danh lam thắng cảnh nên thơ khác mà Viet Fun Travel sẽ gửi đến du khách ở những phần sau. Nhân đây Viet Fun Travel cũng xin gửi lời chúc một năm an lành, hạnh phúc, phát tài phát lộc vạn sự như ý đến toàn thể du khách, những người đã và đang đồng hành cùng chúng tôi trong một năm qua.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: 5 điểm đến du lịch Huế Tết Âm Lịch hấp dẫn, thú vị Rating: 5 Reviewed By: Minh Thiện
Scroll to Top