728x90 AdSpace

Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

5 điểm du lịch thú vị tại Sài Gòn trong dịp Tết cổ truyền 2016

Sài Gòn là một trong 3 trung tâm đô thị, thành phố lớn nhất nước ta với những công trình kiến trúc, những trung tâm văn hóa nghệ thuật hay những tòa nhà cao lớn, đồ sộ thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước đến đây để tham quan, du lịch. Kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán đang ở trước mắt, du khách đã chuẩn bị cho mình một điểm đến du lịch yêu thích nào chưa? Nếu vẫn đang phân vân chưa chọn được điểm đến du lịch hấp dẫn, thú vị nào thì sao không thử làm một Tour du lịch Sài Gòn Tết Nguyên Đán? Đây chắc chắn sẽ là địa điểm vui chơi, giải trí lý tưởng cho quý khách trong kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán 2016 này đấy.
Bên dưới là danh sách những điểm du lịch lý tưởng nhất cho du khách trong Tour du lịch Sài Gòn Tết Nguyên Đán 2016:
1. Toà nhà Bitexco
Điểm đến du lịch lý tưởng đầu tiên mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu đến du khách trong dịp Tết Nguyên Đán 2016 đó là tòa nhà Bitexco to lớn, đồ sộ, tọa lạc tại quận 1 TPHCM. Đây là một trong những điểm vui chơi Tết hấp dẫn tại Sài Gòn trong nhiều năm nay. Bitexco có tất cả 49 tầng, du khách hãy lên tầng cao nhất của tòa nhà để có thể ngắm nhìn cảnh sắc Sài Gòn từ trên cao, đây chắc chắn sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ trong dịp tết Nguyên Đán năm nay. Có thể nói Sài Gòn tuyệt đẹp khi về đêm, đặc biệt là nhìn từ Bitexco ở độ cao 178m. Ngoài ra đây còn là một điểm hẹn hò lãng mạn từ trên cao cho du khách trong dịp Tết Nguyên Đán năm nay, chẳng kém gì trong những bộ phim Hàn ấn tượng nhất. 

Giá vé hiện nay khi muốn lên tham quan tòa nhà Bitexco ở tầng 49 là 200.000 đồng cho một khách, cũng khá hợp lý. Đặc biệt khi lên tham quan tòa nhà Bitexco này, du khách còn được phép mượn kính viễn vọng để quan sát, ngắm nhìn bầu trời Sài Gòn xinh đẹp, thơ mộng lúc về đêm, chắc chắn sẽ để lại cho du khách những kỷ niệm thật đẹp, thật lãng mạn cùng người mình yêu thương.
2. Cầu Ánh Sao
Điểm du lịch hấp dẫn nữa tại Sài Gòn trong dịp Tết Âm Lịch 2016, đó là Cầu Ánh Sao - một chiếc cầu xinh đẹp, nổi tiếng tọa lạc tại khu Phú Mỹ Hưng, quận 7. Vào dịp Tết Âm Lịch 2016, cầu Ánh Sao được trang hoàng lộng lẫy với những ánh đèn led lung linh, đủ màu sắc tạo cảm giác thơ mộng, mờ ảo, lãng mạn thu hút rất nhiều du khách đến đây để tham quan, du lịch. Đặc biệt khu vực 2 bên cầu là những tòa nhà sang trọng, quý phái được trang hoàng những vật trang trí, những mô hình Tết rất đẹp, lung linh huyền ảo cho du khách đến để tham quan, chụp hình trong đêm Tết Nguyên Đán an lành, ấm áp.

3. Khu du lịch Suối Tiên
Suối Tiên cũng là một địa điểm du lịch Tết Nguyên Đán hấp dẫn trong năm nay thu hút đông đảo khách tham quan đến đây mỗi ngày. Trong dịp Tết cổ truyền chào đón năm mới này, khu du lịch Suối Tiên sẽ được trang trí rất hoành tráng với vô số những ánh đèn lung linh rực rỡ đủ màu sắc cùng những lễ hội thú vị, những trò chơi mới lạ độc đáo để giúp du khách có một kỳ nghỉ vui vẻ, yên bình nhất.


4 Khu du lịch Đầm Sen
Đầm Sen là một địa điểm du lịch tuyệt vời vào dịp Tết Nguyên Đán năm nay. Đến đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng những công trình sáng tạo được làm từ băng, được khám phá thủy cung xinh đẹp lộng lẫy với vô số những loại sinh vật biển mới lạ, độc đáo. Nếu du khách nào đam mê cảm giác mạo hiểm thì có thể tham gia các trò chơi nước cảm giác mạnh với một hệ thống máng trượt đồ sộ được bố trí xung quanh khu vực công viên nước. Ngoài ra Đầm Sen cũng là nơi tổ chức chương trình bắn pháo hoa đặc sắc chào mừng năm mới vào dịp tết Nguyên Đán 2016 này.

5. Các trung tâm thương mại
Vào những dịp Tết Nguyên Đán, các trung tâm thương mại thường tấp nập người qua lại bởi đây là một trong những điểm vui chơi giải trí lớn nhất của Sài Gòn. Thường vào những dịp năm mới Tết đến, hầu như những trung tâm thương mại đều chi một khoản tiền khá lớn để trang trí cả bên trong lẫn bên ngoài để gây được sự chú ý của nhiều khách tham quan, mua sắm. Ở Sài Gòn có nhiều trung tâm thương mại lớn, được nhiều du khách yêu thích tìm đến chẳng hạn như Vincom, Parkson, Daimond, thương xá Tax...

Điểm thú vị nhất của các trung tâm thương mại tại Sài Gòn là nó đều được trang trí theo những cách riêng, không giống nhau, du khách có thể tham quan, chụp ảnh ở những nơi mà mình thích, hoặc nếu có thời gian, du khách có thể đi toàn bộ các trung tâm thương mại lớn để chiêm ngưỡng nét đẹp của lòng Sài Gòn trong dịp đầu năm mới này.
Hi vọng rằng với bài viết trên của Viet Fun Travel về 5 địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn tại Sài Gòn, du khách sẽ yêu quý nơi này hơn và quyết định chọn nó làm điểm dừng chân lý tưởng cho mình vào dịp tết Nguyên Đán năm nay. Và nhân đây Viet Fun Travel cũng xin chúc quý khách có được một  kỳ nghỉ Tết vui vẻ, an lành, hạnh phúc cùng bạn bè, người thân mình. Đặc biệt ngoài Tour du lịch Sài Gòn Tết Nguyên Đán, Viet Fun Travel còn rất nhiều điểm đến du lịch hấp dẫn, thú vị khác cho du khách tham khảo, lựa chọn trong dịp Tết này, chẳng hạn như Tour du lịch Hà Nội Tết Nguyên Đán, Tour du lịch Nha Trang Tết Nguyên Đán, Tour du lịch Hội An Tết Nguyên Đán 2016, Tour du lịch Phan Thiết Tết Nguyên Đán...
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: 5 điểm du lịch thú vị tại Sài Gòn trong dịp Tết cổ truyền 2016 Rating: 5 Reviewed By: Minh Thiện
Scroll to Top