728x90 AdSpace

Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Đà Nẵng -điểm đến tuyệt vời trong Tết Dương Lịch 2016

Tết Dương Lịch 2016 năm nay, được nghỉ 3 ngày, đây sẽ là dịp để du khách nghỉ ngơi, thư giãn và đi du lịch đó đây để chào đón một năm mới tràn đầy niềm vui, hạnh phúc. Vậy vào dịp Tết Dương Lịch này nên đi đâu? Hiểu được nổi lo của quý khách nên hôm nay công ty du lịch Việt Vui xin giới thiệu cho du khách một điểm đến khá thú vị, thu hút được nhiều du khách gần xa đến đây để tham quan và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nó, đó chính là Đà Nẵng. Chọn Đà Nẵng làm điểm đến trong dịp Tết Dương Lịch năm nay là bởi Đà Nẵng là một thành phố xinh đẹp, hấp dẫn của vùng duyên hải Miền Trung nước ta. Với nhiều địa danh du lịch hấp dẫn, nhiều món ăn ngon cùng những ngày hội lớn, Đà Nẵng hứa hẹn sẽ đem lại cho Quý khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến đây.

Đà Nẵng - thành phố xinh đẹp, nổi tiếng ở vùng duyên hải Miền Trung với sự đa dạng địa hình từ đồng bằng, đồi núi cho tới những vùng biển đảo xinh đẹp, rộng lớn. Chính vì điều này đã tạo nên cảnh quang xinh đẹp, thơ mộng cho vùng đất này. Đến với thành phố Đà Nẵng trong dịp Tết Dương Lịch 2016 này, du khách sẽ được tham quan những điểm đến du lịch hấp dẫn tại đây, chẳng hạn như bãi biển Mỹ Khê, khu du lịch Bà Nà hay khu giải trí trong nhà Fantasy Part - một khu vui chơi giải trí lớn nhất châu Á. Ngoài ra khi đến đây, du khách còn có dịp được tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng khác như Ngũ Hành Sơn, rừng nguyên sinh ở bán đảo Sơn Trà... Chúng tôi tin chắc rằng chuyến du lịch Đà Nẵng Tết Dương Lịch 2016 của du khách sẽ tràn đầy niềm vui và những điều lý thú nhất.


Tới Đà Nẵng trong tour du lịch Đà Nẵng Tết Dương Lịch 2016, bên cạnh tham quan các cảnh đẹp, du khách đừng quên thưởng thức những món ăn ngon, đặc sản của vùng đất này như bánh bèo, bánh xèo, nem lụi, mỳ quảng, bánh gói... Tất cả chúng đều là những món ăn thơm ngon, đặc biệt mang hương vị của vùng quê Miền Trung thơ mộng, xinh đẹp. Đặc biệt khi đến Đà Nẵng vào dịp Tết Dương Lịch lần này, du khách cũng có thể ghé ăn thử một số loại trái cây thơm ngon, chẳng hạn như xoài, mãng cầu gai, sầu Riêng...

du lich da nang tet duong lich

Đà Nẵng được đánh giá là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn đáng đi trong dịp Tết Dương Lịch năm nay. Đến với Đà Nẵng, ngoài được tham quan những cảnh đẹp thơ mộng, trữ tình, du khách còn được thưởng thức những món ăn thơm ngon, hấp dẫn mà vùng duyên hải Miền Trung này mang lại. Công ty du lịch Việt Vui tin chắc rằng với chuyến đi du lịch Đà Nẵng lần này sẽ để lại trong lòng du khách những kỉ niệm khó quên nhất. Công ty du lịch Việt Vui kính chúc Quý khách có một kỳ nghỉ lễ Tết Dương Lịch vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và bạn bè.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Đà Nẵng -điểm đến tuyệt vời trong Tết Dương Lịch 2016 Rating: 5 Reviewed By: Minh Thiện
Scroll to Top